Bầu trời của ngôi trường cấp ba này lúc nào cũng u tịch tối tăm, không khí thì tĩnh lặng bức người.
Hoàn cảnh xung quanh tràn ngập âm khí, dẫn đến ma nữ như ngươi có thể ngang nhiên hoạt động vào ban ngày.
Hôm nay, lớp 12AX có vài người học sinh mới chuyển đến.
Ngươi trôi nổi bên cạnh cửa kính.
Gương mặt thanh tú trắng bệch, môi mỏng tím tái, biểu tình ngơ ngác xen lẫn chút khó tin nhìn học sinh mới.
Nói sao đây nhỉ? Một tổ hợp thật kì dị.
Cậu nhóc con lùn tịt thoạt nhìn chưa đến tuổi thành niên, đầu đội mũ lưỡi trai trắng che khuất gần nửa khuôn mặt, khoác cái ba lô to du lịch đùng trên vai.
Tên thiếu niên nhuộm tóc đỏ, ăn diện thời thượng lố lăng, vòng cổ bạc trắng, đeo vài chiếc khuyên tai hình chữ thập bạc trắng bên tai phải, mặt mày tuấn lãng kiêu căng.
Người đàn ông hỗn huyết mắt xám tuấn tú, dáng người cao to lực lưỡng, áo ba lỗ đều bị thân hình đồ sộ kéo dãn, nhưng khí chất thì hết sức hàm hầu thành thật.
Nổi bật nhất giữa đám người, là một thanh niên tóc đen.
Hắn ta ăn mặc áo sơ mi trắng và quần tây, gương mặt cực độ mỹ diễm quyến rũ, dưới khóe mắt trái có hai viên lệ chí đỏ chót, dung mạo khuynh quốc khuynh thành.
Quả thật giống hệt hồ ly tinh mà truyền thuyết miêu tả.
Bốn người từ cách ăn mặc lẫn độ tuổi đều đang tỏ rõ bọn họ không phải học sinh bình thường.
Thái độ của họ cũng rất kì lạ, hoặc nhiều hoặc ít đều mang theo cảnh giác, tầm mắt thi thoảng đảo qua các bạn học sinh.
Rõ ràng bọn họ vô cùng bất ổn, nhưng đám học sinh dường như không nhận thấy được sự bất ổn này, vẫn chuyên tâm lắng nghe những cậu học sinh mới giới thiệu.
Bất tri bất giác, ngươi bị cuốn theo tiết tấu, hứng thú bừng bừng, quan sát kỹ càng toàn bộ cảnh tượng quái đản trên.
Thanh niên diễm lệ mỹ mạo khoanh tay, nhíu nhíu mày, đồng tử màu đen đặc, lơ đễnh nhìn về phía khung cửa sổ.
-
"Aaaa!!!"
Ngươi một bên la hét dữ dội, một bên bay nhanh chạy trốn.
Phía sau lưng ngươi là lũ ma quỷ diện mạo dị hợm kinh khủng, mặt mũi méo mó xấu xí, tay chân thì dài đằng đằng, đã vậy khóe miệng còn chảy nước bọt.
Biểu tình của bọn chúng tràn ngập tham lam, đuổi theo ngươi không bỏ.
Quyết định hôm nay ngóng gió ngắm cảnh, đi dạo ở khuôn viên trường học của ngươi đúng là quyết định ngu xuẩn hết chỗ nói.
Ngươi hối hận muốn chết, biết vậy yên ổn ở tại địa bàn riêng cho rồi, đỡ phải mắc công bị phát hiện, bị lũ ma quỷ rượt đuổi.
Thể lực sắp cạn kiệt, gương mặt ngươi trắng bệch trông thấy, cắn chặt hàm răng, không để mình thở dốc.
Cuối cùng, ngươi dùng tốc độ nhanh nhất chạy qua ngõ ngách phía trước, tức tốc trốn vào căn phòng học gần đó.
Bây giờ hơn 11 giờ tối, các bạn học sinh đã tan học rất lâu, đèn đuốc không bật, phòng học lúc này cực kỳ tĩnh lặng u tối.
-
Ngươi trên danh nghĩa là ma nữ.
Nhưng hiển nhiên, không phải con ma nào cũng có được năng lực xuyên tường.
Sức lực lẫn thể lực của ngươi đại khái chỉ mạnh hơn phụ nữ tập gym một tí tẹo, vẫn thua xa nam tính nhân loại.
Con quỷ nhỏ yếu mới chào đời cũng có thể khiến ngươi chao đảo chật vật, đừng nói đến việc đánh đấm hội đồng với đám quỷ quái mạnh mẽ.
Chính vì thế, mỗi lần bị đuổi bắt, ngươi chỉ biết sợ sệt mà nhấc chân trốn chạy, bởi vì căn bản đánh không thắng đối phương.
Có đôi khi ngươi tự mình châm biếm mình, ngươi sinh ra, tồn tại chỉ để nhục nhã danh xưng ma nữ.
Bị ăn hiếp, bị bắt nạt cũng không thể vùng vẫy phản kháng.
Ngươi trời sinh không đủ sức để chống trả hay thương tổn mảy may lũ ma quỷ, trái lại còn bị chúng chơi đùa trêu ghẹo.
Quả thật uổng phí cho hai từ ma nữ.
Ngươi miễn cưỡng nép người trong ngăn tủ để đồ, lặng lẽ chờ đợi.
Buổi tối, thời khắc mặt trời lặn mất, là thời gian ma quỷ hoạt động sôi nổi nhất, khả năng hồi phục cũng tốt nhất.
Chỉ khoảng một lát sau, năng lượng của ngươi đã hoàn toàn phục hồi.
-
Bọn quỷ quái tìm kiếm căn phòng học hồi lâu, không tìm thấy bóng dáng ngươi, liền chán nản kéo nhau rời đi.
Thật bất thường.
Đám quỷ quái kia, mỗi lần tìm không thấy ngươi, chúng nó đều nhẫn nại chờ đợi, xem ai mới là kẻ mất kiên nhẫn trước.
Con quỷ mạnh nhất sẽ trở thành thủ lĩnh tạm thời, chỉ huy phân công đám yếu hơn chia nhau ra tìm kiếm ngươi.
Bằng mọi giá cũng phải tìm thấy ngươi.
Miệng mũi lũ ma quỷ liên tục hít lấy hít để không khí như lũ chó hoang.
Bọn chúng ý đồ lợi dụng mùi hương đặc trưng của cơ thể ngươi, để tìm kiếm ngươi.
Tình huống tệ hại ấy, xác suất bị bắt giữ của ngươi gần như 100%.
Có một lần, do bọn chúng nửa đường xảy ra mâu thuẫn, lao vô đánh nhau túi bụi, nên ngươi mới nước đục thừa cơ, may mắn chạy thoát.
Đó là lần duy nhất.
Thế thì tại sao hôm nay bọn chúng lại bỏ đi nhanh như vậy.
Quái lạ.
Không giấu diếm gì, khi trốn tại căn phòng học hoang vắng này, ngươi đã suy diễn đến viễn cảnh bản thân bị bắt.
Thậm chí ngươi còn ép buộc chính mình phải chấp nhận viễn cảnh tồi tệ đó.
Hiện thực khác biệt một trời một vực so với suy đoán, khiến đầu óc ngươi hơi lú lẫn.
Đang lúc ngươi cực độ hoang mang, thì bốn kẻ xa lạ bỗng dưng xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ [Np/song khiết]
SpiritualTên truyện: Ma nữ [Np/song khiết] Tác giả: Linh Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, np, kinh dị, hắc ám, cường thủ hào đoạt. --- Văn án: Câu truyện kể về số phận bi thảm của ma nữ. ----- Nam nữ song khiết. Truyện được viết theo ngôi thứ hai (nữ chính tự...