Không Tên Phần 2

502 9 1
                                    

Thôi thôi, kí đến chi. Tắcan chi.

Như thế nào đến bây giờ, vẫnlà tâm thần không yên đâu?

Đường thừa niệm âm thầm báocho chính mình bình tĩnh, tiện đà tiếp tục đi theo sở lương ngọc đi về phía trướcđi.

......

Diêu Quang phong.

Đường thừa quyến cước bộ cấptốc. Một bước không rơi.

Dư khinh đi ở tiền phương,thường thường kinh ngạc quay đầu xem liếc mắt một cái.

Hắn thật không nghĩ tới, nàytiểu cô nương cư nhiên so với chính mình trong tưởng tượng, càng thêm lợi hại.

Tuy rằng hiện tại dư khinh tốcđộ không phải chính mình cực hạn, nhưng là có nhất thành.

Nhưng là đường thừa quyến vẫnlà theo đi lên.

Xem ra, nàng không chỉ cóchính là thiên phú trác tuyệt, đường tuyên kì đối nàng huấn luyện cũng khôngsai thôi.

Dư khinh không thể tưởng đượclà, đường thừa quyến lợi hại cùng đường tuyên kì không có bao nhiêu lớn quan hệ.

Hắn thuần túy là mạc danh kỳdiệu tiến nhập khối này trong thân thể, nhặt trở về một cái tánh mạng.

Kiếp trước hắn, mặc dù ở cáikia thời đại không xem như cao nhất tồn tại. Nhưng hiện tại Vân Trạch đại lụccái gọi là "Lão tổ". Còn không bị hắn xem ở trong mắt. Kiếp trước hắn. Nhưng làhiện tại Vân Trạch đại lục gì {Tu Chân giả} đều không thể tưởng tượng tồn tại.Bất quá, hắn hiện tại ý tưởng lại cùng đường thừa niệm không mưu mà hợp. Kiếptrước là kiếp trước chuyện, đã rơi xuống hiện tại hoàn cảnh, hắn sẽ không có thểsống ở kiếp trước trong ảo giác.

Dù sao, hắn hiện tại như trướcchính là một cái luyện khí cảnh giới tiểu tu sĩ mà thôi.

Nhãn giới tuy rằng lên rồi,nhưng là còn không có ở lão tổ trước mặt túm tư cách.

Cho dù là một cái Trúc Cơ cảnhgiới {Tu Chân giả}, muốn giết hắn, cũng dễ như trở bàn tay.

Ai làm cho hắn chính là mớivào luyện khí cảnh giới đâu?

Bất quá, nhãn giới ở, hắn tiếnbộ tốc độ tự nhiên cũng không phải khác {Tu Chân giả} có thể bằng được .

Ít nhất, Hóa Thần cảnh giớitrước kia cái gọi là đột phá quan ải, cũng không bị hắn để vào mắt.

Chẳng sợ lúc trước hắn lần đầutiên lúc đi, cũng không có gì vấn đề.

Hắn tự nhiên có bản lĩnh tựtin.

Bởi vì hắn chính là như vậycường đại.

Đường thừa quyến đi theo dưkhinh, gặp được Diêu Quang phong chưởng môn.

Kỳ thật, đường thừa quyếntrong lòng luôn luôn có một chút không hiểu.

Hắn biết vị kia đường phunhân Minh nguyệt thiến cùng đường tuyên kì đều là theo Minh nguyệt nhai ra tới,mà hắn hiện tại muốn bái nhập tông môn, kêu làm Diêu Quang phong?

Ở kiếp trước,"Nhai" Cùng"Phong" Như vậy danh vọng, đều là tông môn trung chi nhánh.

Sở dĩ sẽ có "Nhất phái chưởngmôn", cùng "Tông môn" Như vậy cách nói, chính là bởi vì kiếp trước đều là mỗ mỗtông, mỗ mỗ môn phái như vậy cách nói. Nhưng là, hắn cùng dư khinh thử quá , hiệntại Vân Trạch đại lục, chỉ có mỗ mỗ phong, mỗ mỗ nhai, tuy rằng như cũ xưng hôlàm tông môn, nhưng là kiếp trước này mỗ mỗ tông cùng mỗ mỗ môn, đều không có .

Cầu tiên tắc tiên Where stories live. Discover now