विशेष सुचना:
ह्या कथेत भावा-भावांमधील समलिंगी संभोग आणि बहिण-भावातील लैंगिक संबंधाचे वर्णन आहे. आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये.
वेळ रात्रीची होती... बेडवर बसलेलो होतो... बाजुला अती सुंदर बायको नग्न झोपलेली होती.. अन तिचा चेह-यावर सुख मिळाल्याचे शांती होती व त्यात थकलेल्या शरीराचा लवलेश होता... आजच आमची मधुचंद्राची रात्र होती... तसे आमचे अरेंज मॅरेज होते...
बायकोला खरे सांगावे की नाही याचा विचार करत होतो.... तीला कसे सांगावे याचा विचार कर्त होतो कारण तीने तीचे पुर्वायुष्य सगळे माझ्यासमोर उलगडले होते... पण मी काय व कसे सांगावे याचा विचार करत बसलो.. पण मार्ग काही सापडेना... पण विचार करता करता मला मागचे सगळे आठवत होते व एखाद्या मुव्हीप्रमाणे माझ्या डोळ्यासमोरुन एक एक प्रसंग पुढे सरकत होता....
जेव्हा मी २० वर्षाचा होतो तेव्हा मी सेक्स विषयी एकदम वेडा होतो. २४ तास माझ्या मनात सेक्स आणि फक्त सेक्सच भरलेले होते. मी प्रत्येक वेळी सेक्स पुस्तकांच्या शोधात् असायचो. ब्रा-पैंटी घातलेले मुलीचे पोस्टर देखील मला मुठ मारायला भाग पाडायचे.
एके दिवशी माझ्या मित्राने मला १ सीडी दिली. मी सीडी घेवुन घरी आलो तर नेहमी प्रमाणे कंप्युटर चालु होता व त्याच्यावर काम चालु होते. मी फस्ट्रेशन मध्ये मनात म्हणालो की जर मला भाऊ-बहीण नसते तर आता मला प्रायव्हसी मिळाली असती. मी सीडी कॉलेजच्या बॅगमध्ये लपवली व रात्र होण्याची वाट पाहु लागलो.रात्री जेव्हा सर्व झोपायला गेले, मी सीडी काढली व स्टडी रुमकडे निघालो. स्टडी रुममध्ये कोणीही नसल्यामुळे हायसे वाटले अन मी मुव्ही चालु केली. ती एक साधारण मुव्ही ज्यात कपल म्हणजे एक पुरुष व एक स्त्रीचा झवझवाट होता. मी माझा लंड शॉर्ट मधुन बाहेर काढुन कुरवाळत होतो व मुव्ही पहात होतो."
अचानक माझा छोटा भाऊ, करण जो त्या वेळेस १८ वर्षाचा होता, तो रुममध्ये आला. मी मुव्ही पाहण्यात आणी लंड कुरवाळण्यात इतका दंग होतो कि मला करण कधी आला ते कळालेच नाही.
त्याने आश्चर्यचकीत आवाजात विचारले, "अरे दादा, हे काय करतोस?"
त्याच्या आवाजाने मी त्याच्याकडे दचकुन पाहीले आणि घाबरलो! मी लगेच लंडाला झाकायचा प्रयत्न केला व मान खाली केली. त्याच्या नजरेला नजर देणे मला अवघड जात होते. करण बराच वेळ शांत उभा राहुन गहन विचार करत होता. मग अचानक त्याच्या चेह-यावरचे चिंतेचे भाव गेले व चेह-यावर हास्य पसरले.
चावटपणे हसत मला म्हणाला, "तर दादा, तु सुध्दा हे सगळे करतोस. मला वाटले कि मीच असे करणारा आहे. "
मी त्यावेळेस काहीसा कन्फ्युज होतो. परंतु मी पाहिले की करणला त्या गोष्टीचे जास्त काही अप्रूप वाटले नाही. त्यामुळे मला पण हायसे वाटले!
मी क्रणकडे हसुन बघितले व बोललो, "यार, सगळेच असे करतात. हे सारे नॅचरल असते!"
करणने संकोचाने विचारले, "दादा, तु ही मुव्ही कुठुन आणली?"
मी सांगावे की न सांगावे याचा विचार केला. कारण त्याचे विचारणे देखील ओके होते. स्पेशली आमच्या एरियात अशी मुव्ही भेटणे कठीण होते.
मी त्याला उत्तर दिले, " यार अल्पेशने दिली. म्हणजे त्याच्याकडुन घेतली."
थोडा वेळ करण शांत उभा होता. मग त्याने चाचरत विचारले, "दादा, मी पण पाहु का? म्हणजे तुझ्याबरोबर..."
मी हा म्हणावे की नाही म्हणावे असा विचार करत होतो... मला विचार करतांना पाहुन करण पटकन लाडी-गोडी लावत बोलला,
"दादा, प्लिज... पाहु दे ना... मी कोणाला सांगणार नाही!"
मी हसुन त्याच्याकडे बघीतले आणी बोललो, "जा, खुर्ची घेउन ये. आणि इथे माझ्या बाजुला
बस"
करण खुष झाला आणि खुर्ची घेवुन आला. माझ्या बरोबर बसून त्याने पुर्ण मुव्ही पाहिली. आता लहान भाऊ बरोबर असल्यामुळे मी मुठ मारु शकलो नाही. मुव्ही संपल्यानंतर आम्ही आमच्या रुममध्ये गेलो. आमच्या दोघौची रुम एकच होती परंतु बेड वेगवेगळे होते.
बेडवर आडवे होवुन पाहीलेल्या बीपी बद्दल आम्ही डिस्कस करू लागलो. आमच्या गप्पा जसजश्या पुढे जात होत्या तसतसे आम्ही एकमेकांशी मोकळे होत होतो. मग आम्ही असे ठर्वले की, आमच्यापैकी ज्याला अशी मुव्ही मिळेल त्याने ती आणायची आणि घ बरोबर पहायची. ह्या अॅग्रीमेंटमुळे आम्ही दोघेच जास्त कंप्युटर वापरत असल्यामुळे व बहीणीना कंप्युटरची जास्त आवड नसल्यामुळे आमच्या दोघांचा फायदा होणार होता. करण बरोबर मुव्ही पाहतांना मुठ मारता येणार नाही हा एक माझा तोटा होता.
YOU ARE READING
बहीण रंजूताई
Non-Fictionह्या कथेत भावा-भावांमधील समलिंगी संभोग आणि बहिण-भावातील व वहिनी दीर यांचा लैंगिक संबंधाचे वर्णन आहे. आपणास हे प्रकार आवडत नसतील तर कथा पुढे वाचू नये. बहीण रंजूताई व वहिनी अंकिता ला झवण्याची कथा. काही लोकांना गे कथा आवडत नसेल पण पुढील कथेसाठी हे महत...