- Orm đâu? - Mẹ Orm Kornnaphat nhìn quanh thắc mắc không thấy con gái đâu
- Pey nói Orm còn một số việc xử lý sẽ bay sang sau ạ! - Tan giải thích cho mẹ
- Ừ vậy đã đủ rồi thì vào làm thủ tục thôi! - Mẹ Orm Kornnaphat liếc mắt nhìn xung quanh sau đó gật đầu ra hiệu cho mọi ngườiĐoàn người nối đuôi nhau, mang tâm trạng vui vẻ lên máy bay, ngay cả Lingling Kwong cũng phá lệ vui vẻ, nở nụ cười bước đi.
**
[Emerald Maldives Resort]- Thưa phu nhân, tôi đã làm thủ tục nhận phòng xong rồi ạ, đây là chìa khóa phòng của mọi người, cô chủ đã đến trước và nhận trước một phòng rồi thưa bà! - Quản gia Yi cúi đầu cung kính
- Vậy à? Con bé bảo sẽ đến trễ cơ mà!
- Vâng, cô chủ tối nay mới đến, nhưng trợ lý đã nhận phòng và đưa hành lý lên rồi ạ!
- Được rồi! Đưa chìa khóa cho mọi người đi!Mỗi người nhận thẻ phòng của mình, tâm trạng háo hức kéo vali đi về phòng. Phòng thư ký của Sethratanapong cũng rất tinh tế, họ không ghép người, mỗi người độc thân đều được một phòng giường lớn, như vậy Lingling Kwong cũng ở riêng mình một phòng, cô thở phào, vì trước giờ, Lingling Kwong không quen chung đụng với ai, chỉ riêng.. Lingling Kwong lắc đầu bỏ Orm Kornnaphat ra khỏi đầu cô, 10 năm đó là cả thanh xuân của cô, rất vui vẻ nhưng lại kết thúc rất chua xót, Lingling Kwong không muốn nhớ lại nữa.
- Mọi người nghỉ ngơi đi, hẹn 6h có mặt tại sảnh để ăn tối, hôm nay chỉ chill nhẹ nhàng thôi! - Tan cười cười thông báo
**
Lingling Kwong đẩy hành lý về phòng, nhanh chóng thả người lên chiếc giường êm ái, cô ngồi máy bay cả ngày thật sự rất mệt rồi, thả lỏng một chút, cuối cùng cũng ép được bản thân đứng lên soạn đồ rồi bước vào phòng tắm, Lingling Kwong rất thích ngâm mình thư giãn, cô cảm thấy khi ngâm mình, dòng nước sẽ từ từ gột rửa linh hồn cô, giúp cô không cần phải suy nghĩ đến những muộn phiền kia nữa.Lingling Kwong vẽ vẽ bọt xà phòng trên mặt nước, chăm chú nhìn bong bóng xà phòng kết rồi lại tan, được tạo ra rất xinh đẹp nhưng lại nhanh vỡ nát, Lingling Kwong lại thở dài, cô ở đây chỉ 3 ngày, hy vọng rằng 3 ngày này sẽ yên bình trôi qua vì bản thân cô cứ có dự cảm không lành.
**
- Orm vẫn chưa đến sao? - Mẹ Orm Kornnaphat lại hỏi
- Chưa ạ! Có thể là delay rồi! - Tan lắc đầu, anh cũng không rõ lịch trình của Orm Kornnaphat.
- Gọi thử cho con bé chưa?
- Rồi ạ! Nhưng chế độ máy bay! Chắc khuya sẽ đến thôi ạ! - Tan trấn an
- Ừ, được rồi, mọi người ăn nhiều vào nhé! - Mẹ Orm Kornnaphat cười nhìn một bàn đông đủ náo nhiệt, bà rất thích như vậy.
- Lingling! Mời em! - Tan nâng ly rượu mời người bên cạnh
- Em không uống được đâu! - Lingling Kwong khó xử từ chối, từ sau đêm đó, Lingling Kwong nói không với rượu khi đi ra ngoài
- Uống vài ly thôi, cho vui thôi mà! - Tan dịu giọng
- Được! - Lingling Kwong gật đầu, một vài ly rồi về phòng, sẽ không có chuyện gì được cả, cô nhấp ly rượu nghĩ nghĩ.
Tan đưa ly rượu lên một hơi uống cạn, anh thật sự rất hạnh phúc khi có Lingling Kwong bên cạnh anh như thế này. Tâm trạng rất tốt, Tan uống nhiều hơn thường ngày một tí. Mà Lingling Kwong lại không quen không khí náo nhiệt như thế này, cô uống vài ngụm sau đó tập trung thưởng thức các món ăn mà cô thích, rồi lâu lâu lại nhấp vài ngụm vang trắng phù hợp với bữa hải sản này. Bữa tiệc gần tàn, mọi người đa số cũng say khướt, phải nhờ nhân viên đưa về phòng. Tan cũng được quản gia đưa về, Lingling Kwong phụ mẹ đưa ba cô về phòng rồi cũng rảo bước về lại phòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
LingOrm | Vừa hận vừa yêu
FanfictionFIC: Vừa hận vừa yêu Diễn chính: Orm Kornnaphat x Lingling Kwong Phụ diễn: Một số diễn viên khác Lời tác giả: Tình tiết và tính cách nhân vật hoàn toàn là hư cấu, không phải tính cách thật của LO, không yêu xin đừng nói lời cay đắng! Viết vì yêu thư...