Giả gái bị lão cha dượng béo phì đè ra.
Lê Dạng ở trên mạng có một tài khoản mạng xã hội giấu mặt.
Cậu ngày thường sẽ chụp một ít ảnh thân thể kiều diễm nhạy cảm của mình mà đăng ở trên đó.
Gần đây lượt like của cậu rõ ràng tăng nhiều, cậu lại bắt đầu học trên mạng gửi nhóm một ít giá trị nhan sắc , phát một ít video thân thể lắc lư theo nhạc.
Nhìn mấy cái video gần đây nhất lượt like càng ngày càng nhiều, còn có phía dưới các loại bình luận kêu cậu vợ vợ chồng chồng, lòng ham hư vinh của cậu cũng được thỏa mãn đáng kể
Cậu mua một đạo cụ trang phục để chụp quay video theo yêu cầu, tính toán cuối tuần này về nhà lại chụp mấy cái video gây lực sát thương lớn hơn nữa.
Nhà cậu là nhà hai tầng.
Mẹ cậu đợt này đi công tác xa.
Thứ sáu cậu mang theo rương nhỏ hành lí kèm trang phục đã mua vừa vào cửa, liền thấy được một bờ vai trần của gã đàn ông béo đang nằm tư thế hình chữ X ở trên sô pha phòng khách.
Gã đàn ông này là cha dượng cậu.
Không định làm phiền cha dượng đang nghỉ ngơi, Lê Dạng liền mang theo rương hành lý đóng cửa cho kỹ, đổi giày xong tay chân nhẹ nhàng lên lầu hai, tự về phòng mình.
Lê Dạng về đến phòng liền một bên thu thập lại trang phục đã mua, một bên vui vẻ kiểm tra khu bình luận tài khoản mình.
Bất tri bất giác mấy giờ trôi qua, thẳng đến khi cha dượng gõ vang cửa phòng
“Tiểu Dạng, con về rồi à?” thanh âm gã đàn ông trung niên ở ngoài cửa vang lên, “Mẹ con gọi điện thoại về nói con hôm nay trở về, hỏi con có muốn ăn gì muốn không, ba dẫn con đi ăn.”
“Không, con không muốn ăn gì đâu ” Lê Dạng đang nằm trên giường nghe vậy cũng không bò dậy, "con mệt quá, muốn ngủ chút, ba ba cũng nghỉ ngơi sớm đi.”
Lê Dạng đối gã đàn ông ngoài cửa nói một cách có lệ.
Sau khi mẹ cậu cùng ba ruột ly hôn, không bao lâu có hẹn hò gặp mặt mấy người , mấy người kia Lê Dạng cũng đều đã gặp qua, bất quá cũng chưa ở chung bao lâu đã chia tay.
Cuối cùng ở ước chừng hai năm trước, mẹ cùng cha dượng hiện tại kết hôn.
Cha dượng ngày thường đối với cậu cũng khá tốt.
Cậu nghĩ, trước kia mẹ cậu từng hẹn hò mấy người, đều chia tay, cuối cùng lại lựa chọn cùng cha dượng tái hôn, chắc hẳn dượng ấy vẫn có ưu điểm riêng.
Cho nên, sau cha dượng dọn đến ở cùng mẹ và cậu, cậu cũng rất mau liền tiếp nhận sự tồn tại của cha dượng, ngay cả khi mẹ cậu sửa xưng hô muốn cậu gọi dượng là ba ba, cậu cũng không cãi hai lời, không có chút nào trở ngại về tâm lý mà hướng cha dượng gọi tiếng ba ba dài ba ba ngắn.
Ngày hôm sau Lê Dạng ngủ đến lúc tự tỉnh, tỉnh lại ăn chút đồ ăn, liền về lại phòng bắt đầu trang điểm.
Mang lên trang phục xinh xắn, trang điểm nhẹ, dán giáp phiến…… Bởi vì tóc Lê Dạng vốn dĩ so nam sinh bình thường dài hơn một chút, cho nên cậu đều không cần mang tóc giả, trực tiếp dùng tóc thật sửa một chút là ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ THÔ TỤC/ EDIT/ĐM] Không Ngừng Bị Một Người Ngủ Quá
PovídkyHán Việt: Bất chỉ bị nhất cá nhân thụy quá Tác giả: Lại Đắc Thụy Giác Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Phần 19 Cập nhật gần nhất: 13-09-2023 Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Chủ thụ , NTR Nguyên sang / nam nam...