Sau khi đã trói tay cậu bằng đoạn thừng khá lớn thì gã ta bắt cậu quỳ xuống, bầu trời sẩm tối bắt đầu có chớp sáng liên tục; chiếc áo sơ mi trắng của cậu ướt nhẹp khiến thân hình Seokjin ẩn hiện trong cơn mưa chỉ khiến gã ta cười lớn hơn như một tên mất trí.
- Nếu ông tìm một idol nào đó thì nhầm người rồi đấy.
- Sai người cũng được nhưng tao thấy dáng mày còn ngon hơn mấy đứa mẫu ảnh, thế là đủ rồi.
Seokjin cụp mí mắt cười nhạt.
- Hoá ra là tên thần kinh thích đi moi móc mấy tấm hình khoả thân à?
Bị Seokjin chọc trúng, gã ta nhấn dao sát mặt cậu hơn nữa.
- Mày cũng chỉ được cái to miệng thôi, tao xem mày làm được cái gì hay chỉ khóc lóc xin tha thôi.
Gã ta cười rồi móc một chiếc máy quay cầm tay ra.
- Rồi đến lúc mày phải đưa tao một đống tiền để chuộc lại đoạn phim xấu hổ tới đây đấy.
Gã ta lia dao rạch đứt cúc áo của cậu, tiếng cúc áo lách tách xuống nền đất cùng với tiếng cười của gã vang lên. Seokjin bặm môi nhìn chằm chằm gã ta, cái tên mấy ngày nay đã gọi điện quấy rối cậu mà giờ còn định giở ba cái trò tống tiền này à?
Gã đưa bàn tay thô ráp đến thắt lưng Seokjin nhưng chưa kịp chạm đến thì ăn một cước của Seokjin ngã nhào ra sau. Cậu nhanh chóng đá chiếc máy quay ra xa rồi nhấn gót chân lên bàn tay đang cầm dao của hắn. Seokjin ngồi xuống lia tay qua cắt đứt dây trói rồi cúi xuống mỉm cười, tên kia bất ngờ với cú sút của cậu còn đang ôm cằm kêu la thảm thiết.
- Sau né cái mặt thằng này ra nhớ chưa?
Cậu rút điện thoại ra gọi cảnh sát.
- Seokjin! Em có sao không?
Hani mở cửa xe chạy tới ôm chầm lấy Seokjin.
- Em không sao Hani, em bất cẩn xíu thôi.
Seokjin nhìn gã đàn ông bị cảnh sát dẫn đi vẫn quay lại chửi rủa cậu.
Quay lại thì đã thấy Hani khóc nấc lên.
- May quá em không sao, lần sau đi xe về nhà đi có mua đồ gì để chị mua cho. Đừng sợ chị đã gọi cho công ty xử lí tên theo dõi kia rồi.
- Thôi mà Hani em đây rồi.
Seokjin xoa xoa lưng Hani cười trừ, rồi tưởng là chị ấy gặp nạn luôn chứ không phải cậu.
Namjoon cởi áo khoác của hắn choàng lên vai cậu.
- Mà sao cậu lại xuất hiện ở đây?
Seokjin nheo mày.
- Quản lí cậu nhắn tin cho tôi đó, em cảm ơn chị nha Hani, lần sau cậu ấy có chuyện gì cứ nhắn em nha.
Namjoon che ô cho hai người nhìn Hani mỉm cười tươi rói.
- Oa... Nhất định chị sẽ gọi cho em Namjoon à.
Hani cười ngại ngùng.
- Em chưa thấy chị ngọt ngào với em như thế luôn đó, Hani.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] NamJin | LEMONADE
Fanfic"- Kim Seokjin, tôi sẽ giữ bí mật cho cậu với một điều kiện..." Kim Namjoon cười khẩy như để mỉa mai người nhỏ hơn hay là khoái chí khi hắn bắt thóp được điều gì đó. Hắn tiến thêm một bước ép cho đến khi Kim Seokjin dính chặt vào tủ đồ phía sau. "...