Kết quả của việc xem livestream quá 180 phút là Kim Namjoon hôm đó làm sáng hôm sau khi chuẩn bị shoot chụp hình cuối cùng thì đã phải make-up thêm lớp che khuyết điểm vì bọng mắt hắn thâm sì như gấu trúc.
Hắn chống tay lên trán thở dài.
- Này Namjoon, qua cậu có làm gì quá sức không mà mất ngủ thế?
Yoongi được đà trêu chọc cậu em nhỏ tuổi.
- Em hơi khó ngủ thôi.
Namjoon đảo mắt đi chỗ khác. Chả lẽ nói em xem livestream đêm khuya à?
- Bốc phét. Nhìn chú "tiều tụy" thế kia là anh biết rồi không phải chối.
Yoongi cười khà khà.
Hắn chẳng nói gì thêm nữa ném điện thoại và túi xách cho Yoongi cầm rồi đi vào studio.
Hết buổi chụp hình thì Namjoon và Yoongi chọn một quán ăn gần đó. Là một quán mì Ramen kiểu Nhật.
- Lại gặp cậu ở đây à?
Seokjin rít thầm trong đầu, đúng lúc cậu đang gọi món thì gặp Namjoon cũng đang đi vào. Đã cố tình lấy cuốn menu che mặt mà hắn ta vẫn nhận ra; Kim Namjoon lấy cuốn menu khỏi tay cậu.
- Ai vậy?
- À là bạn học của em.
Namjoon trả lời.
- Vậy sao chào em nhé, anh là Min Yoongi quản lí của Namjoon...
Min Yoongi mỉm cười chào hỏi xong liền ngồi luôn sang ghế bên cạnh Seokjin.
- Dạ vâng em chào anh, em là Seokjin...
Yoongi chìa tay ra thì ngay lập tức bị Namjoon kéo khỏi ghế.
- Aaa đau anh! Chú có cậu bạn dễ thương vậy định chiếm một mình hả?
- Anh ra gọi món đi.
Namjoon thở ra một câu đầy mùi thuốc súng làm Yoongi phải ngậm ngùi đi ra, trước khi đi anh không quên vẫy tay với Seokjin.
- Anh ấy đùa chút cậu đừng để bụng. À mà...nay cậu không livestream hả?
Nói không ngượng mồm, Kim Namjoon xua Min Yoongi đi ra chỗ khác thì liền mặt dày ngồi lại chỗ bên cạnh cậu
- Cậu đừng có hở ra là nói live này live kia nữa đi.
Seokjin chán ngấy với chuyện đôi co với Namjoon, mặc kệ hắn muốn nói gì thì nói.
- Cậu chưa chọn món à gọi ramen tàu hũ trứng đi, tôi từng ăn ở đây rồi cho nên...
Namjoon chống tay lên bàn nhìn Seokjin cười.
- Phục vụ cho tôi một ramen thịt ba chỉ.
Seokjin nghiêng đầu.
- Quản lí cậu đang đợi kìa.
Cậu mỉm cười hướng tay về phía Yoongi.
- Seokjin cậu được lắm, cậu không sợ tôi sẽ nói ra à?
Hắn bật cười, ánh mắt đột nhiên thay đổi.
- Gì? Muốn trên kèo Seokjin này á? Cậu còn non và xanh lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Shortfic ] NamJin | LEMONADE
Fiksi Penggemar"- Kim Seokjin, tôi sẽ giữ bí mật cho cậu với một điều kiện..." Kim Namjoon cười khẩy như để mỉa mai người nhỏ hơn hay là khoái chí khi hắn bắt thóp được điều gì đó. Hắn tiến thêm một bước ép cho đến khi Kim Seokjin dính chặt vào tủ đồ phía sau. "...