Ngươi bị cưỡng hiếp tập thể.
-
Tên thiếu niên mặt mày kiệt ngạo, nước da bánh mật (C) mạnh bạo kìm chặt ngươi, không cho ngươi cơ hội giãy giụa.
Chàng trai gương mặt hỗn huyết tuyệt đẹp (B), cười cười hôn nhẹ trán ngươi, từ trong túi áo khoác lấy ra cuộn băng keo, dán băng keo vào miệng ngươi.
Khoang miệng bị lấp kín, khiến ngươi vô lên tiếng pháp chất vấn họ.
Đám người vội vàng cởi bỏ quần áo trên người ngươi, nhẹ nhàng xoa nắn cơ thể ngươi.
(B) gấp gáp đẩy áo lót của ngươi lên trên, bộ ngực trắng nõn với hai núm vú nhỏ xíu lập tức xuất hiện.
Nhìn đăm đăm vào bộ ngực không quá lớn của ngươi, hô hấp bọn họ trở nên thô nặng, có người còn nhỏ giọng chửi thề.
"Con mẹ nó!!"
Đầu vú hồng hào bị ngón tay lạnh băng đụng chạm, bộ phận nhảy cảm bị đầu lưỡi liếm láp trêu đùa.
Ngươi hoảng sợ, không ngừng vặn vẹo thân thể, nhưng còn chưa kịp làm nên trò trống gì, (D) đã giành trước một bước, kìm eo ngươi.
Mất hứng do không thể thoải mái hôn môi ngươi, nên đám thiếu niên kia đành dùng tạm bộ phận khác để tiết dục.
Bàn tay ngươi bị cưỡng chế nắm lấy hạ thể thô to nóng bỏng của đối phương.
Thậm chí, ngươi có thể rõ ràng cảm nhận gân xanh trên dương vật đang hưng phấn co giật.
'Em trai' bị lòng bàn tay non mềm đụng chạm, đã vậy người nọ còn là cô gái mà mình thầm thương trộm nhớ đã lâu, cảm giác sảng khoái quả thật bùng nổ dữ dội, xông thẳng lên trung ương thần kinh.
Da đầu từng đợt tê dại, trải nghiệm khác biệt một trời một vực so với lúc tự thủ dâm khiến chủ nhân dương vật liên tục thở dốc.
Gò má cậu chàng (A) đỏ bừng, hơi thở dồn dập do quá sung sướng, xém chút nữa thì công đạo trên tay ngươi.
Hai bên đều không có kinh nghiệm quan hệ làm tình, ngươi lại đang vùng vẫy phản kháng, dẫn đến quá trình khuếch trương vô cùng khó khăn.
Hồ ly (D) đỏ mặt thực hiện tiền diễn.
Thiếu niên không dám nhìn mặt ngươi, chậm rãi thọc hai ngón tay vào âm đạo nóng rực.
Ngón cái lặng lẽ tìm kiếm âm vật được giấu kín, mới lạ xoa nắn nó, ngón tay thon dài lần lượt cử động, nhẹ nhàng khuấy đảo bên trong dũng đạo.
Thiếu nữ diện mạo thanh tú âm nhu, hai má điểm xuyết chút tàn nhang, biểu tình vụn vỡ yếu ớt.
Quần áo của nàng đều bị cởi bỏ, cơ thể trắng trẻo nõn nà mới vừa phát dục xong của người con gái bị bắt phơi bày trước mặt lũ con trai.
Băng dán bịt kín miệng, nàng chỉ biết thốt ra vài từ đơn ê a vô nghĩa.
Đám thiếu niên xung quanh mạnh mẽ kìm hãm tay chân nàng, sức lực bọn họ quá lớn, nàng chẳng thể kháng cự mảy may, đành bất lực run rẩy thân thể.
Hai mắt thiếu nữ rưng rưng, nước mắt muốn rớt lại không rớt, bộ dạng vô cùng đáng thương.
Lát sau, (D) đại não ong ong, bất chợt dừng hẳn động tác, nghi ngờ sờ sờ mũi mình, rồi thở phào nhẹ nhõm khi thấy không có máu mũi chảy ra.
"Làm quần què gì lâu lắc thế, nếu mày không nhanh được thì để tao trước!!"
(C) đứng bên cạnh, thấy bạn tốt chậm trễ thời gian liền bực bội đá (D) một chân, nâng giọng cảnh cáo.
"Tránh ra, tao biết rồi" (D) không chút khách khí đáp trả.
Nghe thế, (C) mới hừ lạnh vài tiếng, tránh chỗ cho (D).
Trước đó, bọn họ đã quyết định thứ tự bằng cách rút thăm, (D) đầu tiên, (C) thứ hai, (A) thứ ba, người cuối cùng là (B).
Bởi vì thời gian tương đối gấp rút, (D) được hưởng cơ hội phá thân, nên cả đám chỉ cho phép (D) làm ba lần.
Kim giờ kim phút hiển thị 18:23, bọn họ còn khoảng 2 tiếng rưỡi nữa để chơi đùa với ngươi.
Biết không thể kéo dài thêm, (D) vội vã cởi bỏ quần mình, để lộ cơ thể săn chắc của thiếu niên với những đường cong cơ bắp tuyệt đẹp.
Đối phương ánh mắt chăm chú, vừa nhìn ngươi, vừa vuốt ve dương vật thô dài.
Dưới ánh mắt tràn ngập tuyệt vọng xen lẫn chút cầu xin của ngươi, (D) một hơi đưa dương vật vào, phá vỡ màng trinh mỏng mảnh bên trong.
Máu trinh chảy ra, nhiễm đỏ hạ thể đang giao hợp của hai người.
"Xin lỗi."
(D) để miệng sát tai ngươi, chất giọng trầm thấp thủ thỉ.
Nỗi đau bị phá trinh quá mức thống khổ, khiến ngươi chẳng thể nghe thấy rõ đối phương đang nói cái gì.
Hốc mắt ngươi đỏ hoe, lặng yên rơi nước mắt, buông tay.
-
Đám người đều là xử nam lần đầu thực chiến.
Bốn người không thể kiểm soát nổi sức lực, mất khống chế mà bắn hết tinh dịch vào trong âm đạo.
Thân thể ngươi chằng chịt dấu vết tính ái, dấu hôn, vết véo, dấu cắn,... đan xen trãi dọc khắp nơi.
Nghiêm trọng nhất vẫn là hoa huyệt và núm vú, sưng đỏ nóng rát.
Tinh dịch nóng đặc không có dương vật lắp kín, chảy xuống thấm ướt áo sơ mi trắng được lót phía dưới.
Tiếng hạ thể va chạm, tiếng nam nhân thở dốc, cùng tiếng la hét thảm thương đều bị che lấp.
Tất cả cấu thành nên một khung cảnh cực độ trần tục dâm mỹ.
Lần đầu tiên trong cuộc đời, ngươi thống hận hành động của mình.
Đáng lẽ, ngươi không nên bật đèn.
Ánh sáng tại căn phòng học khiến ngươi dễ dàng chứng kiến gương mặt của những kẻ khốn nạn cưỡng hiếp mình.
--- Nó buộc ngươi phải nhìn thấy rõ khoảnh khắc dương vật đâm sâu vào hạ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Nữ [Np/song khiết]
SpiritualTên truyện: Ma nữ [Np/song khiết] Tác giả: Linh Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, np, kinh dị, hắc ám, cường thủ hào đoạt. --- Văn án: Câu truyện kể về số phận bi thảm của ma nữ. ----- Nam nữ song khiết. Truyện được viết theo ngôi thứ hai (nữ chính tự...