" Vãi chưởng!!! Mày định đi về sao... Ôi trời mày muốn bỏ tụi tao thật hả "
" Không được... Không thể, tao không chấp nhận đâu "
Taehyun nãy giờ la tóe khói, cả 5 anh em nay có mặt tại nhà của Yeonjun và Huening sau khi chuyện của ai người nấy đều xong xuôi trong khi Yeonjun vừa đi ăn với Y/n, Huening vừa ăn sáng với Soobin tại nhà còn Taehyun và Beomgyu cùng đi ăn tại một quán nào đó gần nhà.
Giờ thì ai cũng rảnh, lâu lâu cuối tuần anh em gặp nhau mà trò chuyện nhảm nhí cho nhau nghe. Ai cũng mát mát với nhau cho nên không ai nhường ai một câu nào. Đến cuối cùng biết được Huening sẽ theo Soobin về Mỹ, cậu lấy lí do là nhớ gia đình chứ không dám nói thật là theo trai đâu, trai ở đây là Soobin
Mà có ai phản khán ngoài Taehyun đâu.
" Có cái gì mà không chấp nhận? Huening quan trọng đến thế với em hả Tyunie? "
" Nào!!! Anh ơi nó là bạn cùng bạn với em, không có nó 2 tuần tới em phải làm sao đây? "
" Thì mày học đi đừng có ở nó mà nhảm l, Beomgyu nó nói đúng có sai đâu. Suốt ngày mày với thằng Ning toàn đâm đầu vào điện thoại rồi sân si trong giờ học "
" Giờ nó đi với thằng khứa này để ra mắt gia đình không phải tốt sao? " Y trề môi, lấy ngón chân chọt vào lỗ mũi của Soobin không thương tiếc... Soobin cũng có biết nói gì. Cái mũi của anh cần đi khử khuẩn, Yeonjun hiện tại không mang tất ạ, y tháo từ đời nào rồi... Vậy mà y dám chơi cái trò dơ như vậy.
" Ý là định cười rồi hả? "
" Vâng, chỉ vì sắp cưới nên em mới về đó, chứ em sợ ba má em lắm đó Beomie hyung "
" Em sợ cái gì? "
" Anh không sợ má anh à? "
" Anh có, nhưng anh sợ mất cơ hội gặp bố mẹ vợ hơn "
Cả đám ngồi nhìn Sookai tình mà ọe tại chỗ. Trong khi Taehyun là người không thể chấp nhận mà còn suy sụp tại chỗ, Taehyun không thiếu bạn chơi... Nhưng mà cậu lợi dụng người ta riết người ta không chơi được với cậu ngoài Huening đâu.
Huening cũng bị lợi dụng từ đó tới giờ cơ mà cậu không hay biết, thế là Taehyun nó giấu tới bây giờ... Sự thật mất lòng chưa bại lộ.
" Chúng mày thôi đi!!!! Năm sau cưới chắc tao chuyển nhà đi luôn quá "
" Yaaa sao anh nói thế được? Năm sau là em với Taehyun cưới, năm tới hai người này mới cưới cơ! " Beomgyu lên tiếng phản bác. Dự định này Taegyu đã tính rất lâu rồi đó.
" Đúng rồi, em với Beomie dự định cưới nhau hồi năm trước rồi đó, tại chưa đủ tuổi mà. Năm sau đủ rồi thì phải cưới lẹ, hai cái người này không được đi cùng hay đi trước bọn em đâu... "
" Làm vậy tốn tiền bố mẹ lắm " Taehyun rồi cũng biết sợ tốn tiền thôi. Ý cậu là nếu tổ chức hai cái đám cưới thì tốn tiền. Nhưng người đau ví nhất sẽ là ông bà Choi trong khi gã 2 đứa con trai cưng cùng một lúc.
Ở nhà Soogyu được thương đều ấy, muốn gì được nấy thôi.
" Trời ơi bạn tôi ơi mày cũng biết tốn tiền hả??? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sookai] Trong Mắt Anh?
Fanfic- nó vô nghĩa quá anh à, trong mắt anh em chỉ là một đứa em trai ngoan ngoãn. xin đừng gieo niềm hi vọng cho em... - em không đơn thuần chỉ là một đứa em, đồ ngốc. anh coi em là gì, sao mà em biết được?