xin chào, tớ là lisxo đây.
cũng đã gần ba tháng kể từ ngày chương gần nhất lên sóng rồi nhỉ? các cậu đợi tớ lâu lắm phải không? trước, cho tớ xin phép gửi lời xin lỗi đến tất cả readers vì đã để các cậu đợi tớ lâu như vậy. sau, tớ có một vài điều muốn thông báo đến các cậu, và tớ mong rằng các cậu sẽ có đủ kiên nhẫn để đọc hết bài này nhé.
nói về bộ truyện này, nó được tớ cho ra mắt vì tớ quá yêu thích hai bạn trường và chương. tớ theo dõi rap việt mùa ba khá trễ, thậm chí trước đó tớ cũng chưa từng nghĩ bản thân sẽ yêu thích hai bạn đến vậy, cũng chưa từng có ý định ship luôn cơ ấy. nhưng sau khi tớ xem tất cả các tập phát sóng của rap việt mùa ba, xem hậu trường và các livestream của hai bạn, tớ vô tình bước chân vào cái hố này lúc nào không biết.
tớ tất nhiên biết chuyện chương không thích ship couple (đặc biệt là với một người bạn thân như trường), trước khi đăng tải truyện, tớ đã suy nghĩ rất lâu. rằng tớ có thật sự đủ can đảm để chịu mọi hậu quả và trách nhiệm nếu như truyện của tớ bị các bạn ấy trông thấy hay không. đã từng có những bạn đọc qua fanfic rồi, vậy nên tớ rất sợ. nhưng rồi tớ nghĩ đi nghĩ lại, cuối cùng cũng quyết định đăng tải truyện. ban đầu tớ chỉ đăng truyện thế thôi, mọi người có đọc không, có vote không, tớ hoàn toàn không để tâm mấy. nhưng đối với những bạn yêu mến và vote truyện cho tớ, tớ vẫn luôn rất biết ơn.
trước kia tớ từng nói, tớ không ship cố định chương trường hay trường chương, sao cũng được miễn là hai bạn ấy. tớ thích cách chương và trường quan tâm lẫn nhau, và rồi trong mối quan hệ này, rốt cuộc tớ mới là người rung động, không phải họ. vì lí do tớ không ship cố định, nên nếu các cậu vào nhà của tớ, sẽ thấy tớ update tận hai bộ truyện về hai bạn: một chương trường, một trường chương. hơn hết, lí do là vì tớ muốn các bạn shipper trong shipdom có thể thoải mái dạo chơi ở nhà tớ.
ai, dông dài quá nhỉ?
không biết ở đây có còn ai không. cũng không biết các cậu đã đọc qua tin phốt của hai bạn chưa.
thông tin ấy nổi rầm rộ cách đây cũng được một khoảng thời gian rồi, và trong thời điểm đó, tớ đã hoàn toàn đóng băng tất cả tin tức về hai bạn. nếu hỏi tớ tin hai bạn hay tin truyền thông, tớ không lựa chọn. vì yêu thích hai bạn nên tớ vẫn luôn dành một phần niềm tin cho hai bạn, bên cạnh đó tớ cũng luôn xem xét tất cả thông tin từ truyền thông. tớ muốn bản thân phải thật tỉnh táo để tiếp nhận thông tin từ hai phía.
bây giờ mọi chuyện cũng lắng xuống rồi, không ai nhắc về những vấn đề này nữa. tớ đã có thể thoải mái hơn rồi, ấy thế mà tớ lại chợt nhận ra một điều: tình cảm tớ dành cho hai bạn không còn trọn vẹn như ngày đầu nữa. là không trọn vẹn, chứ không phải hoàn toàn mất đi.
trước kia tớ viết truyện vì tớ yêu thích hai bạn, bây giờ không còn yêu nhiều nữa, hẳn là tớ cũng không còn lí do gì để tiếp tục viết. vậy nên, mấu chốt của bài này chính là: tớ drop truyện nhé?
kịch bản ban đầu tớ tạo dựng nên tớ chưa hề quên đi. bản thảo vẫn còn đấy, nhiều chữ lắm, nhưng với tớ thì nó không còn cảm xúc như ngày đầu nữa. tớ cứ viết rồi lại xóa, xóa đi rồi lại viết, cứ như vậy suốt cả tuần liền. tớ luyến tiếc thời gian qua với những con chữ, với câu chuyện tớ tạo dựng nên, với cả các cậu - những người đã theo dõi và ủng hộ tớ.
hmm, tớ không chắc chắn lắm về quyết định này của bản thân. có thể tớ vẫn sẽ viết, nhưng tớ sợ cảm xúc của tớ không có, dẫn đến mạch truyện dở tệ sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của các cậu. và nếu như chọn tiếp tục đăng tải truyện, hẳn là sẽ lâu lắm mới có thể tiếp tục ra chương mới.
tớ tâm sự chút như vậy thôi, cảm ơn vì đã lắng nghe tớ nhé. tạm biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗱𝝾𝘂𝗯𝗹𝗲𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁 • l'amour de ma vie
Fanfiction𝗹'𝗮𝗺𝝾𝘂𝗿 𝗱𝗲 𝗺𝗮 𝘃𝗶𝗲 - tình yêu của đời tôi. ooc! lowercase! bxt!top x vnc!bot do not leak! do not reup! ⤷ started : 𝟎𝟕 • 𝟎𝟏 • 𝟐𝟒 ⤷ finished : lisxo aka liu sawin. welcome to my world.