Chương 3

29 6 0
                                    

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 3

Edit: Mi - Beta: Chi

*****

Cái tên Cố Cẩm Chi nghe hơi gái tính, hiếm có thằng con trai nào lại được gọi là "Chi".

Cái tên này có nguồn gốc từ kỳ vọng sinh con gái của ba mẹ hắn. Có nếp có tẻ là điều ba mẹ Cố mong đợi đã lâu, ai ngờ đứa con thứ hai vẫn là con trai.

Tên đã đặt rồi, không sửa lại nữa. Mấy chữ Cố Cẩm Chi cũng ẩn chứa yêu cầu duy nhất của ba mẹ đối với hắn: cẩm y ngọc thực - chi lan ngọc thụ. (*)

(*) Cẩm y ngọc thực: sung túc giàu sang – Chi lan ngọc thụ: ưu tú ngoan hiền

Nhưng đứa nhỏ này càng lớn càng lệch khỏi quỹ đạo bình thường. Không nói đến chuyện tương lai vì dù sao cũng còn có anh trai chống đỡ, vấn đề là Cố Cẩm Chi chẳng làm được gì nên hồn.

Ngoài ngoại hình đẹp mắt, cái gì hắn cũng tệ. Chỉ có một điểm, không biết có thể coi là ưu điểm đối với những người có gia thế khủng như bọn họ không – đó là ngây thơ, kiên định, son sắc, chung tình.

So với Cố Khởi thông minh khôn khéo, Cố Cẩm Chi thực sự là một đứa trẻ con. Đầu óc đơn giản, dễ dàng mở lòng với người khác.

Chẳng qua từ nhỏ đến lớn đã chịu không ít thiệt thòi nên sau này mới rút ra được vài bài học.

Giờ hắn phát triển theo xu hướng cực đoan, không tin tưởng bất kỳ ai, thường xuyên xụ mặt, độc mồm độc miệng, hiếm khi đối đãi thật lòng. May là sinh ra trong nhà họ Cố, không ai để hắn phải chịu ấm ức. Cố Khởi cũng rất cuồng em trai, bảo vệ hắn rất kỹ.

Bạn bè của Cố Cẩm Chi không nhiều, nhưng đã thân là thật lòng đối đãi với nhau, nếu không cũng không chịu nổi tính tình của hắn.

Hắn không hài lòng với tên mình, nhưng là tên cha mẹ đặt, sửa thì không hay. Mặt khác, Cố Cẩm Chi cũng cực kỳ khó chịu với bất cứ đặc điểm giống nữ nào trên người mình.

Ví dụ như bề ngoài của hắn vốn hơi trung tính, da còn trắng nõn tự nhiên.

Hồi trung học, khi bắt đầu bị đám nam sinh theo đuổi vì vẻ bề ngoài, hắn đã tức đến nghiến răng.

Từ đó, mỗi trận đánh nhau của đám thiếu niên bất lương đều có mặt Cố Cẩm Chi. Hắn lao vào không biết mệt, luôn hùng hổ dẫn đầu như thể tranh công.

Mà trên phương diện này hắn cũng rất có năng khiếu, càng đánh càng hung. Nắm đấm của hắn đủ cứng để phủ định tất cả những ấn tượng tốt đẹp mà gương mặt hắn để lại trong lòng đám nam sinh.

Sau đó, không ai dám tới gần hắn nữa.

Thời gian trôi qua, bỗng một ngày Cố Cẩm Chi phát hiện mình là gay. Hắn thích con trai.

Nhưng tuổi còn nhỏ, Cố Cẩm Chi không hứng thú với tình yêu, cũng chẳng thèm để ý đến bất cứ gã nào, ngày ngày chỉ muốn đánh đấm chơi bời.

Mỗi năm hắn đều tới vùng nhiệt đới để phơi nắng, phơi đến khi cơ thể tróc da, nói một cách hoa mỹ là đen giòn mạnh mẽ. Da dẻ như bong từng lá thiếc mỏng tang mà hắn vẫn vui vẻ nghĩ mình hệt như hoàng tử linh dương, cực kỳ dã tính.

[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ