02

465 41 2
                                    

"đúng là diễn viên, anh thao túng tui giỏi quá ha anh hiếu!" về đến nhà, dù rất vui nhưng an cũng phải tỏ ra giận hiếu vài câu vì đã làm mình lo sốt vó.

"anh chỉ muốn trêu em xíu xíu thui mà an, anh vui quá, cứ nghĩ đây là mơ không à. hay an đánh anh một cái để kiểm chứng giấc mơ này đi an." hiếu cười ngốc, chìa mặt ra cho an xả giận.

chụt một cái, an tặng hiếu một cái thơm má ngọt ngào thay cho việc chứng minh giấc mơ. hiếu càng cười lớn hơn, lao vào hôn an tới tấp như bắt được vàng. mà cũng phải thôi, cục vàng thành an này còn ý nghĩa hơn cả ngàn cục vàng khác trên đời hiếu mà.

hai người nhanh chóng liên hệ hội anh em trong khu phố đến nhà ăn mừng thành tích đầu tiên trong sự nghiệp của hiếu, dù chưa thực sự khai máy nhưng an đã coi đó là một thành tích khủng trong nghiệp diễn của hiếu rồi.

ngồi trước nồi lẩu thái thơm lừng, mấy anh em cùng nâng ly chúc mừng hiếu đã thử vai thành công.

"vui vẻ mấy ngày rồi hiếu sẵn sàng tinh thần và thể lực để đi quay nhé. làm diễn viên dù không dễ dàng nhưng anh tin hiếu sẽ hoàn thành xuất sắc. chúc mừng thành tựu đầu tiên theo lời bé an nha hiếu." phạm lưu tuấn tài trong vai người anh cả nghiêm túc chúc mừng và khuyên hiếu hết lời. hơn ai hết anh hiểu được tấm lòng và sự quyết tâm của hiếu dành cho nghề, anh luôn mong cậu em của mình sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

"anh hiếu sau này nổi tiếng đừng có quên bé an và anh em tụi tao đó nha, mốt mà có con chắc tao phải khoe nó ba là bạn thân nhất trần đời của diễn viên hiếu thứ hai quá đi à." phạm bảo khang nhắm mắt tưởng tượng viễn cảnh được thơm lây từ độ nổi tiếng của minh hiếu rồi ngồi cười khà khà, lê thượng long bên cạnh chỉ biết cười và đánh nhẹ vào tay người yêu.

"gia đình dương kiều xin gửi món quà thân yêu đến gia đình hiếu an thay lời chúc mừng nha, chúng tôi đã tìm nửa con phố để mua được món quà siêu ý nghĩa này cho hai anh đó ạ." đăng dương cười hì hì đưa ra con yoyo được tạo dáng trước chiếc máy quay cho hiếu và an, chính chủ nhận được món quà chỉ biết xịt keo và hứa là sẽ giữ cẩn thận. pháp kiều còn tặng nguyên bài thơ mới ra lò cho gia chủ khiến ai nghe xong cũng muốn đưa tay bịt miệng xà nữ lại ngay và luôn (riêng đăng dương thì bịt bằng môi).

"hoy hoy đủ gòi đủ gòi nha. bây giờ cả nhà mình tập trung ăn uống, đề nghị gia đình sơn hào hải vị không làm việc riêng. mọi người chúc nhiều quá anh hiếu nhà tui cười hoài ảnh mỏi miệng ảnh không ăn được nhiều. mình ngồi vào vị trí sẵn sàng tác chiến nha cả nhà, chúc cả nhà iu ăn ngon." bé an đứng ra kết thúc màn chào hỏi dài dòng của hội anh em để cùng thưởng thức nồi lẩu trước khi quang anh và đức duy ăn hết và không để lại vụn.

dù sao cũng chúc hiếu có một khởi đầu thuận lợi, nghe lời bảo khang, chú ý nghe kĩ lời bảo khang.

—————

cảm ơn mọi người đã đọc ạ (づ๑•ᴗ•๑)づ♡

hieugav | là anh phản bội emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ