Thế là trong đêm đó, Soobin đã đi xách vali ra sân bay để về ngay lập tức. Anh không có ý định nghỉ ngơi hay ở lại đi chơi bời gì nữa, giờ anh chỉ muốn về Seoul. Chỉ muốn gặp lại em nhà kia để giải thích nhiều chuyện cần nói mà thôi.
Còn ở phía Huening, cậu không cần lời giải thích. Dù cậu nhớ Soobin chứ, cơ mà cậu dần chấp nhận việc lịch trì hoãn của anh cả rồi. Riêng anh chỉ muốn về lẹ thôi.
Bởi ta mới biết được, người nhớ đối phương hơn chính là Choi Soobin, anh có thể bỏ luôn công việc để được về nhà với sự ngụy biện là " không có hứng ". Anh lại chả hiểu vì sao anh lại nhớ Huening hơn những gì anh nghĩ nữa. Rõ ràng những người khác Soobin không nhớ tới đâu. Vậy mà Huening Kai, lại là khiến Soobin nôn nóng muốn gặp nhất.
02:20
" AHHHHHHH, VỀ THÔI!!! NHỚ ẺM LẮM RỒIIII... "
Đêm khuya lại la hét trong phòng khách sạn, anh xách vali chạy thẳng ra sảnh để trả phòng cho tiếp tân ở đấy. Họ thấy vị này vội tưởng đâu ở nhà có chuyện lớn gì. Họ biết Soobin, ở bên Mỹ có khi Soobin lại nổi hơn cả Yeonjun nữa, bởi anh qua đây còn nhiều hơn cả Yeonjun. 1 năm đi mòn đít...
Trong đầu Soobin còn không thèm nhớ tới cái hợp đồng để hợp tác với Lea nữa. Anh để nó ở đâu quên mất rồi, thôi thì về nhà tìm lại nó vậy. Bất quá thì Yeonjun vào cuộc thôi chứ có nhiêu đâu.
________________________________________
" Ê, dậy coi "
" Vãi chưởng? Sao mắt mày sưng húp vậy em? "
" Không gì... Mấy giờ rồi anh "
" Tới giờ đi học rồi, 6 giờ 30 "
" Thôi chắc em xin nghỉ vậy... "
" Ủa tại sao?? "
" MẸ ÔNG KÊU SỚM QUÁ, 7 GIỜ NGƯỜI TA VÀO TRƯỜNG 6 GIỜ 30 GỌI "
...
" Ớ, sao tự dưng cọc với anh? Mày càng lớn càng khó hiểu mà. Nào nào dậy đi, không muốn đâu đừng lo "
" Em mệt lắm rồi!! Anh đừng có bắt bẻ hay càm ràm em nữa... Em xin anh á "
" Ít ra mày cũng phải nói chuyện gì chứ? Cứ im lặng rồi lại khóc thút thít đến sưng cả mắt, rốt cuộc là chuyện gì, sao đêm qua không lên phòng mà lại nằm ở sofa vậy? "
" Em... "
" Khỏi đi, ngủ tiếp đi tao xin vắng cho, sẵn tao đi alo thằng đấy bảo nó về liền cho mày coi. Mệt mỏi mày quá rồi "
...
" Mà anh hỏi thật, mày thích Soobin thật à? "
" Thế theo anh em có thật sự thích anh ấy không? "
" Ừm "
" Em chưa bao giờ thấy ai khiến em nhớ nhung đến thế đâu anh. Em trong đợi từng ngày từng ngày... Nhưng rồi anh ấy lại làm em thất vọng ngang "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sookai] Trong Mắt Anh?
Hayran Kurgu- nó vô nghĩa quá anh à, trong mắt anh em chỉ là một đứa em trai ngoan ngoãn. xin đừng gieo niềm hi vọng cho em... - em không đơn thuần chỉ là một đứa em, đồ ngốc. anh coi em là gì, sao mà em biết được?