- Namjoon-ssi nhìn sang bên trái một chút.
- Ánh sáng trường quay chỉnh màu ấm lên.
- Hết shoot này đổi mẫu túi cho người mẫu.
Khung cảnh trường quay tấp nập người ra vào để chuẩn bị chụp ảnh cho bộ sưu tập mẫu túi xách. Kim Namjoon đứng ở trung tâm phông nền trắng bắt đầu pose dáng. Một chiếc áo sơ mi cổ chữ v xẻ sâu khoe trọn bờ ngực săn chắc đi kèm với chiếc khăn turban caro quàng ngang cổ và chiếc quần jean ống rộng được mài theo phong cách graffiti bụi bặm càng tôn lên vẻ đẹp cho khuôn mặt góc cạnh của hắn. Đôi mắt phượng đen sẫm linh hoạt đảo theo góc ống kính cũng như đôi dáng liên tục để chụp quảng cáo cho mẫu túi xách của nhà tài trợ.
Hắn nhận ly nước từ quản lí Min Yoongi uống một ngụm.
- Namjoon, cuối tuần này chúng ta có buổi họp báo của nhà tài trợ nên anh đã xếp lịch cho em tham dự rồi, lịch học của em kết thúc vào ngày thứ 6 nên thứ 7 chúng ta tranh thủ chụp nốt shoot hình quảng bá cho Cleo là xong.
- Vâng vâng em biết rồi, mà tuần sau để trắng lịch cho em đi.
- Ok để anh sắp xếp nhưng có thông báo gấp thì anh cũng không hoãn được đâu.
Min Yoongi làu bàu note lại lịch trình trên máy tính bảng.
- Em vì tham gia mấy shoot hình đâu đâu của công ty mà em phải tự học trong 2 tuần vừa rồi.
- Namjoon thông minh mà anh tin mấy tiết học lý thuyết nhàm chán đó không ăn thua với em. Vả lại ngoài kia còn bao nhiêu mẫu ảnh chờ được chụp mẫu mà không có suất kìa, em cố gắng trị vì ngai vàng của mình lâu nhất có thể đi.
Namjoon nhàn nhạt đáp lại.
- Đúng là tên tham công tiếc việc.
- Nếu anh kiếm được nhiều như chú anh cũng bỏ quách việc rồi.
Đó là công việc thường ngày của một người mẫu như Kim Namjoon, hắn đã làm quen với ống kính từ nhỏ, hắn rất yêu thích việc trở thành một người mẫu nổi tiếng và điều này đã thành hiện thực để đền đáp lại cho những cố gắng của Namjoon.
Buổi chụp hình thành công mĩ mãn khi tất cả các shoot hình đều hoàn hảo từng góc cạnh. Kim Namjoon ở lại thêm để nghe ý kiến về shoot hình cũng như yêu cầu lần tới của nhà mẫu rồi chào tạm biệt mọi người rồi về nhà. Namjoon ăn tối và tắm rửa xong; hắn khoác ào choàng rồi về phòng ngủ, do việc chụp hình còn đang phải thực hiện nên hắn đã nhập học trễ hơn hai tuần và sau những buổi chụp hình về hắn sẽ tranh thủ học lại bài trên lớp.
Dạo này nền tảng mạng xã hội đang rất phát triển nên cũng có rất nhiều ngôi sao tận dụng nó để lập kênh riêng của mình để đăng tải thông tin và tương tác nhiều hơn với fan hâm mộ. Kim Namjoon cũng tương tự khi công ty đã tạo một tài khoản chính thức cho hắn và liên kết thêm với tài khoản của công ty để hai bên có thể tương tác qua lại. Namjoon thấy điều này cũng khá hay và hắn cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi vào xem các bình luận fan gửi tới cho mình và bày tỏ cảm xúc với kênh của nhà mẫu Cleo do hắn làm đại diện cho mẫu túi xách của nhà mẫu này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] NamJin | LEMONADE
Fanfic"- Kim Seokjin, tôi sẽ giữ bí mật cho cậu với một điều kiện..." Kim Namjoon cười khẩy như để mỉa mai người nhỏ hơn hay là khoái chí khi hắn bắt thóp được điều gì đó. Hắn tiến thêm một bước ép cho đến khi Kim Seokjin dính chặt vào tủ đồ phía sau. "...