[1 tháng sau]
Ánh mặt trời len lỏi vào bên trong căn phòng trắng tinh, hai thân ảnh mắt nhắm nghiền như đang say giấc đẹp đến nao lòng. Orm Kornnaphat và Lingling Kwong được chuyển qua một phòng đôi nằm cùng nhau, mỗi ngày mẹ Orm Kornnaphat và mẹ Lingling Kwong thay nhau đến chăm sóc họ, Tan cũng thường xuyên ghé qua. Jaja liên tục kiểm tra tình trạng của cả hai, cô hơi khó hiểu, rõ ràng mọi thứ đang hồi phục rất tốt nhưng cả hai vẫn chưa tỉnh lại, cô thấy bất an lo lắng cho cả hai.
Hôm nay Jaja kiểm tra định kỳ xong thì rời đi. Căn phòng rơi vào yên lặng, chỉ còn lại nhịp thở đều đều của hai người đang say giấc. Chợt một tiếng "ưm.." phá vỡ không khí yên tĩnh đó, cô gái với nốt ruồi trên má cử động đôi mắt, cố gắng mở ra. Lingling Kwong nheo mắt từ từ cố gắng thích ứng với ánh sáng bên ngoài, cô như vừa tỉnh dậy sau một giấc mộng dài. Nhìn trần nhà xa lạ, Lingling Kwong bắt đầu đánh thức ý thức, cô chậm rãi khôi phục các giác quan, tay bắt đầu chuyển động, mắt bắt đầu nhìn xung quanh, Lingling Kwong từ từ quay sang nhìn bên cạnh, mắt cô mở lớn, đồng tử co rụt lại, Lingling Kwong hốt hoảng ngồi dậy, dù rằng cô đang trong tình trạng vừa tỉnh lại.
- Orm.. Orm..
Lingling Kwong vội vã xuống giường, đôi chân đã hơn một tháng chưa bước đi liền không thể chống đỡ nổi sức nặng của cơ thể khiến cô ngã nhào, kim tiêm truyền dịch cũng bung ra làm xước một đường trên tay trắng nõn. Lingling Kwong cắn răng nhịn lại cảm giác đau đớn từ cú ngã vừa rồi, cô vịn thành giường đứng dậy. Lingling Kwong nhìn khuôn mặt Orm Kornnaphat đang say ngủ, tay cô run rẩy vuốt ve gò má xanh xao của người đang nằm, nước mắt rơi xuống.
- Orm.. sao thế này .. Orm! Tỉnh lại đi em.. - Lingling Kwong đau đớn, một tháng chưa nói chuyện, khiến cổ họng cô đặc cứng, giọng khàn đặc cố gắng phát ra thanh âm khiến thanh quản cô đau rát khó nhịn
- Lingling! - Jaja vừa đi ngang qua lại nghe tiếng động trong phòng, cô mở cửa chạy vào thì thấy Lingling Kwong đã tỉnh lại, đang cố gắng đứng dậy bên cạnh giường của Orm Kornnaphat
- Jaja? - Lingling Kwong thấy Jaja chạy vào cô bám lấy Jaja như một cọng cỏ cứu sinh, ánh mắt đầy sự đau thương, khàn giọng mở lời - N'Orm.. em ấy sao vậy hả? Tại sao tớ gọi em ấy không được?
- Lingling, cậu bình tĩnh đã! Để tớ kiểm tra cho cậu đã! - Jaja cố gắng trấn an Lingling Kwong
- Tớ không bình tĩnh được, Jaja, Orm rốt cuộc là bị sao vậy? - Lingling Kwong hoảng loạn
- Lingling, Orm không sao cả, cậu bình tĩnh nghe tớ nói, tớ phải kiểm tra cho cậu trước, sau đó cậu muốn biết cái gì tớ đều sẽ nói cho cậu, có được không?Jaja nhận thấy tinh thần Lingling Kwong hoảng loạn, cô phải lập tức trấn an Lingling Kwong, vì nếu để tiếp tục, không biết con người này lại điên loạn như thế nào nữa, để Orm Kornnaphat nằm bất tỉnh bên cạnh Lingling Kwong thật sự là thất sách rồi. Nếu Orm Kornnaphat tỉnh lại trước, dù gì cũng biết tình trạng của hai người, nên sẽ dễ nói chuyện hơn, còn Lingling Kwong thì khác, khi Lingling Kwong hôn mê vẫn dừng lại ở thời điểm Orm Kornnaphat rời đi, mọi người vẫn đang ngăn cấm tình cảm của cô, vì vậy, thời khắc nhìn thấy Orm Kornnaphat bất tỉnh nằm bên cạnh, chắc chắc Lingling Kwong sẽ nổi điên thôi.
- Không! Cậu nói cho tớ biết trước đã! Tại sao Orm lại ở đây? Tại sao em ấy lại như vậy? Tại sao tớ gọi em ấy không được? Jaja .. - Lingling Kwong bám lấy vạt áo blouse của Jaja tay run rẩy
- Orm .. gặp tai nạn giao thông ngay hôm sinh nhật của em ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Vừa hận vừa yêu
FanfictionFIC: Vừa hận vừa yêu Diễn chính: Orm Kornnaphat x Lingling Kwong Phụ diễn: Một số diễn viên khác Lời tác giả: Tình tiết và tính cách nhân vật hoàn toàn là hư cấu, không phải tính cách thật của LO, không yêu xin đừng nói lời cay đắng! Viết vì yêu thư...