Bị lão cha dượng bắn ra trong miệng, 69 liếm lẫn nhau, bị điên cuồng địt vào mồm, bị đụ đến trợn trắng mắt
Nam nhân như hồ dán không ngừng thổi mạnh vào làn da nơi hạ thể non mịn, làm dâm thủy hậu huyệt Lê Dạng càng thêm tràn lan, dương vật trắng nõn phía trước cũng đã hoàn toàn đứng lên thẳng tắp.
Dùng ngón cái đem kẽ mông Lê Dạng trái phải bẻ ra, gã đem nếp uốn lỗ địt cậu vừa cẩn thận lại si mê liếm vài vòng xong lại hướng về phía trước ngậm lấy dương vật thiếu niên, trước sau lắc lư đầu phun ra nuốt vào dương vật thiếu niên khiến nó nổi lên.
"Ưm...... ưm...... ưm......" bị nam nhân càng lúc càng nhanh phun ra nuốt vào, tiếng thở dốc Lê Dạng cũng càng ngày càng nặng, đồng thời lúc này trò chơi của cậu rốt cuộc cũng kết thúc.
Cậu ném điện thoại di động tới một bên, vươn tay ấn đầu nam nhân ngậm lấy dương vật mình không ngừng phun ra nuốt vào, cũng trong không gian có hạn đẩy eo, không ngừng đem dương vật hướng miệng cha dượng cắm vào.
Tới khi cảm giác sắp bắn tinh, cha dượng buông dương vật cậu ra.
"Ba lên đây, Tiểu Dạng cũng giúp ba liếm một chút." Nam nhân đẩy Lê Dạng, làm cậu nằm thẳng với gã đang ngồi trên sô pha, sau đó vội vàng cởi xuống quần ở nhà bò lên trên sô pha, háng đầu gối quỳ trên mặt Lê Dạng.
Nhìn đại điểu rậm lông giữa hai chân tên cha dượng mập mạp, Lê Dạng biết gã là muốn cùng cậu chơi tư thế 69.
Còn không đợi cậu nghĩ xong, gã trung niên đã một tay nắm dương vật, đem quy đầu hướng đôi môi hồng phấn của thiếu niên nhét vào.
Lê Dạng cũng hé miệng, đem quy đầu mang theo khí vị tanh mặn cha dượng ngậm trong miệng.
Gã đàn ông từ trong miệng phát ra một tiếng rên rỉ thoải mái, rồi sau đó trước sau kích thích hẩy cái mông béo, đem dương vật hướng thiếu niên miệng càng sâu cắm tới, thiếu niên cũng hơi hơi ngưởng đầu, muốn cho dương vật cha dượng tiến vào càng thuận lợi một chút.
Hưởng thụ dương vật ở trong miệng thiếu niên dần dần cương cứng, nam nhân mới cúi người nằm sấp xuống đi liếm phía dưới giữa hai chân thiếu niên.
"Hng...... hng ư...... ưm...... ư......" dương vật cha dượng cắm vào trong yết hầu Lê Dạng, làm cậu từ trong miệng phát ra tiếng rên rỉ khó nhịn.
Hút liếm viên trứng tinh xảo thiếu niên, nam nhân thúc eo tốc độ cũng càng lúc càng nhanh,dương vật gã thậm chí đã vì gã thúc hông nà đâm vào yết hầu thiếu niên, đem thiếu niên cắm đến không ngừng há to miệng, nước miếng cũng theo dương vật ra ra vào vào trong miệng từ khóe môi vô lực chảy xuống.
Một tiếng gầm nhẹ, thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, nam nhân trực tiếp ngồi dậy, chỉ lo chính mình sướng ngồi xổm ngồi trên mặt thiếu niên đơn phương địt loạn mồm cậu.
"Hng ưm..... ưn ưm...... hng ư......"
Lông cặc rậm rạp nồng đậm cùng tinh hoàn lớn lần lượt chụp đánh lên chung quanh miệng thiếu niên, dương vật cũng lần lượt không lưu tình chút nào cắm vào trong cổ họng cậu, làm cậu rên rỉ suy nghĩ muốn đẩy háng nam nhân ra, nhưng cánh tay gầy nhỏ của cậu sao có thể đẩy đến lùo được nam nhân to béo, ngược lại càng kích thích nam nhân càng thêm hưng phấn lắc lư phì hông, lần lượt đem dương vật đâm tới trong cổ họng thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ Quá
Short StoryHán Việt: Bất chỉ bị nhất cá nhân thụy quá Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 19 Cập nhật gần nhất: 13-09-2023 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Chủ thụ , NTR Nguyên sang / nam nam...