Chương 23

8 1 0
                                    

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 23

Edit: Mi - Beta: Chi

*****

Thứ tự diễn thuyết được quyết định bằng việc bốc thăm. Khi giáo viên trưởng khối lên phát biểu, các đại diện của các lớp đã được gọi ra sau sân khấu

Đây là lần đầu tiên đại biểu các lớp nhìn thấy Lâm Hử ở khoảng cách gần. Dù là những học thần chẳng để ý chuyện gì ngoài học tập cũng phải ngó cậu mấy lần, thầm nghĩ cậu trai này có là bình hoa di động thật thì cũng không hề đáng ghét.

Bốc thăm xong, Lâm Hử đứng trong góc nhìn mẩu giấy. Bên trên viết rõ ràng con số 15.

Nói cách khác, cậu sẽ là người cuối cùng lên sân khấu.

Tương tự người mở màn, người kết màn cũng phải chịu một áp lực khá lớn. Nhất là nếu kết thúc không ra gì sẽ khiến người ta có cảm giác đầu voi đuôi chuột.

Sau khi bốc thăm, Lâm Hử không có cảm xúc gì lớn. Cậu trở lại hàng đầu của lớp, ngồi ngay ngắn. Về việc bản thân phải lên diễn thuyết, cậu lại chẳng mảy may lo lắng.

Thầy chủ nhiệm Vương ngồi ngay cạnh cậu, cổ vũ: "Lâm Hử, trò không cần để ý thái độ của mọi người, cứ phát huy như bình thường là được. Cũng không cần có áp lực tâm lý, bạn học trong lớp đều sẽ vỗ tay cổ vũ cho trò."

Qua một thời gian quan sát, ông phát hiện thực ra Lâm Hử là một học sinh vô cùng chăm chỉ. Bài kiểm tra nho nhỏ sau đó, biểu hiện của cậu cũng vô cùng xuất sắc, khiến chút hoài nghi của ông biến mất không còn tung tích.

Mà dù thế nào thì đại diện của lớp ông vẫn là người đẹp nhất, không phải sao?

Nhờ uy tín và danh tiếng của trường phổ thông Chuyên, lễ tuyên thệ trước ngày ra quân luôn được mọi người trong thành phố quan tâm bàn luận, diễn biến buổi lễ cũng được phát sóng trực tiếp qua internet. Chỉ là mục tiêu mọi người để ý chưa bao giờ xuất hiện ở lớp 12-9. Lần này, có lẽ đề tài được bàn tán sẽ là nam sinh đại diện của lớp này có ngoại hình thật là bắt mắt.

Tóm lại, có thể khiến các học sinh buông lỏng tinh thần, củng cố ý chí chiến đấu trước ngày thi, thế là đủ!

Thực ra ở giai đoạn này, các em học sinh chỉ đơn giản rà soát kiến thức, bổ sung chỗ hổng, ổn định tinh thần chờ ngày đi thi. Ngựa ô bất chợt bùng nổ như Lâm Hử vẫn là vô cùng hiếm thấy.

Lâm Hử gật đầu. Nói thật, cậu còn sợ các bạn học ra sức cổ vũ hơn là phát biểu, điều này làm cậu thấy rất xấu hổ. Mọi thứ cứ để tự nhiên là tốt rồi.

Trong lúc cậu đang chờ đợi, đại biểu học sinh đầu tiên đã lên sân khấu.

Là lớp trưởng của lớp 12-2 kia.

Ống kính máy quay liên tục bám sát từ lúc nam sinh đứng dậy cho đến khi cậu ta bước tới trước micro. Theo đó, hình ảnh đặc tả của học bá lớp 12-2 chẳng những được trình chiếu trên màn hình lớn mà còn được phát trực tiếp trên trang web chính thức của nhà trường. Các bạn học bên dưới không để ý đến việc bị lên hình, có người còn lấy điện thoại ra, tò mò xem thử live stream của trường.

[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ