Bị ba nuôi địt tới bắn, lỗ đít hút bọc dương vật, co rút cao trào, bắn vào trong, hết ba nuôi địt lại đến người ngoài địt.
Lão nam nhân dáng người mập mạp miệng ngậm đầu vú Lê Dạng, bắt chước động tác liếm mút bú sữa, đem đầu vú hút Lê Dạng đến một mảnh đỏ bừng.
"Ưm...... Ưmm a...... Aaa......" Lê Dạng nằm ở trên bàn, một bên bị ba nuôi chịch lỗ đít, một bên bị hút núm vú cũng không ngừng hướng về phía trước dâng lên phần ngực đơn bạc, đem một bên đầu vú cũng hướng miệng ba nuôi dâng lên.
"Con trai dâm! Ba ba chịch con sướng không! Ba ba địt con không!"
Nghe Lê Dạng rên rỉ để mềm mại, nam nhân buông ra nhũ viên, dùng đôi tay to gắt gao cố định eo nhỏ, một bên điên cuồng đỉnh hông, một bên hướng thiếu niên dưới thân vẻ mặt ý loạn tình mê nói.
"Aaa...... aaa...... Sướng quá...... Sướng quá..... Ưmmm a...... Ưmn a...... Ba ba...... Ba ba lại nhanh lên...... A...... A...... Thật thoải mái...... Thật thoải mái...... Hưmm a...... A......" Lê Dạng dùng hai chân thon dài gắt gao quấn trên eo ba nuôi, khoái cảm như thủy triều từ sâu trong lỗ đít lan đến toàn thân, làm đại não trống rỗng, chỉ có thể từ trong miệng tràn ra mang theo tiếng khóc nức nở, dâm đãng lãng kêu rên không biết xấu hổ.
"Tiểu dâm đãng! Tiểu dâm đãng! Ta địt nát con cái đồ dâm đãng nhỏ" trường điểu tím đen nam nhân lần lượt đâm vào lỗ đít dâm, Lê Dạng theo từng cái thọc vào rút ra mạnh mẽ mà dâm thuỷ vẩy ra tràn lan tung toé, đem nơi hai người giao hợp ướt đẫm một mảnh.
"Aaa...... Ưmn a...... Aâ...... Mạnh quá...... Mạnh quá...... A......Uứmn aâ...... Muốn ra...... Muốn ra...... A...... A......"
Quy đầu khổng lồ gã ba nuôi lần lượt đụng phải dâm điểm mẫn cảm nhất, đâm cho Lê Dạng eo mông run rẩy, lỗ đít kẹp chặt, lúc này cậu đã hoàn toàn quên đi thân phận bản thân là minh tinh đang hot, đem vừa rồi sở hữu thần tượng tay nải đều vứt tới rồi sau đầu, chỉ hy vọng huyệt nội nam nhân dương vật có thể đem hắn thao bắn.
" Dâm đãng! Dâm đãng! Dâm đãng!" Lão nam nhân dáng người mập mạp cũng không cô phụ chờ mong thiếu niên, ngay khi lỗ đít cậu từng trận bót chặt, chất lỏng trong suốt qua mã mắt phân bố đến càng ngày càng nhiều, gã cũng rên khẽ vùi đầu đem dương vật hung ác hơn càng mạnh mẽ cọ xát liên tục tấn công tao điểm cậu.
"A...... A...... A...... Muốn ra...... Muốn ra...... Aaa...... A...... ba nuôi......ba nuôi...... A...... A...... con ra ~ a a a ~~~" theo một tiếng rên rỉ cao lãng, chỉ thấy Lê Dạng nằm trên bàn cổ cao cao ngẩng, mông run rẩy, mũi chân banh thẳng toàn thân run lên run lên bị nam nhân thao chịch tới xuất tinh.
" Cái đệt! Đừng mẹ nó kẹp...... A a ~~~" vốn không nghĩ Lê Dạng nhanh như vậy bắn ra tới, Tôn Hải Vượng bị cậu đương lúc cao trào theo bản năng co rút lại, nhục đạo kẹp đến chặt càng chặt, cũng gầm nhẹ một tiếng, một cái đỉnh eo, đem tinh dịch nóng hổi toàn bộ phát tiết sâu bên trong lỗ đít Lê Dạng.
"A a a ~~~"Lê Dạng bị nùng nhiệt tinh từ ba nuôi tưới ướt, trực tiếp bị nam nhân bắn đến miệng mở lớn, một đôi mắt đẹp ngập hơi nước đều tan rã.
--------------------
Nhân lúc Lê Dạng cào trào thoát lực cơ hồ trần trụi nằm ở trên bàn dùng hai tròng mắt mê man thất thần nhìn chằm chằm trần nhà, cậu mơ hồ cảm giác được dương vật ba nuôi bắn tinh xong mềm nhũn từ hậu huyệt trượt ra ngoài.
Cậu hoảng hốt nhìn thấy có người tiến lên cùng ba nuôi lặng lẽ nói vài câu gì đó......
Ngay khi Lê Dạng còn chưa có từ dư vị cao trào hoàn hồn, lại có một đôi bàn tay to tách ra hai chân cậu đang rũ ở bên cạnh bàn, ngay sau đó một cây dương vật thô nóng lại cắm vào trong lỗ đít cậu.
Lê Dạng hoàn hồn nhìn lên, là Chu thúc thúc vừa mới cùng cha nuôi nói chuyện.
"Chu thúc thúc, không cần......" Lê Dạng hai chân bị nam nhân tách rộng, cậu muốn tránh thoát khỏi dương vật gã ta nhưng nam nhân lại một cái đỉnh mảnh, thân thể Lê Dạng mới vừa trải qua cao trào còn hết sức mẫn cảm bị hắn thúc đến cả người đều nhũn ra.
Vị này Chu thúc thúc tuổi chừng 50, nhưng so với gã ba nuôi dáng người mập ịch trạng thái còn tốt hơn chút, gã là bạn tốt lâu năm của ba nuôi Lê Dạng - Tôn Hải Vượng , trước kia Lê Dạng cùng gã cũng từng hữu duyên gặp vài lần trong các bữa tiệc.
"Tiểu Dạng, Chu thúc thúc cũng xem qua phim con đóng, con đây dáng người đúng thật câu nhân, con để Chu thúc thúc cũng làm một chút, Chu thúc thúc sẽ không bạc đãi con." Nam nhân nói rồi lại tàn nhẫn đỉnh eo đối với hậu huyệt Lê Dạng một trận mạnh mẽ đưa đẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ Quá
Kısa HikayeHán Việt: Bất chỉ bị nhất cá nhân thụy quá Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 19 Cập nhật gần nhất: 13-09-2023 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Chủ thụ , NTR Nguyên sang / nam nam...