Chương 6

22 5 0
                                    

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 6

Edit: Mi - Beta: Chi

*****

Nguyên nhân gây nên khói lửa trong nhóm chat là một nam sinh nào đó bỗng gửi một tấm ảnh chụp Cung điện Versailles(*). Lúc đó Cố Cẩm Chi đang cầu kỳ lựa chọn một nhà hàng để giải quyết bữa trưa, nhưng vì chỗ đó không gần công ty, hắn lười hoạt động nên quyết định gọi về ăn uống luôn tại văn phòng.

(*)  Cung điện Versailles

Ngày đầu tiên đi làm đã muốn bỏ việc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày đầu tiên đi làm đã muốn bỏ việc...

Cố Cẩm Chi tiện tay vứt chiếc áo vest có giá lên đến năm con số sang một bên, vắt chéo chân chơi điện thoại.

Hắn vừa chọc thức ăn trong đĩa, vừa đọc tin nhắn trên nhóm chat. Rất nhanh sau đó, hắn đã lướt đến đoạn mọi người tán dóc về mối quan hệ yêu đương giữa hắn và Amour.

Sức hút của Amour ở trong nhóm là không thể bàn cãi, những tin nhắn thể hiện thái độ bực bội đa số là đến từ đám bot từng bị Amour trêu đùa. Nhưng bên cạnh đó, Amour cũng khiến vài top khó chịu. Bọn họ ai mà chẳng là con cưng của trời, trong khi thực chất điều kiện của Amour cũng bình thường. Bảo kinh doanh bất động sản, có lẽ chỉ là mở một công ty nho nhỏ chẳng có danh tiếng gì. Hơn nữa tuổi của hắn cũng không nhỏ, chẳng qua là được tâng bốc quà đà mà thôi.

Trong đó, Nohon cũng là một top khá được hoan nghênh.

So với một tên lừa gạt như Lâm Hử, vị này đúng là có chút giá trị. Hắn ít tuổi hơn Lâm Hử, là dân gốc thủ đô, còn đang du học Mĩ, gia cảnh quả thật không tồi.

Giao diện của hắn thiên về phong cách dân chơi, ăn mặc rất thời trang, cực kỳ năng nổ chia sẻ cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Gần như mỗi tấm ảnh selfie của hắn đều phô bày góc nghiêng hút mắt hoặc đeo thêm một cặp kính râm cool ngầu. Nói chung nhìn chính diện thì gương mặt không có gì ấn tượng.

Thực ra điều kiện như vậy đã đủ khiến đám bột tôm chạy theo như vịt rồi. Hắn cảm thấy mình không nổi bằng Amour là vì hắn gia nhập nhóm sau, thời gian tiếp xúc với mọi người ngắn hơn thôi. Hiển nhiên Nohon không chịu chấp nhận ngoại hình của mình thua kém người ta. Theo như hắn vẫn nói thì khí chất còn quan trọng hơn diện mạo nhiều.

Hơn nữa, hắn cảm thấy Amour rất ít đăng tin lên trang cá nhân, rất có thể đối phương là một tên lừa gạt. Cho nên việc có nhiều kẻ ngốc mắc mưu, miệt mài bám đuôi người nọ lại càng khiến hắn khó chịu.

[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ