Chương 3

127 8 0
                                    

Cánh cửa đúng như mong đợi của An đã mở ra.

Khác với hình ảnh mà cậu từng thấy 8 năm trước, giữa căn phòng thay vì là bộ não của chủ thần thì thứ được trưng bày là trái tim của người. Đặc biệt là An còn có thể nhìn thấy trái tim đó vẫn còn đang đập.

Dường như đang có một nguồn lực nào đó thu hút lấy An khiến cậu chìm đắm vào nhịp đập của quả tim và tiến gần hơn tới vị trí của nó. Cho tới khi An đến gần vào đưa tay vào trong rồi chạm lấy quả tim đang đập từng nhịp của chủ thần - điều kỳ lạ đã xuất hiện.

Một người đàn ông xa lạ nhanh chóng xuất hiện trước mặt An. Cơ thể mờ ảo hiện dần cho tới khi hoàn chỉnh và vị trí bàn tay An chạm vào quả tim trở thành lồng ngực phập phồng của người đàn ông nọ. An nhanh chóng bị thu hút bởi vẻ đẹp của hắn cùng nhịp đập mạnh mẽ nơi lồng ngực. Cho tới khi hắn nói: "Rốt cuộc cũng chờ được em rồi".

Lúc này An mới phát hiện cảnh vệ đã vây quanh cậu từ khi nào và bị người đàn ông kia đánh cho bất tỉnh. Hắn ôm An lên tiến tới chiếc ghế nhìn như ngai vang không biết xuất hiện từ khi nào. Tất cả các cảnh vệ liền cúi đầu phục tùng và hô vang tiếng "Chủ thần".

Đợi tới khi các cảnh vệ đứng lên sẵn sàng nhận lệnh, vị chủ thần vốn dĩ đã chết từ lâu mới nói: "Cơ thể ta mới thành hình trở lại, chỉ có trái tim là vật sống duy nhất. Những bộ phận khác ta sẽ không lấy lại để ổn định trật tự tại các khu vực. Nhưng ta cần thời gian để làm quen với cơ thể mới này. Các ngươi chính là các cận vệ ta tin tưởng nhất và giao cho trọng trách quý báu cùng hưởng sự vĩnh hằng với ta. Ta tin là các người sẽ không làm ta thất vọng."

Hàng trăm cảnh vệ quỳ xuống hô vang khẩu hiệu thể hiện lòng thành của chính mình.

Sau đó chủ thân ôm theo An tiến vào không gian ẩn của mình.

...

Sự tồn tại của cảnh vệ của chủ thần chỉ có những lãnh đạo ở tầng lớp S biết được. Mỗi một lăng mộ đều có sự bảo hộ của cảnh vệ. Họ được cấp cho sự sống vĩnh hằng và tôn chỉ bảo vệ vì chủ thần. Khi chủ thần thức giấc, sẽ có phó chỉ huy cảnh vệ phụ trách ra ngoài liên lạc cho nhà cầm quyền hiện tại để thông báo tới những nhà cầm quyền ở các khu vực khác. Suốt 300 năm nay chủ thần chưa hề tỉnh lại sau lần tự phân cơ thể đó. Lần này chắc chắn phải có lý do khiến người tỉnh dậy.

Chỉ trong vòng 1 tuần, thông tin đã được thông báo tới các nhà cầm quyền. Họ đã bí mật tập trung về hết thủ đô trái tim để chờ được diện kiến chủ thần.

Trái ngược với sự lo lắng ở bên ngoài, trong không gian của chủ thần khá yên bình. Chủ thần đã ngồi ngắm An được 1 tuần rồi. Lúc ra tay làm ngất An hắn đã quên mất giờ đây cậu chỉ là một con người bình thường nên ra tay có hơi mạnh. Đã 1 tuần rồi mà An chưa tỉnh lại, mặc dù chủ thần đã truyền cho cậu sức mạnh của mình vào trong cơ thể nhỏ bé đó. Cũng may tới khi hắn chuẩn bị hết kiên nhẫn thì An đã tỉnh lại. Chủ thần không nhịn được liền giới thiệu bản thân mình với An:

"Chào em, tôi là Samson. Tôi đã ngủ đông 300 năm chỉ chờ có em đánh thức"

An vừa tỉnh dậy chưa kịp dùng câu "Anh là ai?" đã bị Samson tranh nói trước liền ngờ nghệch luôn. Theo như những gì còn sót lại trong ký ức, cậu đoán chắc chắn người đàn ông tên Samson này chính là vị chủ thần mang tới tín ngưỡng cho nhân loại. Nhưng tại sao cậu lại cảm thấy hành động vừa rồi của Samson có vẻ như không quá phù hợp với hình tượng nhân vật được người đời cung phụng 300 năm nay nhỉ?

Trong khi An vừa phân tích được nửa câu trước của Samson, thì hắn đã nói tiếp bổ sung cho câu thứ hai kia.

"Em chính là người vợ mà ta nhận định. Vì em đã tìm tới ta, làm thức tỉnh ta nên chúng ta sẽ cùng làm đám cưới tuyên cáo cả thế giới này em chính là phu nhân của chủ thần. Ta hy vọng em sẽ ngoan ngoãn nghe lời làm đúng theo trình tự ta đã sắp đặt. Ta rất yêu em nên đừng làm trái ý ta nhé?"

"Tên điên" - đó là suy nghĩ trong đầu của An khi nghe Samson nói. Chủ thần đúng là một tên điên. Hắn điên mà còn kéo theo nhân loại điên cùng hắn. Nhưng An thực sự chưa biết được năng lực của Samson, thực ra là chưa được tận mắt trải nghiệm, nên cậu cũng không dám đưa ra hành động gì lỗ mãng. Đối với tràn giới thiệu của Samson, An chỉ biết nhìn hắn và cười, không đồng ý cũng chẳng từ chối. Tôn chỉ của cậu là: nếu đã không biết trả lời sao cho đúng thì tốt nhất là im lặng.

Đối với sự im lặng của An Samson cũng không có phản ứng gì vì hắn đang bận chìm đắm trong vụ cười giả tạo của An. Dù sao thì cũng đã quá lâu rồi...

Chủ thần quyết định gặp mặt các nhà cầm quyền để lên kế hoạch tổ chức lễ cưới của hắn và An.

—————

Theo dõi truyện tại wattpad Dancy @Ynan11

Thế giới hỗn loạn [BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ