Eruhaben x Cale (3)

67 18 11
                                    

Xin lũi đại thần Sala, mị phk neft cái khuyên tai của đại thần rùi, nó hack game dữ quá mị ko chơi được🥲🥲🥲🥲

_____________________

Đảo Gió chìm trong biển lửa.

Eruhaben cảm nhận rất rõ ngọn lửa đó là của Cale.

Ngài vội bay đến gần Đảo Gió để thấy được một bóng hình nhỏ nhắn đứng giữa không trung.

Cảm nhận được phía sau có người, Cale quay đầu nhìn lại.

Đôi mắt mang theo cảm xúc hỗn loạn và u ám khi nhìn thấy Eruhaben đã sáng lên.

Chưa kịp để Eruhaben tức giận vì cậu mất tích cả tuần trời, Cale đã lao đến ôm chặt cứng ngài.

Nói ôm cũng không giống, mà nó giống như đang bấu víu vào vách đá để không rơi xuống vực sâu vậy...

Eruhaben không biết Cale đã trải qua những gì trong đó mà lại có biểu hiện thế này.

Ngài chỉ cảm nhận được hô hấp loạn xạ của người trong lòng.

"...Eruhaben..ngài đây rồi, tôi biết là ngài luôn ở ngoài đợi tôi mà...."

Do Cale úp mặt vào ngực Eruhaben nên lúc này ngài đã không thể nhìn thấy đôi mắt vẩn đục điên khùng của Cale.

Eruhaben sượng lại, ngài hơi mất tự nhiên đưa tay lên vuốt mái tóc đỏ của Cale.

"....Ừmm, ta đã luôn ở đây đợi ngươi mà...."

Cơn giận còn chưa kịp xuất hiện của ngài đã tan biến không còn một miếng.

______________________

"Eruhaben-nim, nếu ngài không uống hết cái lọ đó vậy tôi sẽ bóp miệng ngài đổ vào đấy ạ."

Eruhaben e dè ôm cái lọ lùi lại một bước.

Cale thấy vậy liền hầm hầm đi đến giựt cái lọ trên tay ngài.

Roi thuỷ tinh hiện ra quấn chặt Eruhaben không cho ngài di chuyển.

Cale dốc cái lọ nốc một hơi rồi nhanh nhẹn ôm mặt cổ long hôn lên.

Eruhaben trợn mắt nhìn Cale,

"???!"

'Ta? Một con Rồng sống hơn một ngàn năm đang bị cưỡng hôn???'

'Ta á??'

Đại não của Eruhaben chếc máy.

Cale đẩy ngã ngài xuống, leo hẳn lên người ngài ngồi rồi lặp lại hành động vừa nãy.

Đến khi cái lọ nứt đến sắp vỡ tan thì mới dừng lại.

Cậu liếm liếm môi nhìn xuống Eruhaben, mặt trát bê tông mà nói:

"Tôi cho ngài tự uống ngài không chịu, thế thì tôi tự mình ta ra tay vậy."

"Dẫu sao ngài cũng đẹp trai thế cơ mà, tôi cũng không thấy thiệt thòi gì lắm đâu."

Con Rồng cổ đại bị hôn đến ngốc luôn rồi....

____________________

"Tên nhân loại tầm thường khốn kiếp kia, sao ngươi dám phá giấc ngủ quý giá của ta h-"

[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ