Part 3

569 6 0
                                    


काही लोकांना गे कथा आवडत नसेल पण पुढील कथेसाठी हे महत्त्वाचे आहे .वाचत रहा खूप मज्जा येणार आहे 

माझ्या लंडाला थोडावेळ चाटल्यानंतर करण खाली सरकला व गुदाच्या भोकाला चाटु लागला. जीभ टोकेरी करुन माझी गांड मारु लागला. काही वेळ चाटल्यानंतर तो पुन्हा वर आला व माझा लंड करणने पुन्हा तोंडात घेत चोखु लागला. अचानक त्याने ओल्या कैलेल्या माझ्या गांडीत त्याचे एक बोट आत खोल टाकले. मला थोडीशी वेदना झाली पण मिळणाच्या सुखापुढे ती वेदना काहीच नव्हती.
करण माझा लंड चोखत होता व बोटाने माझी गांड मारत होता. त्याने दोन्ही कृतीचा वेग वाढवला. मी शेवटच्या स्टेजवर पोहचलो होतो. मी करणला सांगितले कि मी आता लवकरच संपणार आहे. करणने गो अहेड'चा हाताने ईशारा केला. 'तोंडात गाळु द्यायचे कणला काहीच वावडे वाटले नाही व ते लक्षात येताच मी करणच्या तोंडात माझा नळ खोलला... आचके देत मी ४-५ पिचकाच्या त्याच्या तोंडात मारल्या.....
कर्णने सगळे तोंड़ात धुन ठेवले व नंतर त्याने सगळा चिक माझ्या पोटावर थुकला. नंतर त्याने परत माझा लंड चोखायला व चाटायला चालु केले. अचानक तो वर आला व माझ्या अंगावर झोपुन त्याने माझ्या तोंडात त्याचे तोंड घातले. मला हे फार विचित्र वाटले कारण माझ्या लंडाचा चिक त्याच्या चेह-यावर अन ओठांवर लागले होते. मला करणला दुखवायचे नव्हते म्हणुन मी किसींग चालु ठेवले. पंरतु हा एक विचित्र आणि मजेदार अनुभव होता, स्वत:चा चिक खाणे, जो मी करत होतो...
काहि वेळ किसिंग केल्यानंतर मी करणला विचारले, "तु पुढच्या प्रोग्रामसाठी तयार आहेस
का?"
"ते काय?" करणने विचारले.
मग मी त्याला कंप्युटर स्क्रिनकडे बोट दाखवत सांगितले, "हे..."
मुव्हीत एक पुरुष दुस-या पुरुषाच्या गांडित लंड आत बाहेर करत होता. ते पाहून करण हबकून म्हणाला,
"दादी, ह्यात फार वेदना होतील! मला नाही वाटत कि आपले छोटे होल लंड सहन करु शकतील!"
"यार, आपण काहितरी ल्युब्रिकेंट वापरु ना!" मी सुचवले
करण थोडा कनफ्युज व घाबरलेला वाटत होता.
मी बोललो, "चल यार, काही होत नाही! ट्राय करुया... चोखण्यापेक्षा ह्यात जास्त मजा येईल."
त्याने विचारले, "दादा तुला कसे माहित, येवढे सर्व?"
मी करण्ला दिवसभरात जे काही अल्पेशच्या घरी केले होते ते सर्व सांगितले, ते पण डिटेल मध्ये... ते त्याला सांगताना मी फार गरम झालो होतो. करण पण ते ऐकून गरम झालेला वाटत होता!
मी करणला विचारले, "तु पहिले करतो का?"
तर तो लोचट अंदाजात भाव खात बोलला, "पहिले तु कर, कारण तु मोठा आहेस ना!."

बहीण रंजूताईWhere stories live. Discover now