SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET
Chương 5
Edit: Mi - Beta: Chi
*****
Giờ nghỉ trưa, các bạn học đều lục tục xuống canteen ăn cơm. Vừa đi, họ vừa khen các món ăn do đầu bếp năm sao mới tới làm rất hợp khẩu vị của bọn họ, đồng thời bàn luận xem hôm nay nên ăn mỳ Ý hay bò bít tết.
Lớp Quốc tế có một quầy bán đồ ăn riêng ở canteen, đa số là những món Tây Âu. Dù sao sau này bọn họ cũng sẽ sống ở nước ngoài, làm quen trước cũng tốt.
Bọn họ cũng không hề kiêng dè mà lớn tiếng bàn chuyện mình đang nộp hồ sơ xét tuyển vào trường đại học nào, toàn là những trường có tiếng ở nước ngoài. Lúc đi qua Lâm Hử, cả đám còn nói to hơn.
Lâm Hử thản nhiên thu dọn bàn học, chuẩn bị tới văn phòng gặp giáo viên chủ nhiệm nói rõ dự định của mình.
Chỉ một lát sau, trong lớp đã còn lại một mình cậu. Gió xuân rất nhẹ, bên ngoài cửa sổ, từng phiến lá xào xạc rơi.
"Bạn học, xin hỏi bây giờ bạn có rảnh không?" Một cô gái chừng hai mươi tuổi, ăn mặc giản dị đứng bên ngoài gõ nhẹ lên khung cửa. Cô nhìn qua phòng học, chỉ có một mình Lâm Hử ở đây.
Lúc này Lâm Hử đã thu dọn xong xuôi. Cậu đặt ba lô xuống mặt bàn, đứng dậy đáp: "Xin hỏi có chuyện gì không?" Giọng cậu lành lạnh, nghe rất thoải mái.
Có lẽ nữ phóng viên không ngờ mình lại gặp được một học sinh có bề ngoài xuất sắc như vậy. Lại nói, Lâm Hử cao ráo, vẻ mặt không có nét ngây thơ của học sinh trung học, khiến cô nhớ đến ánh trăng sáng mình từng thầm mến năm xưa, phút chốc không khỏi cảm thấy ngượng ngùng.
"Tôi ở ban truyền thông của trường chúng ta, muốn tới phỏng vấn các bạn học sinh lớp Quốc tế. Bạn học này, bạn có thể cho tôi phỏng vấn vài câu không?" Cô không để ý, chọn không đúng thời điểm, giờ trong lớp chẳng còn ai mà bạn học đã liên hệ trước đó hình như cũng quên rồi.
"Ừm." Lâm Hử không chắc giờ mình có còn được coi là học sinh lớp Quốc tế không, nhưng nhìn quanh lớp cũng chẳng còn ai nữa.
Nữ phóng viên đến gần bàn Lâm Hử, phát hiện mình chỉ cao tới vai đối phương, thậm chí còn phải ngẩng đầu lên nói chuyện với cậu.
Cô nói đùa để thả lỏng bản thân: "Giờ các bạn nam sinh của chúng ta đều cao như vậy à, có bí quyết gì không?"
Lâm Hử không biết đùa, suy nghĩ một lát rồi đáp: "Cơm ngày ba bữa, dinh dưỡng cân đối là được." Nói xong, cậu vừa nghiêm túc nhìn phóng viên, vừa đặt một tay lên ba lô, dù có vẻ đang bận nhưng không hề thúc giục.
Nữ phóng viên thấy động tác của Lâm Hử, xấu hổ hỏi: "Có phải tôi đang làm trễ việc của cậu không?"
Nghe vậy, Lâm Hử thả lỏng tay theo bản năng, hiếm thấy đáp: "Không ạ, chị có thể ngồi xuống trước, tôi không vội." Dứt lời, cậu cũng ngồi xuống, như vậy đối phương sẽ không phải ngẩng đầu nói chuyện với cậu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internet
RomantikSỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET (Đương xã khủng xuyên thành võng lạc tra công hậu) Tác giả: Bát Nguyệt Trung Lâm Thể loại: Danmei Giới thiệu: Hiện đại, điềm văn, xuyên thư, hợp đồng tình yêu, chỉ có lẫn nhau, niên hạ công, nam...