Trường trung học số 1 Incheon đã bắt đầu đón chào mùa tựu trường mới.Wooje nhìn những gương mặt non choẹt vui tươi tiến vào cổng trường, khác hoàn toàn với gương mặt mệt mỏi, quầng thâm dày như gấu trúc vì phải thức khuya luyện đề của cậu.
"Tuổi trẻ tốt thật đấy haizz~"
Minseok bật cười nhìn Wooje ra vẻ trải đời.
"Em cũng chỉ mới năm cuối cấp 3 thôi, đừng nói như thể em sắp ở nhà bồng cháu như thế"
"Hứ, em có cháu thật rồi đấy"
"Anh lên Seoul học rồi, không còn ai đưa em đi học nữa đâu, nhớ cẩn thận đấy"
Minseok không cười đùa nữa mà nghiêm túc dặn dò. Wooje chỉ là một đứa em hàng xóm nhưng anh đã xem nó như em ruột mà chăm sóc từ mẫu giáo tới giờ. Cứ mỗi lần chuyển cấp là phải diễn một màn chia ly bịn rịn. Sau đấy thằng nhóc này sẽ chuyển lên cùng cấp với anh và tiếp tục làm cái đuôi nhỏ của Ryu Minseok. Hết năm nay là cái đuôi nhỏ này sẽ lên đại học chung với anh rồi. Thời gian đúng là trôi nhanh thật.
"Chăm chỉ học hành, đến Seoul gặp anh nghe chưa"
"Cách có 1 tiếng đi xe, là anh không muốn về nhà chăm em thì có"
Wooje lười không vạch trần anh.
"Mỗi ngày phải đi 2 tiếng để đến trường à, mày chả nghĩ cho anh"
"Đấy, là anh lười không muốn về đưa em đi học"
"Lớn rồi thì tự đi đi chứ. Mà anh dặn rồi đấy nhé, đừng có yêu sớm, tránh xa cái thằng Hyeonjun ấy ra"
Vừa nghe nhắc đến tên cậu ta Wooje đã ngượng ngùng đỏ cả mặt, hai chân cứ lúc lắc không ngừng tố cáo chủ nhân của bọn chúng đang rất bối rối. Minseok cảm thấy chắc có cản cũng không nổi, nhìn cái nụ cười bẽn lẽn ấy xem, anh chỉ mới ra trường có một năm mà bắp cải non anh trồng bị thằng trời đánh ấy bẻ mất rồi.
Thực ra là đã canh me ôm rào nhà anh suốt chỉ là bị anh đuổi đi mà thôi. Anh vừa vắng nhà là nó ra tay ngay.
Moon Hyeonjun kể ra tính tình không tệ. Cũng nhờ nó làm trùm trường nên quanh khu này chẳng có vụ bắt nạt đòi tiền bao giờ. Nhưng công tử bột ăn chơi trác táng là sự thật. Cũng không hiểu nổi tại sao nó lại vừa mắt mọt sách nhà anh không biết.
"Mày ưng nó vì nhà nó giàu à em?"
"Anh~~ Hyeonjunie rất tốt"
"Ọe, lại còn Hyeonjunie~~"
Minseok không nhịn được khinh bỉ ra mặt. Anh cứ bắt chước giọng điệu của cậu đến khi mặt cậu đỏ bừng bừng mới thôi.
"Thi rớt đại học phải ôn thi lại mà bảo là tốt à, anh biết yêu vào thì không nghĩ được gì khác nhưng mà..."
Minseok dừng lại một chút để tìm kiếm từ ngữ thích hợp.
"Không phải là học cao hay học thấp mà là những quan điểm sống quá khác biệt thì sẽ khó mà đi cùng nhau lâu dài lắm"
"Nhưng học lực đâu phải ai cũng như ai, anh ấy đang rất chăm chỉ ôn tập đó. Đã hứa sẽ cùng em vào chung trường đại học rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩 𝙛𝙞𝙘 ϟ 𝙤𝙣2𝙚𝙪𝙨 ϟ 𝙃𝙚𝙖𝙧𝙩𝙗𝙧𝙚𝙖𝙠 𝘼𝙣𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙖𝙧𝙮 ϟ
FanfictionOOC | on2eus | học đường, không có màu hồng, thế thân ăn chơi trác táng x mọt sách cp phụ: jaewoo Truyện này ko có giới thiệu nhiều, ai sợ thì đi dìa~ ai tin tui thì theo tui =)) Click back nếu bạn dị ứng BL Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không t...