Tâm trạng của Kim Dohoon sau ngày Shin Jeonghwan ngỏ lời muốn cưới tốt đến mức cả công ty đều biết. Mọi người lại bắt đầu đồn thổi Jeonghwan đã bỏ bùa giám đốc Dohoon thành công, chính vì như thế người ghét cậu càng ngày càng nhiều.
Dohoon tung tăng chạy đến văn phòng làm việc của cậu, xác định mục tiêu rồi sau đó phi ngay đến bàn của cậu, tiện tay kéo luôn cái ghế trống bên cạnh ngồi xuống cạnh cậu. Gương mặt đẹp trai hớn hở được Jeonghwan nhận xét là gương mặt thiếu đòn bắt đầu dí sát vào cậu, lên tiếng nói:
"Anh đã xem ngày cưới rồi, để phù hợp với sở thích của cả em lẫn anh thì ngày mai chính là ngày mà chúng ta nên đi chụp ảnh cưới. Em thấy thế nào?"
"Chẳng thấy thế nào cả. Cút."
"..."
"Em không muốn ngày mai thì thôi vậy, nhưng mà ngày mai chúng ta đi hẹn hò nhé."
"Sao lại phải đi hẹn hò?"
Dohoon ngẫm nghĩ, nhìn chằm chằm cậu một lúc, mãi mới nói được một câu mà nghe lại muốn đấm vô cùng.
"Gia tăng cảm tình."
----
"Jeonghwannnn, bạn trai của em muốn chơi cái này."
Dohoon dài giọng lèo nhà lèo nhèo bên tai cậu, lắc cậu đến chóng cả mặt. Tay anh cứ chỉ đến tấm poster to bằng tờ A1 được dán trên tường. Ở trung tâm của tờ poster là hình ảnh 4 cô gái với vẻ đáng sợ đang nhìn chằm chằm vào chàng trai đang nằm ở sàn và rất nhiều bình thí nghiệm, nửa rơi vỡ trên mặt đất, nữa còn lại nằm trên bàn cùng các dụng cụ thí nghiệm khác. Bên dưới cùng là dòng chữ to đùng ghê rợn - [Escape Room: Experiments by student ghosts].
Jeonghwan hãi hùng nhìn tấm poster, Dohoon nhìn thấy khuôn mặt cứng đờ sợ hãi của cậu thì cười thầm. Cậu giả vờ điếc, chỉ tay sang tấm poster ngày bên cạnh - [Take care of baby].
"Tôi thích em bé lắm, chơi trò này đi."
Ông chủ phòng [Take care of baby] nghe thấy có người muốn vào liền vui vẻ nói:
"Thật ra cái này không hẳn là trò chơi, đây là phòng mà các cặp bố mẹ trẻ hay vào để học cách chăm em bé. Hai cậu sắp làm bố đúng không? Thấy hai cậu có vẻ thương vợ đấy nhỉ? Vào đi, tôi giảm giá cho."
Dohoon liếc mắt nhìn Jeonghwan, ra vẻ mình đã hiểu được lòng cậu:
"Thì ra em muốn có em bé với anh, nhưng mà đợi chúng ta cưới xong rồi nói sau nhé. Nhưng nếu em muốn có em bé như vậy thì tí nữa chúng ta sẽ đi chụp ảnh cưới được không?"
Jeonghwan trợn mắt, khủng hoảng nói:
"Anh bị điên à, ai muốn có em bé với anh."
Dohoon nhìn ông chủ phòng đang đầy thắc mắc rồi quay sang nhìn cậu:
"Thế thì chơi trò vừa nãy đi." - Lời nói kèm hành động, anh vừa nói vừa lắc lắc tay cậu
Shin Jeonghwan từ nhỏ đã rất sợ ma lại thường xuyên được các bạn kể chuyện ma cho nghe nên sinh ra nỗi ám ảnh với mấy thứ không sạch sẽ. Nay lại được "chồng sắp cưới" lôi kéo, dù cậu rất muốn từ chối nhưng nhìn người bên cạnh háo hức như trẻ con được dẫn đến công viên lần đầu nên bất đắc dĩ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[tạm drop] - doshin | • tiền mặt hay chuyển khoản?! •
Fanfic- cậu làm bẩn áo tôi rồi, cậu chọn thanh toán bằng tiền mặt hay chuyển khoản - làm osin được không? ---- motip cũ rích, không có yếu tố đau khổ