Chương 6 [H]

256 12 4
                                    

Cho tới khi bị đưa vào trong lăng mộ, ý thức của An hoàn toàn biến mất. Tới khi cậu tỉnh lại thì bản thân đã nằm trên giường của Samson rồi.

Như đã chờ đợi từ lâu, Samson nhanh chóng xuất hiện trước mặt An. Cậu biết lần này không thể thoát khỏi hắn được nữa rồi.

...

An không biết là thời gian đã trôi qua bao lâu. Ở tại tầng thứ 10 của lăng mộ - nơi không có ánh đèn - mất đi đồng hồ - cậu chỉ có thể thả trôi mình mỗi ngày. Và người ở bên cạnh cậu đương nhiên cũng chỉ có Samson.

Mỗi ngày của cậu trôi qua chỉ chìm trong tình dục cùng Samson. Hắn như một con chó động dục đã lâu giờ tìm được bạn đời phải tranh thủ thời thời khắc khắc giao hợp. Vị chủ thần được ca tụng trong mắt nhân loại dường như chẳng hề liên quan tới hắn.

Samson có vẻ như đã tồn tại quá lâu. Vậy nên hắn biết được đủ loại hình có thể làm cho con người ta vừa khổ vừa sướng. Đương nhiên, hắn vẫn muốn An sướng nhiều hơn. Chỉ là việc chạy trốn của cậu cùng với ý niệm rời khỏi hắn luôn giữ trong đầu thì có lẽ phải dạy bảo An thêm chút đau khổ để cậu có thể nhớ lại.

Ban đầu chỉ đơn thuần là tình dục. Sự giao hợp hoàn hảo giữa dương vật của đấng tối thượng với lỗ hậu của một người đàn ông thẳng nam. Để có thể chạm đến giới hạn hoàn hảo như hiện tại thì đương nhiên sẽ phải có quá trình cắt gọt tỉa tót và chỉnh sửa. Trong lần quan hệ đầu tiên của cả hai, thứ nước dùng để bôi trơn chính là máu của An. Dương vật to lớn dùng sức đâm thẳng vào lỗ hậu chật hẹp. Ngay lập tức lớp tường thành nhanh chóng bị sức công phá phá vỡ, máu chảy rất nhiều. Và nó cũng thuận lợi cho việc bôi trơn cho quá trình giao hợp. Lần đầu tiên của cả hai, An chỉ cảm nhận được đau đớn. Nhưng cậu không chết được. Samson là một vị thần toàn năng, việc chảy máu lỗ hậu hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới việc hắn muốn địt phu nhân của hắn ra bã.

Với tầng suốt đụ địt mỗi ngày, chỉ cần An mở mắt ra cậu sẽ cảm nhận được lỗ đít mình đang bị cặc của Samson dập túi bụi. Trong suốt 1 tuần đầu, lỗ đít non nớt bị nong ra 1 vòng cùng với lượng bôi trơn mỗi ngày là máu của cậu. Sau đó, dù có sức khỏe tới ra sao thì An cũng chẳng thể trụ được nữa. Lỗ đít dù bị nong ra nhưng xưng phồng 1 vòng. Phía trong chảy máu quá nhiều biu nhiễm trùng khiến con người vốn dĩ rất khỏe mạnh như cậu đã đón trận ốm hiếm hoi trong cuộc đời.

Samson có thể sử dụng thuật của mình liền chữa khỏi được cho An. Nhưng hắn không muốn, vì đây chính là hình phạt của hắn dành cho cậu. Thậm chí trong lúc cậu lên cơn sốt, hắn vẫn có thể bàng quang tiếp tục ra vào lỗ đít sưng tấy.

1 ngày sau đó, An liên khỏi hẳn. Thật ra Samson không muốn hành hạ An theo cách này nữa. Vậy nên hắn đã địt cậu trong lúc cậu lên cơn sốt và tiểu vào trong cơ thể cậu. Nước tiểu của Samson chính là liều thuốc quý chữa bách bệnh. Đó là lý do hôm sau An liền khỏi hẳn. Nhưng dù vậy mọi chuyện đương nhiên vẫn chưa kết thúc ở đó. Samson muốn An phải tận hưởng cảm giác khi bị hắn địt, cậu phải mất kiểm soát hoàn toàn và chỉ còn tâm trí cho hắn mà thôi. Mặc dù hắn biết với hai chân bị hủy thì cuộc đời của cậu đúng là chỉ có thể đối mặt với hắn mỗi ngày.

Samson bắt đầu sử dụng thêm thứ thuốc gọi là chất kích dục cho An, kết hợp cùng phương pháp thôi miên tiến hành mỗi ngày. An cũng đã dần cảm nhận được khoái cảm khi làm tình mạnh bạo, cùng với đó là ánh mắt có chút si mê Samson. Ngày từng ngày, đúng như kế hoạch và mong muốn của Samson, tinh thần tỉnh táo của An ngày càng giảm. Cùng với đó là hắn lại muốn chơi cùng An nhiều trò hơn.

Hôm đó, sau khi địt An và bắn tinh đầy bụng cậu thì Samson đã nghĩ ra một ý. Hắn muốn thử quyền giao An của hắn. Lỗ đít An mặc dù so với 1 năm trước đã to hơn khá nhiều, có thể nuốt được 2 con cặc của người thường rồi, nhưng khi hắn cho vào vẫn có chút khó. Chưa kể tới việc size cặc của hắn hiện tại không phải là bản gốc. Số đo thực của hắn còn to hơn hiện tại kha khá, nhưng sợ An đau nên vẫn giữ size bây giờ. Cũng đã tới lúc cần phải cho An thích ứng được với size cặc thật.

Nghĩ liền làm. Trong khi An đang tận hưởng cơn phê sau khi bị địt thì con cặc chặn tinh bỗng bị rút ra. Lâu nay Samson rất ít khi rút cặc ra khỏi lỗ đít cậu nên giờ không có gì lại cảm thấy rất trống vắng. Nhưng cũng không để cậu đợi lâu, từng ngón tay thon dài của vị chủ thần xinh đẹp bắt đầu ra vào trong lỗ đít cậu. Trực tiếp bỏ qua trình tự, từ đầu đã là 4 ngón tay. Đây chính là kích thước của size cặc hiện tại. Vừa mới bị địt xong nên việc mở rộng không quá khó khăn. Sau đó liền 5 nhét vào. Sự chênh lệch giữa 4 ngón và 5 ngón rất lớn, vẻ mặt An đã có chút đau đớn rên rỉ. Samson liền nhét luôn cả bàn tay vào trong đít cậu. An ngay lập tức hét lên 1 tiếng rồi mất tự chủ mà tiểu ra.

Samson đợi An thích ứng một lúc liền đẩy dần cổ tay vào. Sau đó là tới tận khuỷu tay. Quá trình quyền giao đáng lẽ phải thực hiện từ từ nhưng đối với An thì Samson lại không có quá nhiều kiên nhẫn. Tới khi An gào thét tới mệt mỏi, hắn mới rút cánh tay ra ngoài. Lỗ đít liền đánh liền một tràng rắm. Sau đó lượng 💩 đáng lẽ phải tới ngày hôm sau mới cho ra thì đã phun ra vô thức khỏi lỗ đít có chút lỏng lẻo của An. 

Cứ vậy, mỗi ngày sau khi địt An tới mềm nhũn thì Samson sẽ quyền giao huấn luyện lỗ đít An. Hắn còn nghe theo phương pháp của thủ hạ sử dụng máy hút lỗ đít An khiến lỗ đít cậu mỗi ngày lại càng thêm to. Nếu không có cặc của Samson hay cặc giả chặn lại thì 💩 liền chảy ra ngoài. Tin vui duy nhất ở đây là Samson cũng không địt cậu nhiều như trước nữa mà thôi. Nhưng giờ size cặc của hắn đã trở về đúng kích thước, mỗi lần địt cũng khiến An trợn mắt vì sướng.

Suốt 5 năm, An bị giam cầm dưới "địa ngục" không ánh mặt trời. Trò tình thú nào cũng đã thử với Samson. Tâm trí thì lúc tỉnh lúc mê. Lúc tỉnh nhớ lại những hành động dâm loạn của cả hai, cùng với sự đê tiện bẩn thỉu của bản thân khiến An có chút tuyệt vọng. Dần dần cậu cũng nghĩ tới cách giải thoát cho bản thân mình. Nếu đã không thể làm chủ được bản thân được nữa, cứ sống như một con thú mỗi ngày chỉ giao phối thì tốt nhất nên buông bỏ thôi.

Thời gian gần đây An rất ngoan. Samson đã lâu không sử dụng thêm chất kích thích gì lên người cậu nữa. Phòng bị với cậu cũng giảm xuống. Nên khi hắn chợt tỉnh nhìn thấy khuôn mặt đầy máu tràn ra từ miệng của An với chiếc lưỡi bị cắn muốn đứt mất thì hắn mới biết có lẽ mình đã sai rồi.

—————

Mọi người đoán xem Samson cảm thấy bản thân sai ở đâu?

Theo dõi truyện tại wattpad  Dancy @Ynan11

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thế giới hỗn loạn [BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ