Eruhaben đay nghiến cuốn sách mình đang cầm.Ngài hiện đang cảm thấy khó chịu vô cùng.
Thiên thần nhỏ của ngài lại đi ra ngoài chơi rồi.
Không những vậy, mấy ngày trước nhóc con kia không biết lại tìm đâu ra một con Rồng con 8 tuổi và Rồng mẹ của nó tha về.
Eruhaben chỉ biết câm lặng.
Rồng ở khắp cả hai lục địa Đông Tây gộp lại cũng chưa chắc được 20 con, vậy mà nhóc con nhà ngài vừa ra ngoài chơi liền tha về 3 con Rồng?
Eruhaben cảm thấy rất không ổn.
Rồng vốn là chủng loài tự cho mình đứng trên tất thảy, chúng kiêu căng và ngạo mạng.
Ừm, hiển nhiên thì thời trẻ ngài cũng từng như vậy....
Thế nhưng cái đó đã là chuyện của 700 năm trước rồi nên tạm gác qua.
Eruhaben cảm thấy lo lắng, lỡ như Thiên thần nhỏ nhà ngài lại vô tình gặp thêm con Rồng nào nữa thì sao?
Lỡ con Rồng đó đang ở độ tuổi trẻ trâu nên bắt nạt nhóc con của ngài thì làm sao?
(Đúng là người già hay suy nghĩ lung tung)
Cuốn sách trong tay ngài hoá thành bột mịn.
"....Hay là ta đánh dấu nhóc ấy nhỉ..?"
Trong đầu ngài chợt nảy ra suy nghĩ này nhưng rất nhanh đã bị đá qua một bên.
"..Không ổn, một lần đánh đâu như vậy phải mất cả ngày mới xong, nhóc ấy còn nhỏ, lỡ chịu không nổi thì sao?"
Eruhaben là Rồng nên muốn mấy ngày cũng được nhưng vấn đề là Thiên thần nhỏ của ngài.
Suy đi nghĩ lại đều thấy không có chỗ nào ổn.
Không đánh dấu thì ai biết đâu được nhóc con xui xẻo kia lại tha thêm con Rồng nào về nữa?
Nếu con Rồng đó như Rồng be thì không nói, lỡ như Rồng xám thì tính sao?
Còn nếu đánh dấu thì nhóc Thiên thần còn nhỏ, chắc chắn chịu không nổi nguyên một ngày.
Nhưng nhóc ấy là Thiên thần mà, một ngày chắc ổn thôi...nhỉ?
(Sinh Lực Trái Tim: *cảm giác sắp bị bóc lột*)
_________Tối_________
"Eruhaben-nim, tôi về rồi ạ."
Rok Soo vừa từ nhà của Mila về.
Cậu thấy Eruhaben đang ngồi trên ghế dài ở phòng khách suy tư gì đó.
Ngài ta vừa nhìn thấy cậu trên mặt liền xuất hiện vẻ lúng túng khác thường.
"Eruhaben-nim, ngài làm sao vậy?"
Cậu đi lại ngồi xuống chỗ trống bên cạnh kim long.
Eruhaben hơi ấp úng, giống như muốn nói nhưng lại không biết mở lời như nào.
Một hồi lâu sau mới cất tiếng.
"..Rok Soo, ta đang nghĩ đến việc đánh dấu nhóc..."
Rok Soo nghi hoặc nhìn ngài.
Không đợi cậu lên tiếng, ngài vội giải thích.
"Nhóc con ngươi đi đến đâu thu hút Rồng đến đó, lục địa Đông Tây gộp lại chưa chắc được 20 con Rồng, mới cho ngươi ra ngoài chưa bao lâu đã tha về 3 con rồi."
Rok Soo câm nín.
Đúng thật nhỉ?
Rồng là sinh vật không dễ gặp, mà cậu mới được 'sinh ra' mấy tháng đã gặp hẳn 4 con rồi.
Mà chuyện này thì có liên quan gì?
Như hiểu được suy nghĩ của cậu, ngài nói tiếp.
"Ngươi nên biết không phải con Rồng nào cũng có tính cách như ta hoặc Mila, hầu hết loài Rồng đều có tính cách kiêu ngạo và một số đặc biệt khốn nạn."
Rok Soo nghe đến đây liền lén nhìn Eruhaben.
'Ngài ấy tự chửi đồng loại của mình là khốn nạn à..?'
"...Nên ta đang nghĩ đến việc đánh đâu nhóc, khi cảm nhận được khí tức của ta trên người ngươi, chúng sẽ tự biết đường né."
Rok Soo ngẫm nghĩ, Eruhaben nói cũng không sai.
Rồng mà cậu biết thông qua 'Sự ra đời của một anh hùng' là những sinh vật kiêu ngạo và có thần kinh không bình thường lắm.
Nhưng mấy con Rồng cậu gặp cho đến giờ may mắn là chúng không quá khùng...
Cậu cũng không muốn làm trung tâm của sự chú ý nên kéo 4 con Rồng về phe mình chắc đủ rồi.
"Vậy chuyện đánh dấu mà ngài nói thực hiện như nào vậy ạ?"
Eruhaben nhướng mày nhìn cậu.
"Ngươi đồng ý chuyện đánh dấu?"
Rok Soo gật đầu.
"Ngươi chắc chứ? Quá trình đánh dấu diễn ra cả ngày, khá mệt đấy."
Cậu nhíu mày, nghĩ một chút rồi lầm bầm.
"Nếu mệt một ngày thôi thì cũng được..."
Eruhaben nở nụ cười kì lạ với cậu.
"Được, vậy chúng ta ăn tối trước, lát nữa sẽ bắt đầu luôn."
Rok Soo gật đầu, cậu hỏi thêm.
"Vậy trong quá trình đánh dấu tôi cần làm gì ạ?"
Eruhaben hơi khựng lại trước câu hỏi đó, ngài ho nhẹ một cái.
"E hèm,, nhóc chỉ cần năm yên thôi, mọi chuyện để ta làm là được."
Mắt cậu sáng lấp lánh.
'Vậy thì tuyệt quá còn gì!'
'....Nhưng hồi nãy ngài ấy nói mệt là sao nhỉ? Nằm yên một chỗ sao lại mệt??'
______________________
Chap sau mấy nàng muốn sếch bùng nổ hay sếch kéo rèm(^ω^)?
Khum bik có ai nhận ra hong nhưng mị khá là thiên vị Eruhaben-nim, hai tập ngắn mị viết thì cụ đều chiếm phần lớn spotlight✨
Thật ra mị rất thik những cp như:
BeacroxCale, RonCale, EruCale, RasheelCale, PasetonCale.... v.v túm gọn lại là mị chơi hệ AllCale nhưng thik mấy cp ít người như này ko hà🥲
Nên phk mày mò tự viết chứ ít người viết mấy cp nì quá🥲
Mị khá là...damta nên bik đâu sau này sẽ xuất hiện mấy cp như WitiraCale, HannahCale, và như một lẽ đương nhiên thì Cale nằm dưới:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCF] Quân đoàn diệt thế và chuỗi ngày 'yên bình'
Fiksi PenggemarDo kiếm quài mà hỏng được bao nhiu cái fic nào dừa ý nên mị quyết định sẽ tự thân vận động✨ Lưu ý trước khi đọc: Mị là một con đu AllCale vậy nên trong đây đôi lúc sẽ có những đoạn hành động thân mật như bồng bế nắm tay hôn tóc vân vân các kỉu, nên...