Sau cái buổi tập bay đó thì Rok Soo đã tự 'cách ly' mình với Eruhaben và từ chối việc để ông đứng sau lưng mình.
Dù được như ý nguyện là nhóc đã có thể tự do bay lượn và còn ngoài sức mong đợi hơn khi nhóc có thể điều khiển được gió.
Eruhaben đã nói rằng thứ này là năng lượng tự nhiên, có nguồn gốc giống như năng lực cổ đại.
Nhưng quay lại với vấn đề chính. Cái cảm giác bị phụ huynh của mình lừa nó đau đớn lắm và nó cũng ám ảnh lắm.
Nên nhóc từ chối lại gần Eruhaben cho đến khi nhóc cảm thấy 'cơn chấn thương tấm lí' của mình đã hết thì thôi.
Về phía 'phụ huynh'.
Eruhaben hiện đang cảm thấy bất lực vì ông đã bị nhóc Thiên thần kia cách ly 3 ngày rồi.
Ăn thì vẫn ăn, uống thì vẫn uống, ngủ thì vãn ngủ.
Nhưng cứ hễ ông lại gần là cái cánh kia lại bật lên và nhóc con luôn luôn đề phòng mỗi khi ông đứng gần.
"Nhóc con?"
"Dạ vâng?"
"....ngươi giận à?"
".....dạ không, tôi bình thường."
"......"
____________________
Eruhaben để ý thấy nhóc con này hay nghía qua cái đống vàng bạc đá quý của ông.
Không lẽ nhóc con này cũng thích mấy thứ lấp lánh?
'Hừmmm'
'Ta có nên chọn vài cái để tặng cho nhóc ấy?'
'Hay là tự làm nhỉ?'
Kim long nhìn đứa nhóc đang ngồi vuốt lông cánh của mình mà trầm ngâm.
Hôm sau.
"...ngài tặng tôi ạ?"
Thiên thần cánh đen Rok Soo với đôi mắt long lanh đang nhìn chằm chằm vào cái lắc chân bằng bạc trên tay Cổ long
Cái lắc chân bằng bạc có đính những viên đá quý nho nhỏ màu tím sáng lấp lánh, chiếc lắc theo chuyển động của Eruhaben mà kêu lên những tiếng *'linh đinh' êm tai.
*mấy nàng thử lấy nhẫn = vàng thả xuống nền gạch sứ đi, hôm bữa mị làm rớt cái nhẫn xuống sàn nó vang lên cái tiếng này nè, mà mị hong biết miêu tả sao cho chuẩn nên ghi tạm, nàng nào có thì thử xem( '▽`)
Thấy biểu hiện của Rok Soo, Kim long có vẻ rất hài lòng, cái đuôi Rồng với lớp vảy vàng kim sau lưng ông lắc lư qua lại như đang tận hưởng vẻ mặt của Thiên thần nhỏ.
Kìm xuống khoé môi đang muốn nhếch lên của mình, ông bảo nhóc con đi qua ghế ngồi.
Eruhaben cuối xuống vừa đeo lắc chân cho nhóc vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'
Hayran KurguDo kiếm quài mà hỏng được bao nhiu cái fic nào dừa ý nên mị quyết định sẽ tự thân vận động✨ Lưu ý trước khi đọc: Mị là một con đu AllCale vậy nên trong đây đôi lúc sẽ có những đoạn hành động thân mật như bồng bế nắm tay hôn tóc vân vân các kỉu, nên...