"Cãi lại cứng rắn?"
"Hảo thôi, ta phải đi ngaynghỉ ngơi, bất quá niệm tỷ ngươi cũng muốn hảo hảo nghỉ ngơi." Lục thu ân chỉvào nàng cầm trong tay thư cùng điểm tâm,"Ngươi như vậy đọc sách, không hiểu đượcmuốn xem đến giờ nào."
"Ngươi cứ việc yên tâm đinghỉ ngơi, ta có chừng mực." Đường thừa niệm như trước bất đắc dĩ nói.
Lục thu ân thoạt nhìn còn giốngdặn dò chút nói, chính là bị đường thừa niệm xem, còn nói không ra miệng dườngnhư, do dự sau một lúc lâu, đúng là vẫn còn xoay người phòng nghỉ gian cửa đi đến.Đường thừa niệm nhìn hắn luôn luôn đi đến đi ra ngoài, cũng không từng lại quayđầu lại,"Đến cùng có cái gì nói muốn nói, như thế do dự?" Bất quá, tổng khôngphải chuyện trọng yếu.-- nàng tưởng, bằng không lục thu ân tổng hội quay đầu đếncùng nàng nói .
Đường thừa niệm chưa bao giờnghĩ tới trên đời này sẽ có người tổng không muốn nói một ít nói.
Hoặc là, từng đã muốn nói,nhưng cảm giác quá , liền rõ ràng buông xuống.
Luôn có người như vậy.
Nhưng mà nàng không phải,Cho nên nàng không có cách nào khác biết.
Bất quá, tuy rằng trong miệnggiảng có chừng mực, nhưng mười trượng tìm đến bên này tạp ký, lại làm đường thừaniệm thật cảm thấy hứng thú, nhìn xem như si như túy. Bỗng nhiên, ánh mắt nàngliếc đến mỗ cái góc, lưu lại xuống dưới.
"Thiên hạ có ba tòa kìthành, nhất viết yêu thành, nhất viết ma thành, nhất viết quỷ thành. Yêu thànhtên là lí Thục, ở Vân Trạch tây nam nơi, có đầm lầy độc khí làm thiên nhiên chibình chướng. Từng có vô cùng sửa giả lầm nhập, thấy vậy trong thành toàn là yêuquái, này đó yêu quái thấy tu sĩ, ngược lại thấy này làm quỷ dị đồ đệ, gặp chiđều bôn đào mà đi, cùng ngoại giới yêu quái cực kì bất đồng, này tu sĩ phản hồitông phía sau cửa, đem lần này trải qua vẽ thành một lá thư, tên là 'Lí Thục khảonhớ'. Ma thành tên là huyết tác, không người biết này ở nơi nào, chính là thiênhạ ma tộc, đều đem huyết tác thành xưng là quê cũ, cho nên mới có này chờ ngôntruyền. Quỷ thành tên là Phong Đô, ở Vân Trạch tây bộ, là nhất Lâm Giang thànhnhỏ, thế nhân đều đồn đãi nơi này làm âm tào địa phủ, chính là không người chứngthực, bất quá, người người đều đem âm ti coi là quỷ thành, liền Phong Đô người,cũng giữ kín như bưng."
[ nhiệm vụ "Tái hiện phongthái": Ngươi đạt được quý hiếm bảo vật hàn phách ánh trăng thạch, cùng yêu thụthứ kết hợp, có lẽ sẽ xuất hiện không tưởng được thay đổi? Bất quá ngươi tinhluyện kim loại kỹ thuật không là gì cả, nghe nói quỷ thành có một vị rất giỏiluyện binh thần tượng, có lẽ hắn có thể trợ giúp ngươi.]
"Quỷ thành...... Quỷthành...... Quỷ thành Phong Đô!"
Đường thừa niệm xiết chặtquyển sách trên tay cuốn, cả người run rẩy đứng lên.
Nàng cuối cùng là tìm đếnnày manh mối, nguyên lại âm ti đó là quỷ thành!
"Cũng không biết nơi này âmti cùng ta bên kia âm ti có hay không liên hệ." Đường thừa niệm lắc đầu, đemthư quyển buông, cảm khái ngàn vạn. Nàng nguyên bản cũng không tin tưởng vận mệnh,khả một đường đi tới, nàng sở trải qua hết thảy, chẳng phải đều là vận mệnhtrêu cợt? Vận mệnh vô thường, lại có thù lao, tuy rằng từng đã đã cho nàngkhông ít kinh hách, nhưng cũng cho nàng không ít kinh hỉ, đương nhiên, nhất nhấtđại kinh hỉ, vẫn là tùy thân trò chơi hệ thống.
YOU ARE READING
Cầu tiên tắc tiên
RomanceXuyên không đến trong tiểu thuyết, trở thành nhân vật chính bên người nữ nhân...... Chi nhất. Đường thừa niệm kiên trì muốn đánh phá này tuần hoàn, nhưng làm kịch tình thay đổi sau, càng ngày càng nhiều người xa lạ vật từng cái gặt hái. Vốn tưởng...