Tiểu thiếu gia (1)

107 19 10
                                    

Bối cảnh: đúng như câu nói thương hiệu của Eruhaben-nim "Tên khốn xui xẻo". Cale sau khi thiến White Star và sống yên bình được 1 tuần đã bị biến nhỏ vì tác dụng phụ của cái nhánh rễ Cây Thế Giới:))

Lưu ý:

+Giao diện lẫn hệ điều hành là Rok Soo lúc còn ở với chú của ẻm

+Quân đoàn diệt thế đều đã biết vụ đổi linh hồn của Rok Soo với Cale từ trước vì bài kiểm tra sẽ hiển thị luôn trên quả cầu.

(Mị ko thik lắm vc gộp Kim Rok Soo vs Cale lại thành 1)

Tụi gia tộc thợ săn thì cook đi chơi tạm nhé:))

Cái 'Thiên thần nhỏ' thì chưa end đou tại mị đổi gió tí ấy(^^)

_____________________

Tại căn phòng ngủ rộng lớn trong Lâu đài đen.

Eruhaben ngồi bên mép giường vuốt ve cái đầu đen của một đứa trẻ ốm yếu đang ngủ say.

Hai chị em On Hong đang nằm cuộn mình cạnh đứa trẻ, Raon nằm sát bên, chập chập lại giơ cái chân trước ra muốn chạm vào mặt của đứa trẻ nhưng lại không dám.

Ron đứng ở một góc tối trong phòng. Đôi mắt già nua của ông ta trũng xuống sâu, ác ý toả ra khiến người khác lạnh sống lưng.

Mila đang ngồi bên ghế dài với Rasheel và Dodori.

Ngài nhìn qua thiếu niên tóc trắng mắt đỏ đang đứng ở gần đó, mở miệng.

"Vậy...ý của cậu là thầy giáo khi còn nhỏ từng bị bạo hành trong thời gian dài?"

Nghe câu này, không khí lạnh lẽo trong phòng lại càng trầm xuống.

Thiếu niên tóc trắng, Lee Soo Hyuk hay bây giờ là Sui khan trả lời.

"Vâng, tôi từng xem kí ức lúc nhỏ của em ấy, Rok Soo từng bị bạo hành khi ở với tên chú kia."

Rasheel cười khẩy.

"Con người là những sinh vật mềm yếu nhưng tâm trí chúng đôi khi lại là thứ kinh tởm đến không ngờ."

Họ đã từng xem bài kiểm tra 'nhục nhã' của Choi Han lúc trong đền thờ.

Khoảnh khắc hình ảnh một đứa trẻ ốm yếu cả người bầm dập trầy xước lung tung hiện lên trên quả cầu.

Những người ở đó để theo dõi quả cầu đều chết lặng.

Mila còn nổi gân xanh trên trán, ngài không thể hiểu làm sao mà con người kia lại có thể ra tay nặng như vậy với một đứa trẻ.

Chưa kể đó còn là máu mủ của mình.

Rosalyn đã lên tiếng để phá vỡ bầu không khí đáng sợ này.

"Vậy lúc thiếu gia tỉnh lại thì tính sao đây? Một đứa trẻ đang ngủ bỗng dưng tỉnh lại thấy mình ở một nơi xa lạ với những người xa lạ, sẽ không sợ sao?"

"Tôi nghĩ chắc là không sao, Cale-nim lúc nhỏ rất dễ dụ, khi trong bài kiểm tra tôi đã bịa đại một cái cớ tôi là người quen của cha mẹ cậu ấy, thế là cậu ấy ngoan ngoãn đi theo tôi."

Choi Han gãi gãi má.

Cả phòng lại lần nữa chìm trong im lặng.

Eruhaben dùng ánh mắt khó tin nhìn Cale mini đang ngủ trên giường.

[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ