Không Tên Phần 3

280 8 0
                                    

 "Đã sử dụng vạn lý vô tung phù chạy......"

Minh nguyệt sơ gật gật đầu:"Thìra là thế, trách không được sẽ ở nhập thắng phong ngoại bố trí nhiều như vậygây ra trận pháp."

Minh nguyệt tấn bổ sungthêm:"Chỉ có Kết Đan cảnh giới đã ngoài nhân tài có thể gây ra."

"Xem ra người nọ có bị mà đến."

"Tình huống gì?"

Minh nguyệt sơ cùng Minhnguyệt tấn ngươi một lời ta nhất ngữ đã đem toàn bộ hiện trường chải vuốt khôngsai biệt lắm .

Minh nguyệt thiến bất đắc dĩđi phía trước nhất chỉ."Nơi đó hẳn là còn có một người."

"Hẳn là?" Minh nguyệt sơnhíu nhíu mày. Hắn không quá thích nghe thế loại chỉ tốt ở bề ngoài từ ngữ.

"Ta không xác định người kialà sống. Vẫn là tử ." Minh nguyệt thiến nhìn đến Minh nguyệt sơ vẻ mặt, lập tứccải biến cách nói.

"Dẫn đường." Minh nguyệt sơchỉ chỉ chỉ tiền phương.

Minh nguyệt thiến nhanh hơntốc độ, như sao băng bàn thuấn thệ. Ở bầu trời bên trong xẹt qua một luồng màuđen quỹ tích.

"Ban ngày ban mặt , như thếnào có màu đen sao băng?" Có người ngẩng đầu nhìn không trung, kinh ngạc nói.

"Chuyện ma quái thôi?"

"Hẳn là ngươi xem sai lầm rồi."

Nghị luận ào ào nhập thắngphong chúng sửa tuyệt đối tưởng tượng không đến, ở chính mình lòng bàn chân hạ,có một hồi vừa mới kết thúc thảm án.

Minh nguyệt thiến xuyên quabùn đất, một khắc không ngừng.

Các loại linh căn đều có bấtđồng độn thuật, thủy linh căn đó là hóa thủy, rót vào bùn đất bên trong, chỉ cótuyệt đối vô khích vật thể có thể ngăn cản trụ loại này độn thuật, đương nhiên.Tu vi càng cao, hóa thành dòng nước tài năng đủ phân càng tế, Minh nguyệt thiếnlà Nguyên Anh tu sĩ, làm được này đó cũng không khó, nhưng là đối với rất nhiềuphổ thông tu sĩ mà nói, dùng thủy độn còn không bằng dùng thổ độn phù tới thậtsự.

Nàng rất nhanh liền xuyên việtbình chướng, cao đến mục đích của chính mình .

Một cái bị đào rỗng đại độngbên trong.

Rất nhanh, Minh nguyệt sơcùng Minh nguyệt tấn cũng theo đi lên, nhưng khi bọn hắn thấy rõ ràng này độngphủ nội cảnh tượng, liền đều im lặng .

Một cái nhận không ra nam nữngười té trên mặt đất, đầu cơ hồ biển .

Đầy đất máu tươi.

Bọn họ đã không cần suy nghĩnhiều, liền biết nơi này vừa rồi phát sinh cái gì.

Minh nguyệt tấn quá hồi lâumới nắm chặt nắm tay:"Tà sửa......"

"Tiểu Thiến, người này thếnào ?" Minh nguyệt sơ tuy rằng hỏi như vậy, nhưng là cũng không có ôm bao nhiêulớn hi vọng.

Minh nguyệt thiến ngồi xổmngười kia bên người, thật cẩn thận kiểm tra thân thể của nàng.

Một lát sau, Minh nguyệt thiếnphát ra một tiếng may mắn hoan hô:"Còn sống! Nàng còn sống!"

Cầu tiên tắc tiên Where stories live. Discover now