“Tiểu Dạng, con lớn lên thật quá đẹp…… So với con gái còn đẹp hơn.” ông cụ đè ở trên người cậu, dùng chân mình đem cậu tách hai chân ra, làm cho hạ thể hai người cách lớp quần áo mùa hè mỏng cọ xát vào nhau.
“ Ah…… ông ơi.., đừng……” Cách lớp vải dệt mỏng, Lê Dạng có thể cảm nhận được giữa hai chân ông cụ có ngọn lửa nóng sưng to.
“ Hôm nay ông cũng thấy con cùng Tiểu Lỗi hôn môi, hai đứa là cái loại này quan hệ đúng hay không?”
Ông nói làm Lê Dạng sửng sốt, rồi sau đó sau một lúc lâu mới nhẹ “Vâng……” Một tiếng.
“Các con đã làm rồi?”
“ Vâng……” Lê Dạng khẽ cắn môi, nhẹ nhàng gật gật đầu.
“Ngoan, ông không phản đối các con, ông cũng không cưỡng bách con, ông chỉ là cảm thấy con lớn lên đẹp, con cho ông cọ cọ ở chân con một chút, có được không?”
Ông cụ ghé vào trên người cậu,ở nơi giữa bắp đùi cọ xát vật cưng nóng như lửa của mình lửa, tiến đến bên tai cậu thấp giọng nói.
Cậu không có lên tiếng, cũng không có đẩy ông cụ ra.
Thấy cậu không tiếp tục kháng cự, ông cụ đem bàn tay đi xuống, tụt cả quần đùi lẫn quần lót xuống tới đùi.
Rồi sau đó từ chính trong cái quần cộc móc ra dương vật, đem dương vật kẹp ở giữa bắp đùi non mềm Lê Dạng, cọ lộng lên.
______________________
Bị ông của bạn trai chui vào trong chăn, bật đèn pin chiếu lỗ đít, bị mạnh mẽ cắm bắn. Vào trong, NTR
Ở nơi ông cụ cọ lộng, dương vật giữa hai chân Lê Dạng cũng hoàn toàn cứng lên.
Ông cụ đè ở trên người cậu, cậu có thể nghe được ở bên tai tiếng thở dốc càng ngày càng hưng phấn của ông cụ, cũng có thể ngửi được mùi vị người già trên người ông.
“Tới đây Tiểu Dạng, lật qua đi nằm bò để ô cọ từ phía sau” ông cụ nhỏ giọng ở hắn bên tai nói một câu.
Rồi sau đó từ trên người cậu, đem một cái gối mềm kéo vào trong chăn, đặt mông cậu ghé vào mặt gối mềm .
Lê Dạng quần đùi đã bị ông cụ đem cởi đến đùi căn, nghe nói nhự vậy, ghé vào gối mềm.
Thấy Lê Dạng đã bò xuống, ông cụ lại từ phía sau đem dương vật kẹp ở giữa bắp đùi, ghé vào sau lưng Lê Dạng thở gấp, ở bắp đùi cậu cọ lộng làm dương vật cứng lên.
Trên giường đất rộng rãi, chỉ thấy một chỏm chăn cao cao chăn động đậy, ở dưới chăn , ông cụ làn da lỏng, dáng người biến dạng đè ở trên mông trắng nõn trần trụi thiếu niên, bắt chước tư thế giao phối, tại giữa bắp đùi trắng nõn cọ xát dương vật.
“ Lúc con cùng Tiểu Lỗi làm, là hắn đâm lỗ sau của con sao?” ông cụ đè lưng thiếu niên, một bên hít ngửi hương dầu gội thanh mát thoải mái, một bên kích thích dương vật,hỏi.
“ Vâng……”
“Thoải mái không?” lão Lâm hỏi, muốn biết năng lực thằng cháu đích tôn thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ Quá
Kısa HikayeHán Việt: Bất chỉ bị nhất cá nhân thụy quá Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 19 Cập nhật gần nhất: 13-09-2023 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Chủ thụ , NTR Nguyên sang / nam nam...