Không Tên Phần 7

95 2 0
                                    

Mặc thủy tiên tuy rằng đầuóc chuyển bất quá loan, nhưng là là trải qua quá huấn luyện .

Tự nhiên biết Minh nguyệtthiến cùng đường thừa niệm là muốn nói tư | mật sự tình, không được người khácnghe thấy.

Nàng lúc này kính cẩn gật gậtđầu, không nói một lời hướng ra ngoài đi.

Nguyên bản, mặc thủy tiêncho rằng yên hà sẽ không xem ánh mắt, hội do dự một chút, vẫn chưa nhắc nhởnàng.

Ai ngờ yên hà đi được so vớinàng còn nhanh. Cư nhiên lướt qua nàng trước ra phòng ở.

Đổ có vẻ nàng cước bộ cóchút chậm.

Mặc thủy tiên oán hận đi rangoài, quan thượng sau cửa phòng liền nhằm vào yên hà muốn mắng nàng một chút.

Yên hà trực tiếp quay đầu,dùng ánh mắt ý bảo trong phòng Minh nguyệt thiến nghe thấy.

Mặc thủy tiên chỉ phải buôngtha nàng.

Bình anh yên tĩnh đứng ởphòng ở bên ngoài, ánh mắt nhìn chằm chằm bầu trời.

"Chuyện gì?" Minh nguyệt thiếnxuất ra trận bàn, lại ở trong phòng bố trí một cái trận pháp, có thế này thấpgiọng hỏi nói.

"Ta có một bằng hữu......"

Đường thừa niệm êm tai nói đến.

Đợi cho đường thừa niệm nóixong. Minh nguyệt thiến hồi lâu đều không có nói chuyện.

Nàng ở suy tư, ở lo lắng.

Đường thừa niệm thân thủ bắtlấy Minh nguyệt thiến góc áo, khẩn cầu nói:"Mẫu thân, xin mời ngài giúp một tayhắn đi......"

"Người nọ rất trọng yếu?"Minh nguyệt thiến nhìn về phía nàng, vừa muốn trêu ghẹo. Bỗng nhiên nhớ tới nhàmình nữ nhi mới tám tuổi.

Nói không chính xác, chínhlà chim non loại tình cảm thôi.

Vì thế liền đem những lờinày lại nuốt trở về.

Đường thừa niệm bất đắc dĩnói:"Hắn đã cứu ta rất nhiều lần."

Đến cùng vẫn là nói như vậy, tuy rằng là chân tướng, nhưng nàng cũng rất sợ Minh nguyệt thiến kế tiếp truyvấn.

Quả nhiên.

Minh nguyệt thiến lúc này hỏi:"Hắncứu ngươi? Đó là sao lại thế này? Ngươi gặp được nguy hiểm sao?"

"...... Còn rất nhiều lần."

Đường thừa niệm chỉ phải nhưvậy giảng, chuyện xưa nhắc lại, vì thế lại thuận tiện đen đường tuyên kì mộtphen.

"Một năm trước, hắn cũng hỗtrợ đã cứu ta."

Một năm phía trước?

Kia nói tự nhiên là đường thừaniệm bị bắt đi rồi, ở ngoài lưu lạc sự tình.

Minh nguyệt thiến luôn luônvì chuyện này, mà đối đường thừa niệm thập phần áy náy, nghe đến đó, liền thậpphần không đành lòng ngôn nói:"Niệm nhi, khổ ngươi ......"

"Ta không tính thật khổ, vịkia...... Vị kia đại ca ca luôn luôn đã cứu ta." Đường thừa niệm khẽ cắn môi,miễn cưỡng nói.

Cầu tiên tắc tiên Where stories live. Discover now