Thiên thần nhỏ (1)

187 29 13
                                    

Bối cảnh: Thay vì cho Rok Soo xuyên vào cơ thể của Cale Henituse thì Thần Chết lập hẳn cho ảnh một cái acc Thiên Thần hàng xịn và quẳng ảnh cho cụ Rồng dzàng nuôi:))))

Thần Chết: Tại sao phải làm phụ huynh khi ta có thể vứt cho người khác nuôi🤟🏻🤟🏻🤟🏻

__________________________

Eruhaben đang cảm thấy nhức đầu.

RẤT NHỨC ĐẦU.

Đêm qua khi ông đang ngủ trong tổ của mình thì nhận được một thông điệp từ Thần.

'Ta vừa gửi đứa nhỏ của mình xuống Trần giới, làm phiền ngươi chăm sóc đứa nhỏ giúp ta, sau này khi thế giới hỗn loạn, chính đứa nhỏ này sẽ giúp ổn định lại thế giới, tới lúc đó, muốn giúp nó hay không là tuỳ ở ngươi.'

Đã thật sự rất lâu rồi chưa từng có bất cứ thông điệp nào từ Thần linh.

Lần này vừa nhận được thông điệp từ Thần thì nội dung lại là nhờ 'trông trẻ'?

Eruhaben là một con Rồng cổ đại đã sống gần ngàn năm.

Nhưng sự thật là ông chưa từng trông trẻ lần nào!

Ờ thì cũng có vài lần trông cho mấy con Rồng nhỏ vượt qua kì trưởng thành đầu tiên, nhưng mà những lần đó khác với lần này....

Eruhaben thở dài thườn thượt, ông đứng lên định đi ra ngoài tìm đứa trẻ mà vị Thần kia nhắc tới.

Do vị Thần đó không để bất cứ thông tin nào liên quan đến việc đứa trẻ đó sẽ ở đâu nên ông đành đi tìm Cây Thế Giới hỏi thử vậy.

Nào ngờ vừa ra tới cửa hang thì ông thấy trước cửa nhà mình có cái giỏ bé bé xinh xinh.

Eruhaben: "...?"

Ông lại gần liền cảm nhận được năng lượng của cái chết toả ra từ cái giỏ.

Eruhaben cuối người xuống ôm cái giỏ lên.

Bên trong cái giỏ là một đứa bé tầm 6 tháng tuổi với mái tóc và đôi cánh đen đang ngủ ngon lành giữa trời bão tuyết, đi kèm là một cuốn sổ màu đen toát ra luồn aura thần thánh, cuối cùng là một mảnh giấy nhỏ.

'Gửi Eruhaben: sao nào? Đứa nhỏ của ta rấttt đáng yêuuu phải không? Làm phiền ngươi chăm sóc nó giúp ta nhé, đứa nhỏ này rất ngoan và khả năng học hỏi cũng như tiếp thu của nó rấttt rấttt tốt, ngươi chỉ cần chăm sóc, bảo vệ và dạy đứa nhỏ này các kiến thức cần thiết về thế giới là okee! Để cảm ơn ngươi sẽ giúp ta chăm sóc đứa nhỏ đáng yêu này, ta đã giao hàng tận nơi cho ngươi rồi, khỏi đi tìm chi cho mệt ha!'

"Hầyyyy"

Kim long thở dài thườn thượt trước nội dung của mảnh giấy.

Thần mà cũng có khiếu hài hước phết nhỉ?

Nhưng mà nhìn xuống đứa nhỏ trắng trẻo nhỏ nhắn đang ngủ ngon lành giữa cơn bão tuyết thì ông cười không nổi.

Sống cô độc gần cả ngàn năm, tự nhiên đến mấy năm gần cuối đời lại phải đi trông trẻ.

Eruhaben dù chán nản nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng ôm cái giỏ vào lại trong tổ Rồng của mình.

[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ