02

393 58 5
                                    

Qua một thời gian, chỉ có thể trông thấy cậu một chút vào giờ tan làm đã không đủ để thỏa mãn cơn khát tình của tuổi trẻ.

Wooje bắt đầu thấy anh xuất hiện ở hiệu sách thường xuyên hơn. Ban đầu anh còn giả vờ mượn một vài cuốn sách để đọc cho tới khi cậu ngán ngẩm nhắc anh đừng có cầm ngược sách như thế thì cái người ấy khẳng khái nằm úp sấp trên bàn, lười biếng dõi theo cậu mọi lúc.

Làm gì có ai có thể thoải mái khi bị nhìn mãi như thế. Cậu lúng túng nhắc nhở.

"Anh nếu không muốn đọc sách thì đừng ở đây ảnh hưởng người khác"

"Tui đọc em mà"

Wooje ngượng chín cả người nghe tiếng cười khúc khích từ hai cô gái đang lựa sách gần đấy.

"Linh ta linh tinh"

Cậu hờn dỗi dậm chân bỏ đi, quyết không thèm để tâm đến anh nữa.

Ban đầu còn dè chừng tiếp cận cậu nhưng khi thấy cậu không tỏ ý gì thì anh càng mặt dày hơn.

Không dừng lại ở việc đến hiệu sách ngồi ngắm cậu, anh cũng kiêm luôn cả việc đưa cậu về nhà.

Mỗi tối người dân quen ở khu đấy đều sẽ thấy một cậu nhóc trắng trẻo xinh xẻo đi đằng trước, theo sau là một chàng trai bộ dáng cà lơ cà phất, tóc nhuộm đeo khuyên.

Hình ảnh đối lập như vậy càng khiến người ta có ấn tượng sâu sắc hơn.

Kiên trì kéo dài như thế cho tới khi Wooje lên lớp 11. Lúc này Minseok đã tốt nghiệp và Wooje đã chuẩn bị tinh thần để đến trường một mình.

Cho đến sáng hôm khai giảng lớp 11, cậu rời nhà và phát hiện Moon Hyeonjun đứng chờ cậu ngay trước cửa nhà.

Vẫn mái tóc nhuộm quen thuộc nhưng lại khoác lên mình bộ đồng phục học sinh trông lạ lẫm gấp bội.

Wooje lúc này mới nhận ra anh học cùng trường với cậu. Cậu hoàn toàn không hay biết gì hết trong khi anh thì dường như biết rõ từ giờ cậu sẽ đến trường một mình vậy.

Wooje vẫn không để ý đến anh mà dắt xe ra tự đến trường như dự định.

Thế là thay vì chỉ gặp nhau vào mỗi chủ nhật, suốt năm lớp 11 gần như ngày nào Moon Hyeonjun cũng theo đuôi cậu như thế.

Tin đồn cứ thế nhanh chóng lan truyền trong đám học sinh.

Mỗi khi Wooje đi ngang qua sân bóng rổ, đám đàn em của anh luôn trêu cợt gọi cậu là "chị dâu" khiến cậu vừa xấu hổ vừa tức.

Noh Taeyoon thì không ngừng truy hỏi.

"Cậu cấu kết với giặc từ khi nào?"

"Tớ có làm gì đâu"

Wooje tức giận không biết phải làm sao.

Đợi đến giờ tan học, cậu hùng hổ dọa người tiến đến nói chuyện với anh.

Đám bạn của anh cười mờ ám vỗ vai anh. Thái độ như vậy càng làm cậu bực hơn.

"Anh bảo bạn anh đừng có quầy rầy tui như vậy"

𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩 𝙛𝙞𝙘 ϟ 𝙤𝙣2𝙚𝙪𝙨 ϟ 𝙃𝙚𝙖𝙧𝙩𝙗𝙧𝙚𝙖𝙠 𝘼𝙣𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙖𝙧𝙮 ϟNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ