SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET
Chương 2
Edit: Mi - Beta: Chi
*****
Đôi tình nhân Amour - Chi Chi Mang Mang vừa ra lò đã khiến nhóm chat dậy sóng với mức độ thảo luận cực kỳ cao. Ai bảo nhân vật chính là Amour - hàng ngon nổi tiếng trong nhóm chứ.
Điều kiện để vào nhóm chat của bọn họ khá cao. Ngoại hình hay gia thế, thiếu cái nào cũng không được, có thể nói là một nhóm có chất lượng thành viên cực chất.
Nguyên nhân chủ yếu khiến Amour bừng sáng chính là ngoại hình của hắn.
Bột tôm nhiều tóp mỡ thiếu không phải chuyện đùa. Giữa mấy trăm người trong nhóm chat thì chỉ có khoảng vài chục top thôi. Top có bề ngoài ưa nhìn lại càng ít ỏi.
Dù đường nét trên ảnh chụp của Amour không thể coi là hoàn mỹ, nhưng kết hợp lại vẫn thừa sức xếp vào hàng ngũ đẹp trai. Chẳng những thế, kỹ năng tán tỉnh của người này còn rất khá. Trong nhóm, dù là người mẫu hay nhiếp ảnh gia thì cũng bị hắn ghẹo đến rung rinh, thậm chí còn nói muốn được chụp ảnh nude nghệ thuật cho hắn.
Đương nhiên, mục đích ẩn giấu trong đó chính là chấm mút chút quan hệ xác thịt.
Tóm lại, người mơ ước hắn không hề ít.
Mà chuyện hắn không chấp nhận lại càng khiến người ta máu nóng sôi trào, tâm can ngứa ngáy.
Mọi người từ khắp nơi quy tụ về đây, kết bạn cách một cái màn hình, đương nhiên đều bị chủ cũ của thân xác này lừa bịp. Ai có thể ngờ cậu ấm nhà giàu trong mắt bọn họ lại là một tên vô dụng chuyên ăn bám, thậm chí còn đang lê đít trên ghế nhà trường.
Chi Chi Mang Mang mới vào nhóm không lâu, mọi người không biết gì nhiều về hắn. Ảnh người này up lên rất mờ, lại là bot. Trong nhóm, đám top đã được tâng lên tận trời, đương nhiên sẽ không nhiệt tình với Chi Chi Mang Mang.
Mà chủ cũ của thân xác này, vừa hay khách hàng của ba cậu ta có khá nhiều người giàu có. Vì thế, cậu ta đã tinh ý phát hiện Chi Chi Mang Mang là cậu ấm hàng real. Thậm chí đối phương còn vượt qua cả khái niệm cậu ấm thông thường, người trong nhóm chat không thể nào sánh bằng được.
Đây là lần đầu tiên chủ cũ ra tay. Vào lúc Chi Chi Mang Mang và vài người trong nhóm nảy sinh mâu thuẫn, chủ cũ đã lên tiếng giúp đối phương. Trong hoạt động tạo CP sau đó, cậu ta cũng chủ động gọi tên Chi Chi Mang Mang, hy vọng đối phương có thể cho mình cơ hội.
Vòng quan hệ hạn hẹp, giai cấp và địa vị được phóng đại vô hạn, hàng ngon top 1 như Amour thế mà lại mù mắt đi thích Chi Chi Mang Mang. Tất cả mọi người không sao hiểu nổi, bên cạnh đó, bọn họ còn vô cùng ghen tỵ.
Phải biết, tuy Amour nói năng có phần mờ ám, nhưng trước giờ vẫn chưa từng công khai biểu đạt tình cảm của mình, Chi Chi Mang Mang chính là ngoại lệ đầu tiên.
Cứ như vậy, Amour và Chi Chi Mang Mang thành một đôi. Lúc ấy, Chi Chi Mang Mang không từ chối, chắc là cũng rung động trước Amour rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet
Storie d'amoreSỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET (Đương xã khủng xuyên thành võng lạc tra công hậu) Tác giả: Bát Nguyệt Trung Lâm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, điềm văn, xuyên thư, hợp đồng tình yêu, chỉ có lẫn nhau, niên hạ công, nam...