Gấu nhỏ có người mới.
Woonhak không công khai người mới của em, nhưng nhìn vào đôi tình nhân ngọt ngào ấy thì cũng đủ hiểu. Cậu chàng đó thích cười với em, biết pha trò, chiều chuộng em hơn cả một chú gấu. Hầu hết thời gian rảnh, em thường hay loanh quanh bên cậu chàng đó, tíu tít pha trò rồi cười híp mắt lên. Dongmin biết mà, gấu nhỏ cười xinh lắm.
Cứ cười nhiều lên em nhé? Chuyện khóc, một mình anh là đủ rồi.
Tin nhắn đầu tiên sau vài tháng im lặng là của Woonhak, em hỏi Dongmin có ổn không. Anh nhớ hình như sáng hôm đó mình bị cảm nhẹ. Đỡ hơn rồi, anh bảo thế. Khi ấy Dongmin ngạc nhiên nhiều, vì bản thân đã không còn tránh né em nhiều nữa. Cứ nghĩ là chúng mình sẽ im lặng đến cuối đời cơ, vậy mà may quá, chúng mình vẫn là bạn. Hình như sau bao nhiêu ngày tháng, cuối cùng thì anh cũng có thể thanh thản chấp nhận hiện thực rồi.
Dongmin không chắc mình có buông bỏ được em không, nhưng
Dongmin giờ đây không còn ích kỉ chỉ muốn giữ em cho riêng mình nữa. Có thể là vẫn sẽ yêu em, thương em bằng tất cả tình thương chảy trong máu. Woonhak hãy cứ sống hết mình, bởi vẫn sẽ có một Dongmin phía sau em và thương em vô điều kiện.
Gửi lời thương vào nơi gió, mong rằng sẽ đến được phía em.ps: writer viết hay ha mn:3 có dịp tui mún đặt thêm, ở góc nhìn của unhakie cho đủ bộ hehe🤤 ghi là 7 ngày, nh chắc chắn tgian e mèo luỵ còn dài hơn nhìu-)))
BẠN ĐANG ĐỌC
sanhakhwe・:* bảy ngày
Fanfictionbảy ngày bảy ngày không có em ----------- (c) viết bởi tnđ không phải fic mình viết mà là com đặt của bạn writer phía trên(do mình phế), credit mình ghi tên theo yc của bạn writer:3