33: Dự định của Soobin

43 10 0
                                    

" Ủa? Hai đứa mày cãi lộn lâu quá nên tao gọi cho Yeonjun hyung đến mua pizza về luôn rồi "

Yeonjun say hi, xem ra ba người này đợi Soobin với Huening khá lâu thì phải, cũng phải thôi đã 3 tiếng trôi qua... Tức là họ đã lăn giường cùng nhau suốt tận 3 tiếng.

Cái điểm dễ nhận ra nhất là dáng đứng của Huening, cậu đi xuống phòng khách cùng Soobin nhưng cả hai có vẻ không gần gũi như trước cứ như có cái gì đó ngại ngùng, outfit cũng đã thay đổi, giờ thì cậu mặc đồ của anh trong cậu lôi thôi nhưng cũng đáng yêu mà. Anh cũng đã tắm xong rồi thay đồ mới đi xuống.

Hai tên này cứ coi như chả có chuyện gì xảy ra nữa. Chỉ đơn giản làm cho mọi người suy nghĩ rằng họ đã làm lành với nhau rồi. Chuyện rồi cũng đã qua chỉ có những khoảnh khắc Huening bị chơi cho tan nát... Những hình ảnh đó vẫn còn lưu lại trong suy nghĩ của cậu không chạy đi đâu được.

Ừ thì cậu có ngại đấy, chỉ có điều cậu luôn cố gắng tỏ ra bình thường nhất, dù đi hai hàng theo sau lưng Soobin, Yeonjun vẫn là người đầu tiên đa nghi nhất, y đang nghi ngờ Hyuka với thằng em đồng nghiệp của mình có gì đó hơi sai sai. Nhưng nếu đưa ra kết luận nhanh thì không được.

Soobin đi qua chỗ Taehyun đanh ngồi nhăm nhi miếng pizza size XXL mà Junnie kia mua. Huening lại lượn qua chỗ hai anh Choi còn lại mà ngồi như thể hai tên này đang cố tránh né để không làm gì khiến mọi người thấy lạ mà nghi ngờ... Thực chất hai đứa né nhau mới làm mọi người nghi ngờ đó.

Sự đa nghi của Yeonjun lên tới đỉnh nóc kịch trần, chả còn gì là niềm tin nên y mới dõng dạc mà hỏi.

" Ê, hôm nay có gì đó hơi lạ thì phải ấy:). Hai đứa mày chia tay à? "

" Anh còn cái gì thối hơn để nói hơn được không? "

" Huening Kai nhà tao rớt Ielts "

*phụt

Beomgyu cười sặc sụa, còn Taehyun đếch quan tâm sự đời mà ăn cho hết để lấp đầy cái sự đói khác từ nãy giờ của Tae. Cuộc trò chuyện chỉ vỏn vẹn 2 người, lâu lâu thì 3 4 người chẳng hạn nhưng không có Huening Kai tham gia vào.

Mặt cậu đờ đẩn nhìn trên trần nhà mãi, tay xoa xoa bụng dưới cho đỡ đâu sau khi bị cái thứ to lớn đó khủng bố muốn rách cả mông. Chả quan tâm sự đời là bao giờ thì thằng nhỏ khờ dữ lắm.

" Ví dụ tiếp đi, em nghĩ cái chuyện nó rớt ielts cũng là sớm muộn mà, bằng tuổi em mà em có khôn tiếng anh hơn nó ấy "

" Nhưng mà ít ra Hyuka của tao biết mix 5 thứ tiếng lại để combat với con gấu nâu nhà mày đó! "

" Ê! Hyuka nào của mày? Nó là em trai, là Hyuka của anh! "

" Ê nói vậy là sao? Beom nhà em giỏi toán chứ không giỏi tiếng nước ngoài như trai tây nào đó nghe chưa? "

" Ý là bây giờ hai người muốn đi cãi với tôi đây hả? "

" Ừ cãi sao không! Ông rõ là xúc phạm Beomie của tui trước "

" Ai biểu mày dành Huening với tao! "

...

" Hyung này, có hiểu họ nói cái gì không vậy?! " Huening lúc đó mệt mỏi nói chuyện riêng với Beomgyu trong khi hai đứa đều đang là người bị lôi ra làm tâm điểm và là nhân vật chính trong cuộc trò chuyện của họ, phản diện là Soobin.

[Sookai] Trong Mắt Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ