Chương 7: Nghi thức (End)

75 6 0
                                    

Điên cuồng.

-

Bốn người không chấp nhận nổi sự thật cay đắng, vô pháp tin tưởng việc ngươi đã ra đi.

Suốt nửa tháng, đám người tự nhốt bản thân tại phòng riêng, cả ngày bỏ ăn bỏ ngủ, miệng thì cứ liên tục lẩm nhẩm điều gì đó.

Mẹ mắng chửi, cha đánh đập, bạn bè thầy cô mỉa mai xỉa xói, nhưng bọn họ vẫn không chịu bước ra khỏi phòng.

Sau hơn nửa tháng giam mình, bốn người lần lượt ra khỏi căn phòng với một tâm thái rất bình thường.

Không cáu gắt, chẳng nóng giận, hành vi thói quen lẫn cách xử sự đều giống hệt trước đây, thậm chí còn ôn nhu hiền hòa hơn.

Dáng vẻ điên khùng tâm thần ngày nào biến mất, họ cư xử nói năng hoàn toàn bình thường.

Chính vì sự thay đổi 'tích cực', nên không một ai nảy sinh lòng nghi ngờ.

-

Biện pháp đã được tìm thấy.

Lợi dụng năng lực của đồng tiền, bốn người thành công tìm thấy ánh sáng hy vọng đời mình.

Vận dụng gia thế quyền lực từ gia đình, bọn họ nhẹ nhàng cướp đi thi thể gớm ghiếc, không còn hoàn hảo của ngươi.

Do ngươi là cô nhi mất cha mất mẹ, không nơi nương tựa, Ban Giám hiệu vốn dĩ muốn dùng tiền ém nhẹm chuyện này, định chôn xác ngươi ở ngọn núi sau trường.

Mấy cậu thiếu gia xuất thân hiển hách vừa lên tiếng đòi hỏi, hiệu trưởng liền thừa cơ lấy lòng, gấp rút giao ngươi ra.

Bọn họ đưa nữ thi về lại nơi mà nó chấm dứt sinh mạng.

Tại sân thượng trường học, đã diễn ra một nghi thức cực kì cổ xưa.

-

Dựa theo trình tự của nghi thức, bước đầu tiên chính là bùa chú.

Đám người dùng máu tươi nóng hổi được lấy từ trái tim, cẩn thận tỉ mỉ vẽ ra bốn tầm bùa chú hình thù kỳ dị.

Vừa vẽ xong bùa, bốn người giống như bị rút sạch sức lực lẫn tinh lực, mệt mỏi ngã quỵ trên nền nhà.

Mất máu quá nhiều, khiến sắc mặt của họ hơi hơi tái nhợt.

Bọn họ một bên thở dốc, mặt mày xinh đẹp trắng bệch do thiếu máu, một bên từ tốn vuốt ve cơ thể ngươi.

Chuẩn bị xong xuôi, bốn người lần lượt dán từng tấm bùa chú vào hai tay và hai chân ngươi.

Chứng kiến cảnh thi thể ngươi dần dần tan biến, đám người mới mỉm cười, hài lòng rời khỏi sân thượng.

Họ chia nhau ra, theo chỉ dẫn đi về các hướng đông tây nam bắc của ngôi trường.

Rừng cây hướng đông, sân vận động hướng tây, bể bơi hướng nam, cùng khu dạy học bỏ hoang hướng bắc.

Mặt mũi họ tái ngắt, vết thương cực kỳ nghiêm trọng, máu tươi nhiễm đỏ bộ đồng phục trắng tinh.

Dù vậy, vẫn không có một người giữa đường từ bỏ.

Đám người cắn răng nhẫn nhịn, lết từng bước từng bước chậm chạp đến địa điểm được chỉ định.

-

Trường học ngày hôm đó có bốn người chết.

Một người thắt cổ tự tử tại rừng cây, thi thể treo lơ lửng trên nhánh cổ thụ, đong đưa qua lại theo gió.

Một người khóa trái cửa, phóng hỏa chết cháy bên trong sân vận động, thân xác dị dạng cháy khét.

Một người khác thì trượt chân chết chìm ở bể bơi, tử thi bốc mùi hôi thối, trôi nổi lềnh bềnh giữa dòng nước trong veo.

Và người cuối cùng, lựa chọn cắt cổ tự sát ngay tại căn phòng học bỏ hoang, máu tươi đỏ rực bắn tung tóe khắp nền nhà.

Tuy rằng mỗi người mỗi cách chết, nhưng không ngoại lệ, trạng thái tử vong đều vô cùng thê thảm rùng rợn.

Bởi vì người chết đều là những cậu thiếu gia xuất thân nhà hào môn, dẫn đến cha mẹ bọn họ tuyệt vọng, ra sức trả thù hủy hoại ngôi trường.

Dưới sự áp bức của bốn gia tộc khổng lồ, hiệu trưởng chạy trốn, giáo viên thôi việc, bọn học sinh cũng lục tục xin nghỉ.

Từ ngôi trường cấp ba danh tiếng dành cho quý tộc, bỗng chốc trở thành ngôi trường hoang tàn đổ nát.

Mọi người xung quanh sợ hãi, chậm rãi rời xa nơi này.

Ngôi trường tư thục triệt để trở thành trung tâm của nghi thức cổ xưa.

-

Bọn họ cảm giác, ngươi đã thức tỉnh.

Ngày ngươi tỉnh dậy sau giấc ngủ trăm năm, cũng là ngày họ chính thức hồi sinh.

Nghi thức hoàn thành.

-

Nơi đây đã bị thứ gọi là chủ hệ thống xâm chiếm kí sinh, bị nó lợi dụng để thực hiện mưu đồ bất chính.

Hệ thống biến ngôi trường thành trò chơi phó bản, chế tạo vô số NPC là học sinh và giáo viên.

Cứ cách một quãng thời gian, nó lại thả một đám người chơi mới tiến vào.

Bốn người có năng lực tương tự 'Quỷ vương', nơi này lại là địa bàn riêng của họ, những động tĩnh nhỏ nhoi tại ngôi trường đều có thể bị họ mau chóng phát hiện.

Sự biến đổi khoa trương như này, đương nhiên không thể qua mắt họ.

Bọn họ biết rõ, lại không thèm nhúng tay phá hủy.

Ý đồ của hệ thống, vừa lúc đúng ý họ.

Rốt cuộc, bốn người cũng đang tìm kiếm thân thể thích hợp.

-

Vuốt ve tấm bùa chú trên cổ tay, lại nhìn về phía đám người đó, cuối cùng, ngươi đã nhớ, nhớ lại tất cả mọi chuyện.

Nhớ bản thân là ai, nhớ bọn họ là kẻ nào, cũng nhớ nguyên nhân tại sao mình chết.

-

Ngươi đã không thể thoát khỏi họ.

Nghi thức cộng sinh, chia sẻ máu thịt lẫn linh hồn.

Dấu vết nghi thức hằn sâu vào linh hồn các ngươi, vô pháp xóa bỏ.

Đồng cam cộng khổ, sự sống lẫn cái chết của ngươi và bọn họ, mãi mãi dính chặt vào nhau.

Nếu một bên chết đi, thì bên còn lại cũng tử vong ngay lập tức.

Nhưng năm người đều là phi nhân loại, mà ý thức phi nhân loại thì làm gì tồn tại khái niệm tử vong.

Thế nên, các ngươi sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh nhau, đời đời kiếp kiếp.

Nhìn ma nữ biểu tình ngơ ngác trước mặt, bốn người vui vẻ mỉm cười, đồng thanh đồng loạt nói.

"Chào mừng em trở về."

"Người tôi yêu."

-----

End.

Ma Nữ [Np/song khiết]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ