Bất quá nói trở về, ôn liệu tướng cũng xác thực không phải cái gì thứ tốt là được, hơi chút chính nhân quân tử một chút, trung dược, phản ứng đầu tiên chính là khiêu cách đó không xa hồ, chỗ kia lạnh như băng thấu xương, đừng nói chính là trung dược, chính là sắp chết cũng có thể bị buộc hồi quang phản chiếu. Hắn khen ngược, trực tiếp liền đem đường thừa niệm cấp gục làm, khó trách đường thừa niệm hận hắn tận xương.
☆, Chương 263 Đường phủ hiện trạng
Lục anh chỉ có một sự kiện làm không rõ, vì sao Ninh Tuyết cảnh hội bò lên ôn liệu tướng, sau đó lại muốn biện pháp thiết kế hắn, giết hắn?
Nàng luôn luôn đều làm không rõ Ninh Tuyết cảnh ý tưởng, nàng tổng cảm thấy người kia âm âm lãnh lạnh , cũng liền đối bạn bè đường thừa niệm ngẫu nhiên lộ ra tươi cười mà thôi. Sau này đường thừa niệm nhân nàng ruồng bỏ chính mình thông đồng ôn liệu tướng mà cùng nàng quyết liệt, ai có thể nghĩ đến, cũng là hai người kia, cuối cùng lại cùng khởi thủ đến, đồng loạt đem ôn liệu tướng cấp giải quyết .
Nhưng là, sống lại một hồi, đường thừa niệm cư nhiên thay đổi tính tình, còn có thể đối nàng này thị nữ vẻ mặt ôn hoà .
Đó là kiếp trước, đường thừa niệm cũng không gặp đối mấy người từng có sắc mặt tốt.
Sở lương ngọc theo trên chỗ ngồi đứng lên, ôn nhu lục anh nói:"Phiền toái lục Anh cô nương ."
"Làm sao có thể, đây là nô tì bổn phận." Lục anh rũ xuống rèm mắt, mỉm cười,"Thỉnh cùng nô tì đến đây đi."
Mang theo nàng đi ra phòng.
Chờ sở lương ngọc cùng lục anh đều đi rồi, trong phòng liền chỉ còn lại có đường thừa niệm cùng đường thừa dịch hai người.
Đường thừa niệm vừa thấy không có người , lập tức bát quái hỏi:"Đại ca, kia lan tân ngôn là chuyện gì xảy ra? Ngươi cùng hắn có mâu thuẫn?"
"Ngươi đừng nói người nọ! Ta không nghĩ giảng hắn." Đường thừa dịch phiền chán nói.
Hắn đổ cũng không phải thật sự không nghĩ giảng, chính là kia sự kiện lại nói tiếp cũng quá mất mặt , hơn nữa mất mặt người hay là hắn. Nói đến cùng, là hắn bị lan tân ngôn đùa giỡn một chút, nếu đổi lại người khác, hắn nhịn một chút cũng không ngại, cố tình này lan tân ngôn vẫn là lan thi huyên cháu. Tuy rằng nói lan thi huyên thân phận thần bí, đường tuyên kì tựa hồ cũng đối nàng thật tôn trọng bộ dáng, nhưng là nàng vô danh vô phân sinh hoạt tại Đường gia, ở bất luận kẻ nào trong mắt, đều là đường tuyên kì người. Đường thừa dịch chính là chán ghét cùng cái loại này hại nhân hại mình khinh | tiện người, liền chính là các nàng thân nhân, hắn cũng sẽ cảm thấy chán.
Đường thừa niệm vừa nghe, di, bên trong này tất nhiên có chuyện xưa nha?
Nàng cũng sợ đường thừa dịch thực cùng kia lan tân ngôn phát sinh cái gì khập khiễng, lan thi huyên thân phận thần bí, mấy ngày liền mắt đều nhìn không thấu. Như vậy làm lan thi huyên cháu, này lan tân ngôn khẳng định cũng không đơn giản. Nếu giữa hai người mâu thuẫn không tính đại, đường thừa niệm cũng tưởng việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không. Miễn cho chính mình đi rồi sau, thẳng tính đại ca hội chịu thiệt. Vạn nhất kia lan tân ngôn là cái không nói đạo lý , nàng cũng tốt chế tạo chuẩn bị không phải sao?
YOU ARE READING
Cầu tiên tắc tiên
RomantizmXuyên không đến trong tiểu thuyết, trở thành nhân vật chính bên người nữ nhân...... Chi nhất. Đường thừa niệm kiên trì muốn đánh phá này tuần hoàn, nhưng làm kịch tình thay đổi sau, càng ngày càng nhiều người xa lạ vật từng cái gặt hái. Vốn tưởng...