Chapter 30

342 32 35
                                    

30+ comments & votes vanthona next chapter update pannidren nanbargaleyyy ❤️😃
4K reads thank you loveliesssss 🦋❤️

Kayal: enkitta solanum nu thonalai la..?

Che: na-

Kayal: naa pesi muduchukren. Yaaru aarambicha ithellam?? Yaaru? Naana neengala??

Unga mela enaku epovume thani mariyathai paasam anbu ellame irunthurku. Yen? Yenna neenga en maaman magan. Enga ellarodavum moothavaru ndrathunaala...

Epoo kaadhal aah maaruchu? Eppo ungala katikanum nu aasai vanthuchu!??

5aavthu varaikum ungala per solli thaan kooptruken... Smiles
Apram ammachi mamana apdilaam per solli koopda koodathu nu sollitaagha..

Ennamo theriyala Mama nu koopda varla.. koopdavum illa...

7aavthu la irunthu laam perusa pesikrathe illa... Mathiyam class la saapdu vanthu thambi ngalta kuduthtu vanthruven.. neengalum ennaya ketta maathri oru nyabagamum illai...

8avthu padikum pothe, mama na thaana kattipa nu keli pannuvaagha.. Naanum pechuku oru namatu siripu sirichupen...

Samanjuta nu solli okkara vachathu thaan.. emputtu prachana.. emputtu sandai.. anga amputtu vaakuvaatham nadakkaila...

Avlo per munnadiyum satharanama vanthu enakku santhanam vachutu poneegale.. appo en manasayum sethu kondu poiteegha pola..... Her eyes started to tear,

Ellame seiveegha. Ethuvum pesa maateega. Periya mama mathri neengalum irukiya nu nenachukuten.

10aavthu leave la Selvi vanthu ungala enaku pidichruku nu sonapo

'En athai magala thavira vera yaarayum enaku pudikaathu'

nu sonniyale appo thaan enakkulla irukki pidichu vachruntha aasai ellam veliya vanthrucho ennavo.... Sniffled

Unga thambi ngalaam ennaya anni nu kooptagale appo vanthrucho ennavo...

Aana enakku theriyum naa onnum summa laam aasai padala ungalukum ennaya pudikum nu nambi thaaney irunthen..!?

12aavthu result varuthu.., mela enna padikka nu pesitruntha neram.. appa ku phone... Periyavan ooruku poitaanam nu her voice cracked

Enakku apdiye idhayathula idi eranguna pola irunthuchu theriyuma??

Onna padikka porom, onnave iruka porom... Ithana naal pesa nenachathu, solla nenachathu en manasu iruka aasai laam kotti theeka porom nu evlo nambikayoda irunthen theiryuma??

Ore phone thaan en manase norungiruchu... Oru tharava, ore oru tharava yosichrukalaam la..?? Tears flowed down her cheeks

Che: appa...

Kayal: showed her palm.. naa innum mudikala nga...

Mama thaan... Theriyum... Paritchai ku munnadiye mama kum ungalukum etho merpadippu vishama prachana nu theriyum.

Ennaiya oru vaati paathura matiyala nu ethana tharava ethukka nindrupen?

Ore oru sirippu sirika maatiyala nu ethana tharva engirupen..?

Neenga sonna atha meeri ethachu seyya porena illa solla porena?

Kooptruntha..... k... kkoo... kooodave van... vanth...vanthrupen la?? She struggled to complete

Yaar melayo ulla kovatha en mela kaatitiyalla?Asked him with low voice

Chezhiyan stood heavy hearted unable to answer her.

Athukooda potum.. wiped her tears athukaapram phone pannirukalam la... Inga than iruken ipdi nu ethaachu oru sethi sollirukalam la..??

Yaaro oruthar solli Neenga Mumbai poirkeegha nu sethi
varuthu...

Seri, ellam seriya poirum.. nu naanum manasa kallakitu clg poga arambichen..

Deepavali ku vanthruviya, pongal ku varuviya, thiruvizha ku vanthruviya nu ovvoru tharavayum emanthu emanthu ponathu thaan micham...

Veera vum chinnavanum purunjukitaainga....

aana matha ellarum mama enga annan enga... yen varla.. nu enkitta kekura ovvoru tharavyum varuvaaru ndra tha thavura enkitta solla ethuvume illa.... Sobbed

Clg muduchu varuviya nu ellarum kaathutrunthom... MBA padika poriya nu solli mugunthan phone panni sonaaru...

Ennanevo nenachutrunthen... Athaan en manase en kaila illaye...

Veetla elarum varuthama irukatha paathu irupu kollama ellarayum onna iruka vachu mundja mattuku yaarum ungala nenachu varutha pada venam nu ellam senjen...

Seri intha tharava kandippa vanthruviya nu nenachutrunthapo...

Veliyoor poreega nu phone..

Avlodhaan suthama ellathayum marandhutiya pola...

'Ennayum, en kadhalayum serthu'

nu thaan nenachen... Enna seyrathu nu onnume puriyala.. ellarum polambal, alugai...

Amputtu varuthamum kovama maariruchu.....

Veetuku vaariya nu solli sonnagha... Kelambi amputtu kovathoda thaan vanthen..

Walked towards him
Paathone naalu naruku nu kekanum, yen ipdi senjiya nu kekanum nu... Fisted his shirt and shook him...

Aana... Sobbed.. ungala paathone.. Amputtu kovamum kanneera ootha arambichruchu... Apdi irunthiya... Neengalum sandhosama illa nu mattum thernjukitten...paakave manase kekala..

Athana per irukailayum Kayal enga nu ketiyale...

Othai varthai la en usuraye eduthutiya....
Fell on his chest and cried harder

Yen... Yeen ipdi panannum...? Ungalayum kashta paduthikittu ellarayum kashta paduthikittu.. ennayum kashta paduthitiyalla..??

Yen ipdi senjiya yen....???? yen....??  yen........
Her tears wetted his shirt.

Che: kayal inga pareen... Shooked her... She was crying harder.

Eyyy paru ma.... Cupped her cheeks and lifed her face towards him.

Eyes became reddish and swollen. Her lips trembled due to continuous wailing.

Thappu thaan... Thappu thaan
En thappu thaan... Alaatha ma!
She was sobbing still

________________________________

Nane Aluthutten... type pannum pothu....🤧

Thought to express how much she loves him, in my style... :)

Hope I did justice... :)

Ippo purunjukum why Kayal was Indignant with Chezhiyan' nu...

Adutha paguthiyil sandhippom.... 🌚❤️

Chinna chinna anbil thaney jeevan innum irukku (On Hold)Where stories live. Discover now