Chương 4

27 7 0
                                    

SỢ GIAO TIẾP LẠI XUYÊN THÀNH TOP CẶN BÃ TRÊN INTERNET

Chương 4

Edit: Mi - Beta: Chi

*****

Sáu giờ sáng, Lâm Hử quen giấc thức dậy.

Phòng của chủ cũ thân xác này rất sạch sẽ, đúng chuẩn phòng ngủ của một học sinh trung học bình thường. Rõ ràng cậu ta cũng không muốn ông bà nội biết mình ăn chơi lêu lổng bên ngoài.

Học phí lớp Quốc tế ở trường phổ thông Chuyên đắt đỏ, một năm tốn hơn mười vạn, hơn nữa phương hướng học tập cũng là để nhắm tới các trường đại học nước ngoài. Điều này cho thấy nhà họ Lâm có ý định cho chủ cũ đi du học.

Đối với một gia đình bình thường, khoản đầu tư này đúng là không hề nhỏ. Chẳng biết ba và anh trai cậu ta phải bán bao nhiêu căn hộ mới kiếm đủ được.

Lâm Hử chưa từng lăn lộn trong xã hội song cũng biết người nhà mình sống không dễ dàng. Cậu thầm nhủ, nếu bản thân đã tới nơi này, vậy thì phải thay chủ cũ hoàn thành thật tốt nhiệm vụ.

Cậu không đánh thức ông bà nội, đeo chiếc ba lô nặng trĩu lên lưng, lấy tiền ăn sáng trong ngăn kéo, lặng lẽ đi học.

Nhìn chiếc điện thoại trên bàn, Lâm Hử rối rắm. Góc áo đồng phục sắp bị cậu vò nhăn, rõ ràng là đang khó xử.

Lâm Hử vừa cảm thấy không cần mang điện thoại tới trường, lại vừa lo Chi Chi Mang Mang sẽ gọi nổ máy mình giống hôm qua. Bây giờ ngẫm lại, lý do đi làm tắt máy cậu nói hôm qua thật kỳ lạ, cũng có phải kẻ làm công ăn lương thời nguyên thủy đâu.

Suy tư một lúc lâu, cuối cùng Lâm Hử thở dài, cầm điện thoại theo nhưng chỉnh sang chế độ im lặng.

Dù sao hiện giờ bọn họ cũng là người yêu trên danh nghĩa. Hơn nữa đối tượng của cậu còn là sinh viên đại học, vừa giàu sức sống lại thật bám người, thời gian dư dả nhiều, áp lực cũng không nhiều như cậu. Chung quy cậu cũng không thể áp đặt cách nghĩ của mình lên Chi Chi Mang Mang. Ngược lại, cậu nên thông cảm cho đối phương mới đúng.

Dù trong ấn tượng của cậu, việc học ở đại học rất nặng.

Lâm Hử xuống lầu mua một cái bánh bao chay và một cốc sữa đậu nành, thong thả đi tới bến xe công cộng. Lúc băng qua đường, từng cơn gió lạnh tràn tới, quấn quanh người cậu.

Cậu đeo tai nghe nối liền với chiếc mp3, đây là vật bất ly thân khi cậu còn là học sinh ở kiếp trước. Lúc này, bên trong đang phát bài thi nghe môn Tiếng Anh.

Lâm Hử không hề tự đại. Dù việc thi vào đại học đã là chuyện của nhiều năm trước, nhưng cậu tin sắp tới mình vẫn có thể phát huy như thường.

Ăn xong bữa sáng, xe buýt cũng vừa đến nơi. Lâm Hử ngồi xuống một ghế đơn, sau đó nhắm mắt, chăm chú nghe bài.

Chẳng bao lâu sau, Lâm Hử đã bị phân tâm bởi một loạt tiếng ồn. Mở mắt, cậu liền nhìn thấy đám thiếu niên bất lương chơi bời cùng chủ cũ đang chen lấn xô đẩy ở phía sau. Một tên trong số đó kỳ quái nói sau lưng cậu: "Xì, giờ học bá lại vờ như không quen biết chúng ta."

[Đam mỹ] Sợ giao tiếp lại xuyên thành top cặn bã trên internetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ