" Nè mày giận anh thiệt hả? " Yeonjun sau khi hạ hỏa, y bắt đầu bám theo sau lưng cậu mà hỏi han kèm với những từ xin lỗi.
Cậu ở đâu là y ở đó, cậu đi vệ sinh y cũng đứng ngoài mà lải nhải. Chủ yếu để xin lỗi Huening Kai mà thôi. Với lại y là cho Huening, cậu mà dỗi lên thì không có thèm ăn uống hay tương tác gì với anh đâu. Đi trong nhà như ma rồi coi y như người vô hình vậy đó... Tổn thương lắm!
Sau khi Soobin về, mọi chuyện giải quyết xong xuôi y mới dám xin lỗi. Vì lúc đó y cũng hơi ngán Soobin, lại sợ khi dỗ Huening y sẽ bị mất hình tượng của một người anh trai ngầu lòi...
Bộ Yeonjun không biết trong mắt Soobin anh là chú hề hả?!
Nói chung do sĩ diện cả thôi. Giờ đi dỗ Huening mới khó.
" Anh đi ra! Em đang đi vệ sinh sao anh cứ làm phiền em mãi vậy?! "
...
" Đừng nói vậy chứ!! Huhu, nãy anh hơi tức thôi... Mau đi ăn đi "
" Không là không! Em muốn ăn chừng nào thì kệ em "
" Trời ơiii, Lea noona gọi về... Đừng làm gia đình lo chứ em?! "
" Anh có biết khi nãy em rất mất mặt với Soobin không? Anh còn làm em khóc mà bây giờ đi xin lỗi. Em nói thật với anh chứ em thà anh cớt trong nhà vệ sinh chứ không thèm ăn cơm của anh đâu! "
" Đồ khốn!!!!! "
" Ừ... Anh khốn!! Nhưng mà mày đừng dỗi anh?! Nói đi, muốn gì để mày thương anh như bao ngày lại đây? "
" Ủa, chửi em dữ lắm mà? "
...
" Được rồi, em sẽ tha thứ cho anh "
" Với điều kiện! "
" Được được được, nói đi em muốn gì? Tiền tiêu vặt đúng chứ? Ngày mai tao cho em. Anh trai của Huening Kai không bao giờ để em thiếu thốn. Chủ tịch Choi Yeonjun ra lệnh cho em phải tiêu tiền của anh! "
" Anh muốn em hơn trăm vạn người kể cả Choi Beomgyu và Kang Taehyun! "
" Nào tự luyến xong thì gọi em nha "
" Eeee, xong rồi xong rồi "
...
" Ngày mai... Anh phải đi họp... Phụ huynh cho em "
" Ủa bình thường mà? Tới dịp thì đi thôi mắc gì nãy giờ mới nói "
" Nhưng mà anh không được chửi hay phang em... "
*Đùng!
Yeonjun đá phanh cửa nhà vệ sinh, hóa ra nãy giờ Huening đã đi xong rồi. Cậu chỉ đang ngồi trên lavabo đàm thoại với người anh thân yêu của mình. Yeonjun nhận ra Huening có vẻ gây ra lỗi lầm gì khiến cậu nói thế. Y đạp cái cửa xém văng vào người Huening.
Cậu đổ hết cả mồ hôi khi nhìn thấy cái thần thái và phong cách đó. Người ấy vuốt tóc rồi đi đến nắm cổ áo cậu, hot boy áo ba lỗ là đây chứ đâu.
" Nói! Mày đã gây ra lỗi lầm gì nữa? "
" Không có!! Thì em nói thế thôi. Nhưng mà em bảo trước rồi đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sookai] Trong Mắt Anh?
Fanfic- nó vô nghĩa quá anh à, trong mắt anh em chỉ là một đứa em trai ngoan ngoãn. xin đừng gieo niềm hi vọng cho em... - em không đơn thuần chỉ là một đứa em, đồ ngốc. anh coi em là gì, sao mà em biết được?