Chương 4: Tết trung thu (2)

2 1 0
                                    

"Ahh... Chị tha cho em đi mà, em không dám nữa đâu."

"Nếu không nói được gì tử tế thì ở yên trong phòng đi đừng có mà đi ra ngoài dạy hư người khác."

Mạc Hi từ trong phòng đi ra, cô nhẹ nhàng chỉnh lại tóc sau đó mới tiện tay đóng cửa phòng.

Mạc Hi vui vẻ nhanh chóng trở lại. Lần này cô di chuyển thật nhẹ nhàng, lại gần từ phía sau ghế gỗ, cô rất muốn biết hai người đang nói về chuyện gì.

Giai Tuệ nghiêm túc hỏi.

" Anh có đang thích ai không ?"

Anh nghi ngờ đáp. "Em đang thích ai sao?"

" Đâu có... Em chỉ tò mò thôi." Cô vừa nói vừa lắc đầu lia lịa.

Cô đứng phía sau nghe thấy liền nhảy vọt đến cái cây gần đó núp sau nghe lén.

" Anh không có."

Giai Tuệ nghe không hiểu liền hỏi lại " Hả"

" Anh chưa từng thích ai hết." Anh đáp.

" Thật hả anh, anh nói thật chứ?"

Dương Kì mất kiên nhẫn không trả lời lại.

Giai Tuệ lấy tay che miệng lắc đầu không tin chuyện anh vừa nói ra. Nếu những hành động quan tâm của Mạc Hi không làm anh lay động thì cô có suy nghĩ rằng anh trai mình thực sự có vấn đề.

Kể từ khi học cấp 2 luôn Mạc Hi thường xuyên xin mẹ qua nhà Giai Tuệ nhưng sự thật là chị gái nhỏ này không đến chơi với cô mà bởi vì phòng cô và phòng anh trai sát cạnh nhau nên muốn dùng cô làm cái cớ để gặp Dương Kì.

Giai Tuệ cứ ngỡ trôi qua nhiều năm như vậy thì thứ tình cảm trẻ con này sẽ phai nhạt dần nhưng khi anh trai cô sang học kì cuối năm lớp 12, Giai Tuệ đến trường anh xem hội thao thi đấu thể lực của học viện cảnh sát Giang Tô tổ chức.

Nhìn thấy Mạc Hi ngồi trên hàng ghế khán đài vừa nhìn bảng xếp loại vừa khóc nức nở trong sân thi đấu, mới biết cô lúc đó xếp cuối bảng thi đấu, là thí sinh trượt thể lực đầu tiên trong buổi thi.

Giai Tuệ biết rõ dù là năm 10 tuổi hay là 18 tuổi thì Mạc Hi vẫn luôn là người chủ động tìm cách chạy về phía người mình thích. Nếu không phải vì lần thi trượt thể lực năm đó chắc chắn cô sẽ thi vào cùng trường đại học với anh.

Mạc Hi ặng lẽ quay người trở lại vào nhà. Đây không phải lần đầu anh phủ nhận tình cảm của bản thân đối với cô, Dương Kì luôn coi cô là một người bạn tốt nhưng chưa từng thừa nhận có trên mức tình cảm đó.

Mạc Hi biết anh cũng nhìn thấy sự nỗ lực của mình nên vẫn luôn cố gắng đáp lại bằng cách ở bên cạnh chăm sóc và bảo vệ cô qua nhiều năm như vậy.

Ngày thứ 2 của dịp nghỉ lễ, Dương Kì từ sáng sớm đã ra ngoài cùng bố.
Trên xe, Phong Thần vừa đọc tài liệu vừa nói với con trai " Hôm nay bố có hẹn đi đánh golf với lão Mạnh một đối tác mới làm ăn vài năm gần đây, nghe con trai ông ta nói có quen biết con. Con chủ động làm quen với nó nhé."

Dương Kì liền gật đầu " Dạ vâng thưa bố."

Xe di chuyển vào khuân viên sân golf Beijing Country, nằm ở phía tây ngoại thành, sân golf được đầu tư thiết kế nằm trên nền đá nham thạch cổ đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ và khung cảnh núi non hùng vĩ. Cùng chiều dài 6385m với 18 lỗ và 72 par đạt chuẩn quốc tế Beijing Country đã thành công nằm trong top đầu bảng xếp hạng sân golf có thiết kế đẹp nhất Trung Quốc.

Hứa đợi rồi chẳng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ