Wooje nhận thấy có rất nhiều nữ sinh cũng ngồi lại xem bọn họ chơi bóng.
Sức hút của trai bóng rổ luôn lớn như thế. Điều này không ai có thể phủ nhận cả.
Nhưng cậu nhạy bén nhận ra dường như cậu cũng là mục tiêu bàn tán của bọn họ.
Cứ nghĩ trực giác của cậu lần này sẽ sai nhưng khi nhìn thấy một cô gái có vẻ ngoài rất xinh đẹp trong đám tiến đến ngồi cạnh cậu thì Wooje thở dài.
Sai thế nào được!
"Cậu là Wooje nhỉ? Người trong lời đồn"
Wooje không phản ứng, vẫn chỉ tập trung nhìn xuống sân bóng.
"Tôi là Eunhye, thanh mai trúc mã của Hyeonjun"
Lúc này cậu mới nghiêng đầu nhìn cô gái bên cạnh.
"Bộ tui cần biết bà là ai hả?"
Wooje khinh khỉnh liếc nhìn cái sticker hình con vịt trên điện thoại của nhỏ.
Trộm vía cậu mới bỏ cái ốp con vịt cách đây không lâu.
Nhìn sao cũng thấy kỳ quái.
"Hừ, rất nhiều người đến và đi nhưng tao vẫn ở cạnh Hyeonjun mười năm nay rồi"
"Ờ"
Wooje trề môi không bày tỏ ý kiến gì. Được một lát thấy nhỏ không có ý định rời đi, Wooje chủ động bỏ đi trước. Mặc kệ gương mặt tức giận vì bị ngó lơ đến tái xanh của nhỏ.
Bệnh công chúa.
Wooje rủa thầm.
Vừa ra bên ngoài Wooje liền trông thấy cửa hàng CS phía đối diện. Đắn đo một hồi cậu quyết định tiến vào, mua một cây kem cho cậu với mấy chai nước suối. Không phải mấy nhỏ thường đưa nước suối cho bọn con trai sau khi kết thúc trận bóng sao. Trước giờ cậu chưa bao giờ làm điều này cả nên cảm thấy khá là kì quái.
Cậu xách túi nước suối trở lại khu vực sân bóng thì lại trông thấy Hyeonjun đang vội vàng từ bên trong chạy ra. Vừa vận động mạnh xong nên mồ hôi nhễ nhại ướt hết cả tóc lẫn áo. Anh xoay trái xoay phải như đang tìm kiếm ai đấy.
Wooje tiến lại gần, không nhịn được cười hỏi anh
"Kiếm tui hả?"
Hyeonjun mừng rỡ khi thấy cậu trở lại. Anh cứ tưởng cậu bỏ về mất rồi.
Wooje rút một chai nước suối trong túi ra đưa cho anh.
"Xong rồi à, cho anh nè"
Hyeonjun ngạc nhiên nhìn chai nước suối vẫn còn mát lạnh trong tay cậu. Những giọt nước óng ánh bám đầy trên thân chai vì vừa rời khỏi tủ đá không lâu.
Hóa ra cậu đi mua nước cho anh.
Nghĩ thế thôi cũng đủ khiến Hyeonjun vui mừng khôn xiết. Anh vội vàng nhận lấy, tiếc nuối không nỡ uống.
"Sao anh không uống đi?"
Cậu kì quái nhìn anh.
Hyeonjun ngẩng đầu lên thì đối diện với cặp mắt tròn xoe vừa ngây thơ vừa đáng yêu đang nhìn anh dò hỏi.
Cậu cũng không quên xử lý cây kem trên tay.
Hyeonjun bối rối nhìn chiếc lưỡi đỏ au của cậu cứ thấp thoáng lúc ẩn lúc hiện trong mắt anh. Wooje thì càng khó hiểu hơn.
Sao mặt người này đỏ như tôm luộc thế nhỉ? Sẽ không phải là bị sốc nhiệt chứ?
Hyeonjun bối rối đánh trống lảng.
"Mấy chai còn lại... cho.. cho anh luôn được không?"
Wooje nhìn nhìn hai chai nước còn trong túi, xong cậu cùng đưa chúng hết cho anh luôn.
"Em sang bên cửa hàng đứng đi, chỗ đó mát. Anh thay đồ xong sẽ ra ngay."
Hyeonjun ôm ba chai nước suối trong tay, quay người trở về phòng thay đồ của sân tập thể dục.
Đi được một nửa anh còn quay lại hét to với cậu
"ĐỪNG ĐI ĐÂU ĐẤY, CHỜ ANH"
Dì trông cửa hàng CS bật cười khánh khách nhìn cả hai. Tình yêu của trẻ con đúng là hồn nhiên thật.
"Người ta sợ cháu đi mất đấy"
Đoạn dì lấy cái ghế đẩu ra cho cậu ngồi chờ.
"Ngồi chờ đi, dì phải trông cháu mới được. Thằng nhóc quậy phá ấy lát ra mà không thấy cháu đâu có khi lại quấy phá dì"
Wooje đỏ mặt, biết dì ấy chỉ trêu thôi nên cậu không hó hé gì. Càng phản ứng càng bị trêu nhiều hơn, cái này thì Wooje hiểu.
Lúc cậu xử lý hết phần bánh quế thì Hyeonjun đã xuất hiện. Wooje lễ phép cảm ơn dì cho ngồi chờ rồi lên xe anh.
Nếu biết đi ăn mà anh nói là đi tiệc sinh nhật của con nhỏ Eunhye ấy thì Wooje nhất quyết sẽ đi về.
Nhìn nhỏ tỏ ra thân thiết chào hỏi cậu lúc Hyeonjun dẫn cậu vào mà Wooje phải thầm khen khả năng diễn xuất tuyệt vời của nhỏ.
Wooje quyết định xem bản thân như người đi ăn ké, cặm cụi ăn mà không nói năng gì. Ngoại trừ những lúc Hyeonjun giới thiệu bạn bè của anh với cậu. Tất cả đều là bạn bè lâu năm của anh, không có ai là quen biết dưới năm năm cả. Cậu chỉ nhận biết một người, là cái người khá đẹp trai trêu ghẹo cậu hôm trước, tên là Kim Jeonghyeon. Còn lại đều không học cùng trường nên rất xa lạ. Những người bạn này trông hoàn toàn khác với đám bạn bè xấu mà cậu hay bắt gặp anh đi cùng. Toàn những cậu ấm cô chiêu mà thôi.
Ban đầu cả đám cũng chẳng để Wooje vào mắt. Chỉ hơi ngạc nhiên vì Hyeonjun giới thiệu cậu với họ mà thôi. Trước đây thằng ấy yêu đương chẳng giới thiệu với ai bao giờ. Có vẻ lần này khá nghiêm túc, hoặc đổi cách nói là cậu bé này khá ghê gớm đấy, không tầm thường. Có thể khiến cho thiếu gia nhà họ Moon cặm cụi ngồi tách dưa leo, cà chua, bóc vỏ tôm... dỗ ăn thì sao mà tầm thường được cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙨𝙝𝙤𝙧𝙩 𝙛𝙞𝙘 ϟ 𝙤𝙣2𝙚𝙪𝙨 ϟ 𝙃𝙚𝙖𝙧𝙩𝙗𝙧𝙚𝙖𝙠 𝘼𝙣𝙣𝙞𝙫𝙚𝙧𝙨𝙖𝙧𝙮 ϟ
FanfictionOOC | on2eus | học đường, không có màu hồng, thế thân ăn chơi trác táng x mọt sách cp phụ: jaewoo Truyện này ko có giới thiệu nhiều, ai sợ thì đi dìa~ ai tin tui thì theo tui =)) Click back nếu bạn dị ứng BL Vui lòng không re-up!!! Vui lòng không t...