Chương 3: Quá khứ

59 7 0
                                    

Thời điểm ngươi đặt chân vào căn phòng, bốn người vẫn luôn ở đây.

Bọn họ bàn chuyện quan trọng, thảo luận xem nên dùng biện pháp gì để nhanh chóng thông quan phó bản.

Đám người đang nghiêm túc bàn luận, thì người khách không mời tự tiện xâm nhập.

Một con ma nữ kì quặc đột nhiên chạy vào phòng học.

Bốn người đều là người chơi, là kẻ xui xẻo bị trò chơi vô hạn lưu kinh dị bắt cóc.

Họ từng thông quan vô số phó bản khó khăn đáng sợ, chứng kiến và nếm trải hàng tá cảnh tượng máu me khủng khiếp, từng tra tấn giết chết vô số ma quỷ quái vật.

Vậy nên, đối diện tình huống bất ngờ ập đến, bốn người không chút kinh động.

Ánh mắt bọn họ vô cùng bình tĩnh, nhàn nhạt nhìn ma nữ một cái, theo thói quen kích hoạt đạo cụ, ẩn mình trong bóng tối.

Sau đó, bốn người chơi lặng thinh quan sát toàn bộ cảnh tượng từ đầu đến cuối, không hề bỏ sót chi tiết nào.

Bọn họ thấy được ngươi hoảng loạn sợ hãi, thấy được lũ ma quỷ túm tụm tìm kiếm ngươi.

Ngay lúc ngươi muộn màng phát hiện sự thật, đám người mới chậm chạp bước ra.

-

Là tổ hợp kì ba mới chuyển đến lớp 12AX.

Ngươi vừa thắc mắc tại sao bốn người có thể nhìn thấy ngươi, vừa khó hiểu tại sao bọn họ lại xuất hiện ở đây.

Luật lệ nội quy rõ ràng cấm mọi học sinh nửa đêm tự ý rời khỏi ký túc xá mà chưa có sự đồng ý của giáo viên canh giữ ký túc xá hôm đó.

Ngươi không nghĩ bọn giáo viên hung thần ác sát kia sẽ chấp nhận thả bọn họ, không nổi điên chém vài nhát đã xem như hiếm thấy.

Đám người này chẳng những bình an thoát ra, còn an toàn thảnh thơi hoạt động tại khu dạy học.

Quá đáng ngờ.

Bốn người rốt cuộc là ai?

-

Khoảnh khắc hai bên gặp nhau, cảm giác quái dị khó diễn tả nảy sinh.

Cảm giác này khiến ngươi tứ chi cứng đơ, toàn thân lạnh buốt, linh hồn thì run rẩy tê dại.

Dường như bản năng cũng đang mách bảo ngươi tận lực tránh xa bọn họ, càng xa càng tốt.

Đổi thành thân thể nhân loại, chắc hẳn giờ phút này ngươi đã mồ hôi lạnh đầm đìa, mất sức mà ngã quỵ tại chỗ.

May mắn, ngươi là ma nữ.

Tuy rằng trong lòng cực kì hoang mang rối loạn, nhưng ngươi cũng không lên tiếng dò hỏi.

-

Hai bên đứng yên, im lặng đối diện nhau.

Thanh niên tóc đen nhìn chằm chặp ngươi.

Ánh mắt đối phương quá bức người, ngươi ra vẻ nguy hiểm, nhìn qua.

Tầm mắt của hai người bất ngờ va chạm, ngươi thần sắc sợ hãi, tức khắc dẫn đầu quay mặt sang chỗ khác.

Ngươi không thích ánh mắt của hắn ta.

Một phần vì nó quá đáng sợ, một phần vì ngươi vô pháp thấu hiểu thâm ý được giấu diếm trong ánh mắt hắn ta.

Thời gian chậm rãi trôi qua, không ai chịu nhường ai.

Thanh niên tóc đen thở dài.

Hắn dẫn đầu mở miệng, cắt ngang vỡ bầu không khí tĩnh lặng ở lớp học, đồng thời phá vỡ luôn sự cân bằng vốn đang nghiêng ngả của hai bên.

Giọng điệu trầm thấp gợi cảm của người thanh niên vang vọng khắp căn căn phòng, rõ ràng từng câu từng chữ.

"Tìm thấy em rồi."

-

Chuyện xưa, bắt đầu từ một lớp học bình thường.

-

Lớp ngươi có nhóm bạn vô cùng nổi tiếng.

Nghe nói bốn người chơi chung với nhau từ hồi còn nhỏ xíu, quan hệ cực kỳ thân mật.

Bọn họ luôn luôn ở cùng nhau, đi đâu cũng có nhau, nghe thiên hạ đồn đại bốn người đều có cùng một sở thích.

Bốn người mỗi người mỗi vẻ, nhưng phải công nhận rằng, ai trong bọn họ cũng rất xinh đẹp.

A diện mạo rực rỡ ánh dương, ấm áp chói chang tựa mặt trời nhỏ, hay nói hay cười, vô cùng thân thiện hòa đồng, đặc biệt thích giúp đỡ mọi người xung quanh.

B mặt mày tinh mỹ sắc sảo, đang theo đuổi công việc mẫu ảnh, tính tình tương đối ương bướng kiêu ngạo, không thích người khác tiếp xúc quá gần mình.

C là đội trưởng đội bóng rõ, nhuộm tóc đỏ rực, màu da hơi đen do thời gian dài chơi đùa dưới ánh mặt trời, diện mạo soái khí, tai phải đeo vài chiếc khuyên bạc.

Tính cách đối phương cực độ nóng nảy thô bạo, mỗi lần gặp chuyện bực bội liền sử dụng vũ lực để giải tỏa trút giận.

D tóc đen mắt đen, khuôn mặt quyến rũ mỹ diễm không khác gì loài hồ ly, dưới mắt trái có hai nốt ruồi đen.

D trời sinh lạnh nhạt, rất ít khi nói cười, đối xử với ai cũng lạnh lẽo vô cảm, dường như trong lòng D, mọi người đều không có đủ tư cách để nói chuyện với cậu ta.

Những cậu thiếu gia xuất thân danh môn, vừa đẹp trai vừa tài năng, chơi thể thao siêu giỏi.

Bạn nữ trong lớp rất thích các cậu bạn, thường xuyên lấy cớ bắt chuyện tiếp cận họ, còn phát cuồng rủ nhau xây dựng lên một fanclub hùng hậu.

Các bạn nữ khác do khá sợ cái fanclub ấy, nên rất ít ai chủ động trực tiếp tỏ tình với nhóm nam thần.

Dẫu vậy, suốt ba năm học chung lớp, ngươi chưa từng thấy bốn người hẹn hò, cũng chưa từng nghe qua tin đồn luyến ái của bọn họ.

Chẳng nốt chu sa hay bạch nguyệt quang, không bạn gái cũ, vô vị hôn thê, không đối tượng ái muội, thậm chí chẳng có lấy một người bạn khác giới.

Đời tư thuần khiết sạch sẽ một cách đáng ngạc nhiên.

Ma Nữ [Np/song khiết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ