Chương 12: Sinh nhật (2)

0 0 0
                                    

Mạc Hi ngập ngừng lấy cớ từ chối rồi cúp điện thoại, cô lật xem cuốn lịch trên bàn. Ngày hôm nay trên lịch Mạc Hi đã đặc biệt đánh dấu bằng cách vẽ một chiếc bánh sinh nhật lớn trên đó.

Ngày hôm đó sau khi được nghe những lời Dương Kì nói, Mạc Hi liền ghé sát vào tai anh lần đầu thủ thỉ.

"Tớ sẽ chọn cho cậu một ngày sinh nhật là ngày trước hôm nay 1 ngày."

"Nhưng đây sẽ là bí mật giữa tớ và cậu thôi nhé."

Kể từ ngày hôm đó Mạc Hi chưa từng quên ngày sinh nhật mà cô tự đặt cho anh, mỗi năm cô đều chuẩn bị hai món quà, trước một ngày sẽ mang bánh sinh nhật và quà đến tặng cho anh, cùng anh thổi nến.

Nhà kho nằm dưới tầng hầm của ngôi nhà, có rất ít người qua lại nhưng đều đặn vào mỗi dịp sinh nhật nhà kho sẽ có rất nhiều người làm ra vào xếp kín các món quà đầy bên trong. Bởi Dương Kì thường xuyên lấy cớ không thể sử dụng hết các món quà để nhờ người đưa chúng cất vào kho.

Mẹ anh cũng dần làm quen với việc không nhìn thấy sự xuất hiên của những món quà, chấp nhận buông bỏ mọi phiền muộn.

Chiều tối, Diễm Tinh cầm chiếc bánh sinh nhật trên tay chạy tới phòng kí túc xá.

" Khi nào thì cậu mới xong vậy, tớ lấy bánh sinh nhật hộ cậu rồi đây. Giờ còn là giờ cao điểm có biết là tớ phải vất vả thế nào mới mua được không."

Cả căn phòng chỉ toàn là giấy gấp sao của Mạc Hi, cô đang cố gắng gấp những ngôi sao cuối cùng trong lọ.

" Đa tạ vị tiểu thư đã xả thân cứu giúp, còn vài cái nữa là xong rồi, đủ 831 ngôi sao."

Tặng 831 ngôi sao - tượng trưng cho 8 chữ 3 từ một nghĩa ( Anh yêu em - I love you - Em yêu anh)

Diễm Tinh thở dài quan sát cảnh tượng bừa bộn trước mặt.

" Cậu có chắc là cậu ta thích cái thứ này không?"

" Năm ngoái cậu ấy nói muốn được tặng một món quà đơn giản, giá trị phải thấp và hữu ích."

Cô vẫn luôn hỏi trước về yêu cầu quà tặng của anh.

Diễm Tinh tò mò hỏi.

" Vậy năm ngoái cậu tặng anh chàng cảnh sát kia mòn quà gì ?"

Mạc Hi nhớ lại.

" Cậu ấy muốn một cái cạo râu nhỏ, dùng bền một chút. Tớ liền đặt mua qua mạng của thương hiệu Strick Quattro."

Schick Quattro là một thương hiệu đến từ Canada, là một nhãn hiệu lâu đời chuyên sản suất các dòng dao cạo râu cao cấp dành riêng cho các quý tộc thời trước. Với phần tay cầm được thiết kế bằng gỗ đóng cao cấp + TPE và có những vân chống trượt được các nghệ nhân khắc tinh xảo, sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ thủ công.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hứa đợi rồi chẳng tớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ