Phần 1
Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác
Chương 1.1 cùng bạn trai về quê,sau khi uống rượu cùng ngủ chung trên giường lớn thì bị ông của bạn trai đè ra.
Lê Dạng lên 18 tuổi - học tại một trường cao trung trên huyện.
Khi cậu còn học tiểu học trong thôn nơi cậu sống, ba mẹ đều bận rộn nên mới đem cậu cho ông bà chăm sóc. Còn bọn họ thì lên thành phố làm việc, mỗi tháng sẽ trở về vài ngày thăm cậu.
Bởi vì ba cậu là ở rể nên ông bà chăm sóc cậu đều là ông bà ngoại.
Sau này ba mẹ ly hôn, ba cậu cũng không còn trở về thôn nữa, nhưng mỗi tháng vẫn gửi cho cậu một chút sinh hoạt phí, tính ra cũng không có nhiều.
Năm cậu tốt nghiệp tiểu học, mẹ cậu cũng được thăng chức, từ trên phố bị điều đến chi nhánh công ty trên huyện làm tổng giám đốc.
Năm cậu tốt nghiệp tiểu học, mẹ cậu đem cậu từ trong thôn lên nhập học tại trường sơ trung trên huyện.
Cậu rất nhanh thích ứng hòan cảnh học tập mới.
Về sau cậu gặp Lâm Lỗi vào một lần đánh cầu lông ở phụ cận trường học.
Lâm Lỗi từng là bạn học hồi tiểu học của cậu lúc còn trong thôn. Khi ấy ở trong thôn, nhà hai người cách nhau không xa lắm, cậu khi đó cũng thường xuyên chơi cùng Lâm Lỗi.
Lâm Lỗi lúc gặp cậu cũng là đi công viên đánh cầu lông.
Cậu hỏi thăm mới biết được, ba mẹ Lâm Lỗi năm nay cũng mua nhà ở trên huyện, cho nên cũng đem cậu ta chuyển lên huyện học nhưng là trường khác với ngôi trường cậu đang học
Lúc sau hai người liền hẹn nhau sau này thường xuyên gặp nhau chơi.
Về sau tuy rằng bọn họ cũng không học cùng một trường cao trung nhưng bởi vì trường học hai bên cách nhau cũng gần nên hai người thường xuyên hẹn nhau cuối tuần cùng làm bài tập.
Tới năm 2 cao trung có lần cuối tuần cậu tìm hẹn Lâm Lỗi đi chơi, lúc lấy điện thoại ra chơi game, không cẩn thận đã nhấn vào màn hình hiện trang chủ một phần mềm kết bạn đồng tính.
Lúc ấy Lâm Lỗi ngồi cạnh cậu, cậu hoảng loạn gian vội vàng thoát ra, cũng không biết Lâm Lỗi có nhìn thấy giao diện lúc ấy hay không.
Sau lại có một lần trong lúc hai người đang đùa giỡn, Lâm Lỗi hôn cậu, thường xuyên như vậy, hai người dần trở thành người yêu.
Lần này nghỉ hè, cậu hỏi xin mẹ tiền, nói muốn đi du lịch cùng đoàn trường.
Mẹ gửi tiền cho cậu xong, cậu lại rủ rê Lâm Lỗi đi cùng mình đi chơi.
Cuối cùng cậu làm nũng một trận, Lâm Lỗi cũng xin tiền ba me cậu ta, đáp ứng cùng cậu ra ngoài chơi.
Trước khi đi, Lâm Lỗi nghĩ đã lâu rồi không về quê, muốn về quê thăm ông nội một chút rồi mới đi du lịch, Lê Dạng liền cùng hắn trở về quê
Lúc bọn họ đến thôn đã là buổi chiều.
Tuy rằng ở cùng một thôn nhưng từ khi ông bà Lê Dạng qua đời , mẹ cậu ngày thường cũng rất ít đưa cậu trở lại, chỉ có những ngày trọng đại mới có thể trở về quê thăm vài họ hàng thân thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ Quá
ContoHán Việt: Bất chỉ bị nhất cá nhân thụy quá Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 19 Cập nhật gần nhất: 13-09-2023 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Chủ thụ , NTR Nguyên sang / nam nam...