Chap 7: Mint

16 3 1
                                    

- Sangria của quý ngài đây, chúc một buổi tối vui vẻ.

Seokjin ậm ừ đáp lại người phục vụ, cậu chạm vào chất liệu thủy tinh lạnh ngắt kia rồi cầm lấy ly hình trụ uống hết chất lỏng màu đỏ rực của rượu vang ngâm cùng trái xuân đào sánh quyện trong một ngụm. Seokjin nuốt xuống chất lỏng cay nồng kia xuống như cố gắng nuốt cả cục tức của bản thân xuống; có gì đó lơ lửng trong tâm trí Seokjin mà cậu chẳng thể nào gỡ xuống được, cậu cũng không biết mình thất thần lơ đễnh vì chuyện gì, chỉ cảm thấy khó chịu và ấm ức chẳng thể nguôi ngoai ngay lúc này.

Quán bar này là một địa điểm khá quen thuộc của cậu; mỗi lần căng thẳng hay chán nản, đơn giản hơn là rảnh rỗi không có chuyện gì làm thì cậu thường ra quán cho khuây khỏa đầu óc. Seokjin hít một hơi lướt lướt mạng xã hội, vừa mở máy ra là bài viết về tuần lễ thời trang mà Namjoon tham dự; lông mày của cậu nhăn lại, tròng mắt nâu sữa cũng híp lại khó chịu. Nhìn thấy khuôn mặt chình ình của hắn, Seokjin biết rằng nguồn cơn khó chịu của mình đến từ đâu, nhớ đến buổi nói chuyện tối hôm đó của hai người. Seokjin rít lên một tiếng rồi đưa tay xoa rối tóc, đã hứa là quên chuyện của tên điên kia rồi mà.

Lướt thêm một lúc nữa, hóa ra là tuần lễ thời trang đã kết thúc 2 ngày trước đó, có lẽ Namjoon cũng quay về Hàn Quốc rồi. Thêm nữa còn một bài đăng hình hắn chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khác nữa và trong đó có một nữ người mẫu rất nổi tiếng chụp cùng hắn nom rất thân mật được chính account chính chủ Kim Namjoon đăng lên kèm lời cảm ơn.

- Wow, ảnh chụp đẹp nhỉ?

Bất chợp có một giọng nói truyền tới sáp ngay cạnh tai Seokjin khiến cậu giật mình rụt vai lại. Nhìn sang bên phải là một chàng trai tóc xám lấp lánh trên nền đèn led lia đi lia lại tại quán bar, Seokjin nhận ra là Lee Junghyun-đồng nghiệp của Namjoon mà hai người gặp hôm trước tại nhà hàng. Cậu đặt điện thoại xuống bàn rồi cúi đầu chào Junghyun. Anh ta mỉm cười rồi xoay ghế bên cạnh rồi ngồi xuống nhẹ nhàng gọi đồ uống từ quầy.

- Hai người cãi nhau à? Namjoon mới về nước sao không rủ cậu ta tới mà lại ngồi đây uống m- Hai người cãi nhau à? Namjoon mới về nước sao không rủ cậu ta tới mà lại ngồi đây uống một mình vậy.

Seokjin ném cho Junghyun một cái nhìn dè chừng.

- Chúng tôi không phải mối quan hệ kiểu đó. Không phải anh muốn cậu ta dính scandal hẹn hò à?

- Sao lại phải đề phòng tôi như vậy, cậu quan tâm đến cậu ta mà đúng không? Ngồi uống rượu lại còn xem tin tức về Namjoon còn gì.

- Tôi với cậu ta là bạn học; xem tin tức cũng không được phép sao.

Junghyun che miệng cười.

- Nhìn cái vẻ khó chịu của cậu khi cậu ta chụp ảnh chung với người mẫu Hasley kìa, cậu chẳng giỏi nói dối tí nào.

Seokjin mặc kệ cho Junghyun nói.

- Tôi cũng tham dự mà, nghe nói Namjoon và cô ấy thân thiết lắm quả nhiên...

Tuy Seokjin không biểu lộ gì ra ngoài mặt nhưng bàn tay cậu lại siết chặt ly thủy tinh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Shortfic ] NamJin | LEMONADENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ