3.2

167 6 0
                                    

Bị ba nuôi đè địt ra trước mặt mọi người trong bữa tiệc , dâm thủy chảy ròng, bị địt miệng thọc và rút ra.

Khi Lê Dạng chui xuống bàn phía liếm dương vật ba nuôi, những người ngồi cùng bàn tuy rằng cũng chưa quang minh chính đại nhìn sang, nhưng kỳ thật đều phát hiện hành động lén lút của hai người bọn họ.

Tôn Hải Vượng so với các lão nam nhân khác cùng bàn,tài sản xếp số một số hai, những người khác tự nhiên cũng sẽ không ngay lúc này lia mắt tới trêu ghẹo gã.

Bất quá nam nhân khác cũng bởi vì hành động hại người mà thân thể khô nóng lên, tiếp theo liền có người ra cửa kêu nhân viên tạp vụ thêm rượu, thuận tiện lại kêu chút " tiểu thư thiếu gia" xinh đẹp đến bồi rượu tới.

Chẳng được bao lâu, vài nam nữ trẻ tuổi ăn mặc lộ liễu đã được nhân viên tạp vụ dẫn theo tiến vào, có tiểu thư thiếu gia xinh đẹp, có người cũng nhanh ý đem ánh đèn nơi đoàn ghế điều chỉnh tối xuống.

Không khí hàng ghế càng ngày càng nhiệt liệt, thậm chí có một vị ông chủ béo một bên hát Karaoke, một bên cùng một nam nhân múa thoát y ở đá cẩm thạch bên bàn trà vừa hát vừa cọ xát thân mình lẫn nhau.

Mấy lão nam nhân khác cũng không đi nơi nào tốt, đều ôm tiểu thư thiếu gia xinh đẹp hoặc ngồi trong bữa tiệc, hoặc dựa vào một góc trên sô pha vuốt ve nhau.

Ánh đèn nơi hàng ghế tối xuống , Tôn Hải Vượng dương vật đã hoàn toàn cứng trong miệng Lê Dạng cũng càng thêm không kiêng nể gì ôm đầu cậu, ngồi ở ghế trên đẩy về phía trước thúc hạ thân.

"Ưm hưm...... hng hngg...... Ưn ưm...... hưum......" Bị ba nuôi ấn ót, dương vật lần lượt đỉnh đến sâu trong yết hầu kín miệng, Lê Dạng duỗi tay muốn đẩy ba nuôi ra, nhưng lại bị gã càng thêm dùng sức ôm hắn cậu, đồng thời đem dương vật đỉnh sâu vào trong yết hầu, hai hòn dái cùng lông cặc cũng cọ lộng lên vào cằm cậu.

Lê Dạng nước miếng đem hòn dái cùng lông cặc làm ướt nhẹp, trong khi khí vị tanh hôi thanh hôi giữa háng gã đàn ông thiếu chút nữa làm cậu hít thở không thông, gã buông đầu cậu ra, đem dương vật từ trong miệng cậu gắng gượng rút ra.

Còn không đợi Lê Dạng bình ổn hơi thở, nam nhân ngay sau đó lại là một cái đỉnh sâu, rồi sau đó giống như giao phối, giữ đầu Lê Dạng hướng miệng cậu điên cuồng địt vào.

"hưm ưm ưm...... hnng hhng......" Nước miếng bị dương vật gã làm từ khóe miệng không ngừng chảy xuống, đôi mắt xinh đẹp đều bị gã nam nhân làm cho trợn trắng dã.

Cứ như vậy ôm đầu Lê thúc mấy chục lần, nam nhân gầm nhẹ một tiếng, từ trong miệng cậu rút ra dương vật, rồi sau đó đứng lên đem Lê Dạng bị làm một trận dưới bàn đều sắp hôn mê kéo lên, đẩy cậu thân trên ghé vào trên bàn, một phen tụt quần cậu xuống.

Cũng không đợi Lê Dạng kịp hoàn hồn phản ứng, tên nam nhân mập đã bẻ ra hai cánh mông thịt, đem dương vật để lên trên lỗ đít mang nếp uốn nhạt màu, tàn nhẫn đỉnh một cái liền đem dương vật thô đen thúc vào trong lỗ đít đã sớm ẩm ướt của Lê Dạng.

"Aaa...... Aaa...... aaaa......" Quy đầu ba liền đỉnh một chút lên điểm mẫn cảm trong dâm huyệt, đỉnh đến Lê Dạng cả người nhũn ra, hậu huyệt lại kẹp dương vật ba nuôi không bỏ.

Những người khác trong đoàn ghế cũng chú ý tới bên này, nhìn Tôn Hải Vượng bóp mông Lê Dạng, dương vật hết lần này đến lần khác lần lượt đỉnh vào trong rãnh mông, địt vào lỗ đít Lê Dạng, cũng đều nuốt nước bọt bên nhìn chằm chằm cái mông tuyết trắng mượt mà no đủ của Lê Dạng, bên vuốt trong nam nữ nhân xinh đẹp trong lòng.

Mấy ông chủ sofa bên kia thậm chí một bên nhìn Lê Dạng cùng Tôn Hải Vượng như quyển Đông cung sống , một bên đem các tiểu thư thiếu gia trong ngực mình ấn lên sô pha .

Chỉ chốc lát sau, ở khoảng cách không xa có thể nghe được chỗ đoàn ghế vài tiếng rên rỉ nặng nề đồng thời vang lên.

"Ưm...... Ưm...... Ưn aa...... aaaa......" Lê Dạng bị ba nuôi thọc vào rút ra một lúc hồi thần, nhưng hai chân bị làm cho nhũn ra, hậu huyệt chảy ròng tao thủy cậu chỉ có thể thân trên ghé bàn tròn xoay lớn trên bàn cơm từ trong miệng phát ra tiếng rên rỉ theo quy luật, nhìn ở đèn màu lắc lư tối tăm trong đoàn ghế, nơi nơi đều cảnh tượng dâm mĩ nam nữ nửa thân trần trụi dán sát lên nhau, cậu chỉ có thể cầu nguyện trong không gian ánh sáng tối tăm lạ lùng này, không có ai nhận ra cậu.

Nhân viên tạp vụ mới tới trong lúc tiến vào đưa rượu, liếc mắt một cái liền thấy được gần nhất đại minh tinh Lê Dạng đang vô cùng hot đang bị một cái lão nam nhân béo ụ đè ghé vào bàn tròn địt lỗ đít.

Chức nghiệp tu dưỡng làm nhân viên tạp vụ trên mặt không có biểu hiện ra bất luận cái gì kinh ngạc, nhưng trong lòng vẫn là nhịn không được suy nghĩ, Lê Dạng này một bộ khí chất cao lãnh , không nghĩ tới thế nhưng là dựa vào để kim chủ địt lỗ hậu mà leo đến đỉnh cao.

[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ QuáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ